Bolttech Insurance Broker
LinePhone

3 ข้อดีของการเที่ยวแบ็คแพ็คเกอร์

ใครยังไม่เคยเที่ยวแบบแบ็คแพ็คเกอร์เที่ยวไทยหรือเที่ยวต่างประเทศบ้างยกมือขึ้น ? Frank เองก็หัดเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่เลยด้วยความที่ต้องการเห็นโลกกว้างแต่งบน้อยหรือเรียกแบบสุภาพได้ว่าต้องการเที่ยวแบบใช้เงินเป็น จึงถือเป็นอีกทางเลือกที่ดีมากสำหรับนักเดินทางมือใหม่ที่อาจจะยังขับรถไม่คล่องซึ่งอาจจะมีเคลมประกันรถยนต์เกิดขึ้นได้ ซึ่งที่จริงแล้วการเที่ยวแบบนี้ให้ประโยชน์กับเรามากกว่าที่คิด ลองมาดูกันครับว่าประโยชน์ที่ว่าน่ะมีอะไรบ้าง หรืออะไรที่ทำให้เราเที่ยวแบบสนุกมากยิ่งขึ้น

1. ฝึกให้เราวางแผนหรือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเป็น

ข้อแรกสุดเลยครับ คนที่จะเดินทางแบบแบ็คแพ็คต้องมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่หรือรู้จักการดูแลตัวเองและมีความรับผิดชอบแล้วนั่นเอง เพราะอย่างแรกเลยคือคุณต้องหาข้อมูลทั้งหมดที่ต้องใช้ในการวางแผนเที่ยวเอง ค้นหาข้อมูลโปรโมชั่นล่วงหน้าให้ตรงกับช่วงเวลาที่เราจะเดินทาง วางแผนเที่ยวแต่ละที่พร้อมวิธีการเดินทาง ส่วนมากครั้งแรกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามแผนทั้งหมดหรอกครับ หัดแก้ปํญหาหน้างานให้เป็นที่มันจะทำให้คุณทั้งตื่นเต้นและสนุกไปในตัวและทั้งหมดที่ผมแนะนำมานี่ล่ะจะทำให้คุณเติบโตขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ

2. กล้าที่จะรู้จักเพื่อนใหม่และรู้จักโลกกว้างมากขึ้น

ก่อนที่เราจะเดินทางเราอาจจะไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ กลัวไปสารพัดอย่าง แต่เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเป็นแบ็คแพ็คเกอร์แล้วล่ะก็ คุณเริ่มมีความกล้าแล้วล่ะครับและผมเชื่อมั่นว่าคุณจะกล้ามากขึ้นที่จะชวนคนที่นั่งข้าง ๆ คุณคุยระหว่างการเดินทาง หรือแม้กระทั่งกล้าที่ถามเส้นทางกับคนท้องถิ่นโดยที่ไม่ต้องกลัวเรื่องของภาษาอังกฤษ เราสามารถภาษามือบอกไบ้ หรือใช้ Google Translate ก็ช่วยได้นะครับ ที่น่าสนุกกว่านั้นคือการได้เรียนรู้ภาษาท้องถิ่นง่าย ๆ ไว้บ้างพวก สวัสดี ขอบคุณ ขอโทษ ที่จะช่วยให้คุณได้รับความเอ็นดูจากเจ้าของภาษาและอาจได้รับคำแนะนำที่เที่ยวดี ๆ แบบที่ไม่อยู่ในหนังสือนำเที่ยวก็ได้นะครับ เตรียมได้เพื่อนใหม่จากประเทศที่คุณเดินทางได้เลยและเพื่อให้เราเดินทางสนุกมากขึ้น การทำประกันการเดินทางก็ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นเช่นกัน

3. ประหยัดค่าใช้จ่าย แถมแวะเที่ยวนอกเส้นทางได้

ประโยชน์ที่เห็นได้อย่างชัดเจนที่สุดเลยของการเที่ยวแบบแบ็คแพ็ค คือ ประหยัด เพราะคุณไม่ต้องเสียค่าดำเนินการให้ใคร อยากแวะที่ไหนนานเป็นพิเศษก็ได้หรือลองออกนอกแผนที่วางไว้ยังได้เลยครับเพราะการท่องเที่ยวที่ดี เปลี่ยนแพลนได้ตลอด เราเน้นที่ประสบการณ์ที่เราได้รับระหว่างทางมากกว่าการเดินทางให้เร็วที่สุดเพื่อไปถึงจุดหมาย นั่นนะนักท่องเที่ยวเค้าทำกันครับเราน่ะมันพวกนักเดินทางต่างหาก แล้วหลังจากจบการเดินทางคุณจะประหลาดใจที่เราเก่งขึ้น อึดมากขึ้น มีความอดทนมากขึ้นอย่างมาน่าเชื่อเลยล่ะครับ
เห็นไหม ? การแบ็คแพคมีข้อดีหลายอย่างเลยนะเนี้ยะ 🙂
ซื้อประกันเดินทาง

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.