Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ดีไหม?

อ่านเร็วๆ

  • การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เหมาะกับคนที่ต้องการความสะดวก เพราะซื้อได้จากทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต ประหยัดเวลาและเงิน แถมคุ้มค่ากว่าจากของแถมที่ได้รับ
  • การใช้จ่ายออนไลน์มีความปลอดภัยมากขึ้น จากการเข้ารหัสข้อมูลลูกค้าในการจ่ายเงินรวมถึง Application ต่างๆ ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น
  • การซื้อประกันออนไลน์ มีจุดเด่นตรงที่ชำระเงินเสร็จปุ๊บ ได้รับความคุ้มครองทันที

why-should-we-buy-online-car-insurance

เพื่อนๆ เคยสงสัยเรื่องการซื้อของออนไลน์ที่เป็นข่าวกันมาบ้างไหมครับ? เกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าและหรือการถูกขโมยข้อมูลบัตรเครดิตจากการซื้อของออนไลน์ จนกลายเป็นหนี้มากมายนั้น มันเกิดขึ้นได้อย่างไร? มันทำกันได้ง่ายๆ เลยเหรอ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไร ว่าประกันรถยนต์ออนไลน์เจ้าไหนปลอดภัย เจ้าไหนไม่ปลอดภัย วันนี้ bolttech มีข้อมูลที่น่าสนใจมาฝากกันครับ จะได้ป้องกันตัวเราเองได้ในระดับนึงครับ

การซื้อประกันออนไลน์ปลอดภัยมากขึ้นแล้ว เนื่องจากการเข้ารหัสข้อมูลลูกค้าในการจ่ายเงินรวมถึง Application ต่างๆ ที่ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นเยอะ

ซื้อประกันออนไลน์อย่างไร ให้ปลอดภัยหายห่วง

  • สังเกต https:// ที่ URL ของเว็บไซต์เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น

ประกันรถยนต์ออนไลน์

ตอนที่เราเข้าเว็บไซต์ต่างๆ อยากให้สังเกต  https:// ด้วยนะครับ เพราะเว็บไซต์ที่มี https นั้นจะแสดงถึงมีระบบการรักษาความปลอดภัยในการเข้ารหัสข้อมูลของลูกค้า เพื่อป้องกันกรณีที่มีแฮกเกอร์มาเจาะระบบแล้วดึงข้อมูลทั้ง username และ password ของลูกค้าไปใช้ได้นั่นเอง ซึ่งในตอนนี้ที่น่ากลัวที่สุดคงเป็นข้อมูลบัตรเครดิตครับ นี่จึงเป็นข้อสังเกตที่สำคัญข้อแรกในการซื้อของออนไลน์ โดยเฉพาะหน้าเว็บไซต์ที่เราต้องกรอกหมายเลขบัตรเครดิตและรหัส CCV ในการยืนยันการสั่งซื้อ ให้เราสังเกตก่อนเลยครับว่ามีหรือไม่ แต่ถ้าไม่มี "s" แต่เรามีความจำเป็นที่ต้องซื้อล่ะจะปกป้องตัวเองยังไง

  • เลือกใช้บริการ OTP ก่อนการจ่ายเงินทุกครั้ง 

ในบางเว็บไซต์ก็ใช้บริการการแจ้งรหัส OTP (One Time Password) ทุกครั้งเพื่อยืนยันการสั่งซื้อ โดยเจ้า OPT ที่ว่านี้จะถูกส่งเข้าที่ SMS หรือ Message ของเครื่องโทรศัพท์มือถือตามหมายเลขที่ได้ลงทะเบียนเอาไว้กับบัตรเครดิตเพื่อให้เรายืนยันการสั่งซื้อในขั้นตอนสุดท้ายครับ ซึ่งหลักการคือถ้าไม่ใช่เจ้าของที่ถือโทรศัพท์นี้อยู่ก็จะไม่มีรหัสนี้

ช่องทางการจ่ายเงินเพื่อซื้อของออนไลน์นั้น มักจะเน้นไปที่ความสะดวกของลูกค้าเป็นหลักครับ เราจะเลือกจ่ายเงินผ่านหน้าเว็บไซต์เลย, โอนเงินเข้ามาตามเลขที่บัญชีธนาคารที่ตู้ ATM, โอนผ่าน Mobile Banking ต่างๆ, จ่ายผ่านบัญชี PayPal หรือแม้แต่ไปจ่ายเงินที่ Counter Service ตามห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วไปก็ได้ จึงถือว่าการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์นั้นแสนจะสะดวกและได้รับการพัฒนาให้ปลอดภัยมากขึ้นแล้วครับ

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ โดยใช้เลข OTP

สะดวกให้ความคุ้มครองได้ทันที
เรื่องของความสะดวกนี่เป็นหัวใจหลักที่เราควรซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เลยครับ เพราะ Frank เองก็เป็นพวกหลงๆ ลืมๆ  จนเกือบลืมต่อประกันรถมาทำเรื่องเอาวันสุดท้ายก่อนประกันรถหมดอายุประจำ และเพื่อให้ได้ความคุ้มครองทันทีเราก็ต้องหาวิธีที่จ่ายเงินได้ทันที ซึ่งก็คือ

  • การจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านหน้าเว็บไซต์โดยตรง

ก็ทำกันได้ง่ายๆ ด้วยการกรอกรายละเอียดรายละเอียดการรับประกันรถจากหน้าเว็บไซต์จนกระทั้งจ่ายเงินจนเสร็จก็จะได้รับความคุ้มครองทันทีเลย ส่วนความคุ้มครองถ้าเลือกประกันชั้น 1 ก็ต้องมีการนัดถ่ายรูปรถยนต์เพื่อตรวจสภาพส่งให้บริษัทประกันก่อนได้รับความคุ้มครองนะครับ

  • การจ่ายเงินผ่าน LINE Pay จากเครื่องโทรศัพท์มือถือ

สำหรับสาวก LINE เรามีทางเลือกที่เหมาะกับคุณมาให้แล้วนะครับ แค่สมัครบริการ LINE Pay เพิ่มใน LINE Application จากเครื่องโทรศัพท์มือถือกรอกรายละเอียดสร้างบัญชีผู้ใช้งาน และ pass-code ที่เหมือนเป็นรหัสรักษาความปลอดภัย และเราเลือกได้ว่าเราจะใช้บัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือเลือกผูกกับบัญชีธนาคารที่คุณต้องการแค่นี้เราก็จะกลายเป็นลูกค้ายุค 4.0 ที่เหมาะกับชีวิตดิจิตอลกันแล้วครับ

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ดีไหม

จากที่ bolttech สรุปมาให้เพื่อนๆ อ่านกันเพราะอยากให้เราเตรียมตัวกันไว้ครับ โลกของเรากำลังเข้าสู่ยุคดิจิตอลแล้ว การจ่ายเงินออนไลน์ซื้อประกันออนไลน์ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อีกต่อไป เพียงแค่เราเลือกวิธีการหรือเลือกช่องทางที่ปลอดภัย สะดวกและเหมาะกับเราที่สุดย่อมเป็นทางเลือกที่มากขึ้นกว่าเดิม และทำให้เรารู้ทันเทคโนโลยีว่าใช้อย่างไรให้เกิดประโยชน์ที่สุดกับตัวเราเองด้วย ลองเข้าไปดู ประกันรถยนต์ออนไลน์ของ bolttech เพิ่มเติมได้ครับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ยุค การตลาด 4.0 ไปด้วยกันครับทุกคน

CTA ประกันรถยนต์

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.