Bolttech Insurance Broker
LinePhone

สิงหานี้ ขับรถพาแม่ไปเที่ยวใกล้กรุงกันเถอะ!!

เย่ เย่ ! เดือนนี้เป็นเดือนสิงหาพาแม่เที่ยว เพื่อนๆ หลายคนคงจะมีโปรแกรมพาคุณแม่ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดกันใช่ไหมครับ? การได้ขับรถไปเที่ยวสถานที่ใหม่ๆ กับคนที่เรารักมากที่สุดโดยเฉพาะคุณแม่ แฟรงค์คิดว่าเป็นอะไรที่วิเศษสุดแล้วล่ะ วันนี้แฟรงค์เลยเอาที่เที่ยวเก๋ๆ เหมาะจะพาแม่ไปเปิดหูเปิดตารับวันแม่ รับรองว่าแม่ได้ไปเยือนแล้วจะต้องมีความสุขสุดๆ แถมจะต้องประทับใจกับโมเม้นท์ดีๆ ที่ได้มีกับลูกอย่างเราแน่นอน
 
- กินข้าวดูวิวที่เขาใหญ่ ได้ยินชื่อเขาใหญ่ปุ๊ปอย่าเพิ่งเบื่อไปครับ เพราะว่าเอาเข้าจริงๆ แล้ววิวธรรมชาติที่เขาใหญ่สวยมากๆ frank รับรองว่าต้องถูกใจคุณแม่แน่ๆ แต่ครั้งนี้เพิ่มเติมคือ frank จะพาเพื่อนๆไปที่ร้าน “ครัวเขาใหญ่” ที่นี่มีอาหารทั้งคาวและหวานอร่อยจริง ที่ขึ้นชื่อเลยก็จะมี "พะแนงเนื้อขาลาย" เนื้อของทางร้านนุ่มลิ้นอย่าบอกใคร รับรองคุณแม่ได้ชิม ติดใจแน่นอน แล้วทานคาวแล้วอย่าลืมหวาน มะพร้าวบ้านแพ้วสดๆ หอมน่าลองครับ
 
- เปลี่ยนฟีลมาอีกที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถพาคุณแม่พักผ่อนท่ามกลางสายน้ำบนแพที่มัลดีฟแห่งแรกของกาญจนบุรี “เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค” ที่นี่มีกิจกรรมให้คุณแม่สายแอดเวนเจอร์เล่นหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเบาๆ อย่างล่องเรือยอร์ช ตื่นเต้นหน่อยก็จะเป็นการขี่ ATV มีรถ Buggy ด้วยเช่นกัน หากลูกๆ อยากจะเล่นเจ็ทสกีก็ทำได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นทางน้ำหลายชนิดเลยฮะ ส่วนตัวแล้ว frank ชอบขี่ ATV มากๆ เลยฮะ
 
- วันหยุดทั้งที frank ว่าพาคุณแม่ไปทำบุญไหว้พระ 9 วัดที่อยุธยาก็ดีนะฮะ นอกจากเป็นการเสริมสิริมงคล ทำให้เราอิ่มเอมใจแล้ว อาจเป็นกิจกรรมที่ถูกใจคุณแม่มากๆ ครับ
 
- ตลาดน้ำอัมพวา ตลาดริมคลองในตัวจังหวัดสมุทรสงคราม ถ้าเบื่ออยู่ในเมืองมาทุกวัน frank ว่าเปลี่ยนมาเที่ยวตลาดน้ำ ดื่มด่ำธรรมชาติ ให้คุณแม่ช้อปปิ้งผลไม้จากสวน เพราะที่นี่มีทั้ง น้ำตาลมะพร้าว ฝรั่ง มะพร้าว ชมพู่ ส้มโอ รับรองว่าอิ่มอร่อยแน่นอน นอกจากอิ่มท้องแล้วยังอิ่มใจที่ได้ไปเที่ยวกับคุณแม่อีกนะครับ
 
- ใครว่าในกรุงเทพเราไม่มีที่เที่ยวน่าสนใจ สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่อยากขับรถไปไหนไกล frank ว่าลองพาคุณแม่ไปกินข้าวมื้อเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ ท่ามหาราช ก็ได้นะครับ ที่นี่เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของคนกรุง มีร้านอาหารมากมายให้นั่งชิลริมน้ำ นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟชิคๆ ให้ไปถ่ายรูปคู่กับแม่อวดเพื่อนด้วยนะ แนะนำว่าไปเดินเล่นบ่ายๆ และทานมื้อค่ำนะครับ เพราะวิวที่นี่ตอนเย็น สวยมากกกกกกกก
 
หวังว่าเพื่อนๆ คงจะมีไอเดียพาแม่เที่ยวเป็นของขวัญวันแม่กันแล้วนะครับ เพราะ frank คัดที่เที่ยวเด็ดๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพมาให้แล้ว และถ้าอยากขับรถปลอดภัยพาแม่ไปเที่ยวอย่างอุ่นใจสักนิด อย่าลืมเลือกคุ้มครองชีวิตของคุณแม่และตัวเรากันด้วยนะฮะ  แฟรงค์ขออาสาดูแลเอง เลือกความคุ้มครองที่คุ้มค่าไปกับประกันรถยนต์ดีๆ ที่นี่ได้เลยคร้าบบ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.