Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ดีกว่าอย่างไร?

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ดีกว่าซื้อประกันกับนายหน้าอย่างไร

  1. สะดวกในการหาข้อมูล เพราะข้อมูลมากมายในอินเตอร์เน็ต
  2. ง่ายในการเปรียบเทียบราคา เราสามารถหาราคาหลายๆ เจ้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตนเอง
  3. ปลอดภัยในการซื้อของ online ปลอดภัยหายห่วง
  4. จัดส่งกรมธรรม์ทันที ไม่ต้องเสียเวลาไปรับเอง

เพื่อนๆ รู้จักการซื้อของออนไลน์หรือการทำ e-commerce กันแล้วใช่ไหมครับ? ถือเป็นอีกช่องทางของการซื้อของที่ทำให้เราใช้ชีวิตอย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยความรวดเร็วของเทคโนโลยีในยุคนี้ และความเร็วและความเสถียรของอินเตอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นก็ทำให้เราหันมาใช้การซื้อขายผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น แล้วประกันรถยนต์ล่ะครับจะพลาดได้ไง เรามาทำความรู้จักการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กันดีกว่าครับ ว่ามันมีประโยชน์อย่างไร? และข้อควรระวังที่เราต้องสังเกตก่อนซื้อนั้นมีอะไรบ้าง?
สะดวกในการหาข้อมูล
เราเริ่มจากพฤติกรรมในการซื้อของกันในปัจจุบันกันก่อนเลยครับ เพราะเราสามารถเข้าถึงข้อมูลง่ายขึ้นมันจึงทำให้เราค้นหาข้อมูลที่เราต้องการรู้ก่อนที่จะทำการเลือกซื้อของได้เลยว่าเราควรจะเลือกซื้ออะไร รุ่นไหนกำลังเป็นที่นิยมในตลาด และประกอบกับการมี Review เรื่องของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ออกมาให้เราอ่านอีกเพียบ เลือกแทบไม่ถูกเลยเลยครับว่าควรจะซื้อจากที่ไหนดี?
ง่ายในการเปรียบเทียบราคา
ข้อนี้มันดีต่อผู้ซื้อย่างเราจริงๆ เลยครับ (frank ใช้เงินเป็นครับ) นอกจากที่เราได้รู้จักสิ่งที่เราจะซื้อในหลายๆ แง่มุมแล้ว เราก็เริ่มมองหาราคาที่ดีที่สุดเป็นลำดับถัดมา เพราะความสะดวกนี่ล่ะครับเราจึงเปิดดูข้อมูลของแต่ละบริษัทที่ขายประกันรถยนต์ออนไลน์ได้เลยว่า ที่ไหนราคาดีสุด คุ้มค่าสุด งานซ่อมหรืองานเคลมไม่ค่อยมีปัญหา และมีเสียงบ่นน้อยที่สุดได้ด้วย

โลกออนไลน์มีข้อมูลให้ค้นหามากกว่า เปรียบเทียบได้มากกว่า สะดวก ทำให้การตัดสินใจที่คุ้มค่าที่สุด

ปลอดภัยในการซื้อของ online
เรื่องความปลอดภัยสำคัญมากครับ ก่อนที่เราจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์หรือซื้อของออนไลน์จากเว็บไซต์ไหนก็ตาม ดูซักนิดว่ามีการรับรองความปลอดภัยของขอมูลลูกค้าแล้วยัง ส่วนวิธีการดูก็ง่ายๆ ครับดูจากหน้าเว็บไซต์ได้เลยว่ามี encrypt password ของเราไหม? ขึ้นต้นด้วย https://www หรือยัง? เท่านี้เราก็สามารถเลือกวิธีการจ่ายเงินแบบออนไลน์ได้มั่นใจมากขึ้นแล้วล่ะครับ
จัดส่งกรมธรรม์
เท่าที่รู้มา เราสามารถเลือกให้เจ้าหน้าที่จัดส่งเอกสารได้ทั้งในบริเวณที่เราสะดวก ทั้งที่บ้านหรือที่ทำงานก็ได้ หรือถ้าเราอยู่ต่างจังหวัดก็ให้ส่งจดหมายลงทะเบียนแบบด่วนพิเศษไปให้ถึงบ้านเราได้ด้วยเลยนะครับ เพราะความสะดวกนี่ล่ะครับ frank จึงอยากให้ตรวจสอบความถูกต้องของกรมธรรม์เมื่อเราได้รับมาด้วย ว่าความคุ้มครองเอย ทุนประกันเอย ตรงตามที่เราได้คุยไว้กับเจ้าหน้าที่ตอนที่เราตัดสินใจซื้อประกันออนไลน์ไว้ด้วยหรือเปล่านะครับ
สรุปแล้วการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์หรือการซื้อของออนไลน์ทั่วไปก็ตาม เราเน้นเรื่องความปลอดภัยในการรักษาข้อมูลลูกค้า ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ และการตรวจสอบรายละเอียดให้ครบถ้วนตอนที่เราได้รับสินค้า เพราะถ้าเกิดปัญหาขึ้นเราจะได้แจ้งให้ทางบริษัทจัดการได้ทันที เท่านี้ก็สบายใจได้แล้วครับว่าเราได้เข้าสู่ยุคใหม่ของการซื้อขายสินค้าออนไลน์กันอย่างไม่ต้องกังวลใจแล้วครับ มาเลย Cashless Society เราพร้อม!

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ ลองดูวิธีออนไลน์ได้นะครับ รับรอง สะดวก รวดเร็วปลอดภัย สนใจเช็คเบี้ยที่ปุ่มด้านล่าง

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.