Bolttech Insurance Broker
LinePhone

รถยิ่งติดหุ่นยิ่งสวย ด้วยท่าออกกำลังกายบนรถ

เวลาที่ต้องเผชิญกันรถติดวันที่ฝนตกหนักเพื่อนๆ ทำอะไรเพื่อคลายเครียดกันบ้างครับ นอกจากโทรคุยกับแฟน ไลน์หาเพื่อน อ่านเฟสบุ๊ก และกิจกรรมสร้างสรรค์ๆ บนรถ frank ยังมีอีกแนวมาเสนอครับ เพื่อการออกกำลังกายไปสู่สุขภาพที่ดีหุ่นฟิตแอนเฟิร์มจนเพื่อนทักเพื่อให้เพื่อนๆ มีต้นขากระชับ กล้ามท้องมาเป็นลอน เผลอๆ ได้กล้ามแขนอีกด้วยนะครับ

คลายเส้นไหล่ บ่า

อย่าให้เสียเวลามาที่ท่าแรกเลยครับ นี้ง่ายครับ เป็นท่าออกกำลังกายเพื่อลดความตึงเครียดให้บ่า ไหล่ของเราให้เริ่มจากนั่งให้ตัวตรงแล้วเหยียดแขนซ้ายไปข้างขวาให้ตรงแล้วเอาแขนขวากดที่ข้อศอกแล้วออกแรงดันเข้ามาหาตัวให้มากที่สุดโดยหันหน้าไปทิศตรงข้ามกับแขนด้วย ทำค้างไว้แล้วนับ 1-5 ช้าๆ จากนั้นให้สลับทำอีกข้าง

คลายการปวดไหล่ (ออฟฟิสซินโดรม)

ท่าออกกำลังกายที่ที่สอง frank เน้นคนที่ใช้คอมมาแล้วทั้งวันจนปวดบ่าปวดคอกันนะครับ เริ่มด้วยการนั่งหลังตรงเช่นกัน แล้วให้เรางอศอกทั้งสองข้างขึ้นมาโดยให้ต้นแขนขนานไปกับพื้น แล้วให้เราหมุนแขนให้มาพันกันโดยที่ข้อศอกยังงออยู่ให้ขวาอยู่ด้านล่างก่อนถ้าประกบฝ่ามือถึงกันได้ยิ่งดีครับ แล้วยกข้อศอกให้มาอยู่ตรงไปหน้าของเราแล้วนับ 1-5 ช้าๆ เสร็จแล้วให้สลับข้างทำอีกรอบครับ

สร้างกล้ามท้องส่วนบน

มาแล้วครับท่าออกกำลังกายไฮไลท์ของเรา ให้เรานั่งให้สบายครับพิงนั่งเบาะได้นะครับ แล้วจากนั้นให้เราเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องของเราให้เหมือนเราต้องการกดหน้าท้องให้สะดือไปชนกระดูกสันหลังเลยยิ่งดีแล้งเกร็งค้างไว้ นับ 1-5 ช้าๆ เช่นเดิม อ่อ ถ้าใครต้องการกระชับก้นก็ให้ใช้หลักการเดียวกันนะครับ แค่เปลี่ยนมาเกร็งก้นแทนแล้วนับ 1-5 ช้าๆ เช่นกันครับ

สร้างกล้ามท้องส่วนล่าง

ท่าออกกำลังกายนี้คล้ายกับท่าด้านบนเลยฮะ เพียงแต่ให้เรายกขาโดยที่เรางอเข่าอยู่ขึ้นมาทีละข้างด้วยครับ แล้วให้นับ 1-5 ช้าๆ เสร็จแล้วให้สลับขาอีกข้างด้วยนะครับ

ลดต้นขาด้านใน

ท่าออกกำลังกายนี้สาวๆ น่าจะชอบนะครับนอกจากทำตอนรถติดแล้ว เอาไปทำต่อที่บ้านตอนดูทีวีได้ด้วยนะครับ ให้เรานั่งให้สบายจะพิงเบาะหรือไม่ก็ได้นะครับ แล้วให้เราหาอุปกรณ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือเราเล็กน้อยไม่ว่าจะเป็นลูกบอล กล่องทิชชู่ เสื้อกันหนาวที่ม้วนเป็นก้อนก็ได้ครับ มาหนีบตรงบริเวณหัวเข่าโดยที่เราออกแรงบีบให้สม่ำเสมอแล้วนับ 1-20 ช้าๆ นะครับ อยากให้กระชับเร็วเท่าไหร่ก็ทำบ่อยได้ตามที่ต้องการเลยฮะ
เป็นอย่างไรบ้างครับ ท่าออกกำลังกายที่แนะนำไป ใครลองแล้วได้กล้ามก็ถ่ายรูปมาอวดกันด้วยนะครับ คราวนี้เราจะไม่รู้สึกเบื่อเซ็งหน่ายกับรถติดกันอีกต่อไปแล้วล่ะครับ แล้วที่สำคัญเพื่อนๆ อย่าลืมต่อประกันรถยนต์กับ Frank.co.th เพื่อความคุ้มครองความเสี่ยงทั้งตัวรถ ทั้งตัวคุณระหว่างเดินทางกันด้วย อุ่นใจทุกเส้นทางมากขึ้น
ประกันรถยนต์

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.