Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เทียบประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้เห็นชัด ๆ บริษัทประกันไหนคุ้มจัดมาดูกัน

หลายคนเลือกที่จะทำประกันภัยชั้น 1 แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกทำที่ไหนดี  เพราะแต่ละที่ก็มีความแตกต่างในความคุ้มครอง และความคุ้มค่าที่ต่างกัน ดังนั้น การที่จะทำประกันชั้น 1 ก็คงต้องใช้เวลาในการคัดเลือก ศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจแน่นอน เพราะตัวประกันชั้น 1 เอง เป็นประกันภัยที่คุ้มครองได้อย่างครบวงจร ช่วยเหลือเราได้ทุกกรณี วันนี้ bolttech.co.th ได้รับบทความจาก Priceza Money จึงอยากจะมาแนะนำ ประกันชั้น 1 จาก 5 บริษัทประกันชั้นนำ มาดูกันว่า มีที่ไหนน่าสนใจให้ทำประกันชั้น 1 กันบ้าง

1. วิริยะประกันภัย

สำหรับการทำประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย ถือได้ว่าเป็นหนึ่งบริษัทประกันที่ที่น่าสนใจ เพราะมีชื่อเสียงมายาวนาน เป็นที่รู้จักมากว่า 71 ปี หาข้อมูลได้ง่าย โดยประกันชั้น 1 ของวิริยะประกันภัย จะให้ความคุ้มครองที่ครบทุกกรณี  ได้แก่

  • ความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก
  • ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  • ความรับผิดต่อความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์คันเอาประกันภัย
  • ความรับผิดต่อความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันภัย

ในส่วนของข้อมูลราคาการจ่ายเบี้ยประกันก็ค่อนข้างคุ้มค่าอยู่  ถือว่าเป็นอีกทางเลือกของประกันภัยชั้น 1 กับวิริยะประกันภัย หากใครสนใจสามารถเข้าไปเช็คข้อมูลกับบริษัทโดยตรงได้เลย

2. ทิพยประกันภัย

อีกหนึ่งบริษัทประกันภัยที่ค่อนข้างได้รับความไว้วางใจสูงเช่นกัน กับทิพยประกันภัย โดยประกันชั้น 1 ทิพยฯ จะให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกกรณี ดังนี้

  • คุ้มครองความรับผิดต่อชีวิตร่างกายบุคคลภายนอก รวมถึงผู้โดยสารในรถยนต์คันเอาประกันภัยด้วย
  • คุ้มครองความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์
  • คุ้มครองความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์
  • ความคุ้มครองเพิ่มเติม การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล การประกันภัยค่ารักษาพยาบาล และ การประกันผู้ขับขี่

และที่ทิพยประกันภัยยังประกันชั้น 1 สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะด้วย ที่เรียกว่า “TIP LADY” ซึ่งมีส่วนลดพิเศษให้ มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ชดเชยค่าเดินทาง 2,000 บาทต่อครั้ง คุ้มครองทรัพย์สินส่วนตัว 20,000 บาทต่อครั้ง และยังให้ค่าศัลยกรรม 1 ล้านบาทต่อครั้ง กรณีเกิดอุบัติเหตุแล้วเสียโฉม ซึ่งถือว่าทิพยประกันภัยดูแลทุกความคุ้มครองให้อย่างดีมาก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการทำประกันชั้น 1 เลยทีเดียว

ประกันชั้น 1 ที่ไหนดี

3. สินมั่นคงประกันภัย

ประกันชั้น 1 ของที่นี่ ก็มีให้เลือกหลากหลายและมีดีไม่แพ้กัน เรามาดูกันเลยว่ามีแบบไหนให้เลือกบ้าง

  • ประกันภัยรถยนต์คนกรุง เป็นประกันชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้นเพียง 9,600 บาท อัตราเบี้ยคงที่เท่ากันทุกปีคุ้มครองครอบคลุมทุกกรณี ไม่ว่าจะรถชนรถ รถชนของ รถคันอื่นมาชน เกิดอุบัติเหตุนอกเมือง สูญหายไฟไหม้ น้ำท่วม
  • ประกันภัยรถยนต์ตามไมล์ ประกันสำหรับ คนขับน้อย จ่ายน้อย ประกันชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 10,520 บาท ทุนประกันเริ่มต้นที่ 200,000 บาท ไม่เก็บค่าเสียหายส่วนแรก 5,000 บาท
  • ประกันภัยรถยนต์ซ่อมศูนย์ ประกันรถยนต์ชั้น 1 (ซ่อมศูนย์) เบี้ยเริ่มต้น 15,800 บาท สามารถนำรถประกันที่เกิดอุบัติเหตุเข้าซ่อมที่ศูนย์ซ่อมรถยนต์ยี่ห้อนั้นๆได้ โดยจ่ายค่าเบี้ยประกันในอัตราที่ต่ำเป็นพิเศษ
  • ประกันภัยรถยนต์ตามวัย 30 อัพ ประกันชั้น 1 เริ่มต้น 8,800 บาท รับทันที! ส่วนลดแรงสุด 10% สำหรับรถยนต์ที่ติดกล้อง CCTV, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางรถยนต์ตลอด 24 ชั่วโมง, ส่วนลดประวัติดีเมื่อต่ออายุ

4. อาคเนย์ ประกันภัย

อาจไม่ได้ยินชื่อกันบ่อยนัก  แต่ก็มีมานานแล้วสำหรับที่นี่ ซึ่งก็มีประกันชั้น 1 ให้เลือกหลายแบบเช่นกัน ลองดูว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

  • ประกันภัยรถยนต์ Upper 1st Class รับประกันแบบซ่อมห้างสำหรับรถยนต์ที่มีอายุ 1 - 5 ปี และซ่อมอู่สำหรับรถยนต์ที่มีอายุ 2 - 7 ปี, ความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร กรณีอุบัติเหตุส่วนบุคคล และค่ารักษาพยาบาล รถยนต์ส่วนบุคคล = 7 คน  รถกระบะส่วนบุคคล = 3 คน รถตู้ส่วนบุคคล = 10 คน, ตรวจสภาพรถก่อนการรับประกันภัย, คุ้มครองอุปกรณ์เครื่องตกแต่งหรือสิ่งที่ติดตั้งมากับรถยนต์ตามมาตรฐานโดยโรงงานประกอบหรือศูนย์จำหน่ายรถยนต์ ไม่รับประกันรถที่ติดตั้งโครง-หลังคาเหล็ก รถโหลดเตี้ย รถแข่ง หรือรถดัดแปลงสภาพทุกชนิด
  • ประกันภัยรถยนต์ Upper Select รับประกันแบบซ่อมห้างสำหรับรถยนต์ที่มีอายุ 2-5 ปี และซ่อมอู่สำหรับรถยนต์ที่มีอายุ 2-10 ปี, ความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร กรณีอุบัติเหตุส่วนบุคคล และค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 7 คน ต้องตรวจสภาพรถก่อนการรับประกันภัย, คุ้มครองอุปกรณ์เครื่องตกแต่งหรือสิ่งที่ติดตั้งมากับรถยนต์ตามมาตรฐานโดยโรงงานประกอบหรือศูนย์จำหน่ายรถยนต์ ไม่รับประกันรถที่ติดตั้งโครง-หลังคาเหล็ก รถโหลดเตี้ย รถแข่ง หรือรถดัดแปลงสภาพทุกชนิด
  • ประกันภัยรถยนต์ Upper 8th Up รับประกันแบบซ่อมอู่สำหรับรถยนต์ที่มีอายุ 8-12 ปี ต้องตรวจสภาพรถก่อนการรับประกันภัย ความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร กรณีอุบัติเหตุส่วนบุคคล และค่ารักษาพยาบาล รถยนต์ส่วนบุคคล = 7 คน รถกระบะส่วนบุคคล = 3 คน รถตู้ส่วนบุคคล = 10 คน ทุนประกันภัยต้องกำหนดตามเงื่อนไขมาตรฐาน (80% ของมูลค่าราคากลางซื้อขายรถยนต์) คุ้มครองอุปกรณ์เครื่องตกแต่งหรือสิ่งที่ติดตั้งมากับรถยนต์ตามมาตรฐานโดยโรงงานประกอบหรือศูนย์จำหน่ายรถยนต์ ไม่รับประกันรถที่ติดตั้งโครง-หลังคาเหล็ก รถโหลดเตี้ย รถแข่ง หรือรถดัดแปลงสภาพทุกชนิด

เงื่อนไขประกันชั้น 1 ของที่นี่ ค่อนข้างคล้ายกันตามอายุของรถ ก็ลองนำไปเลือกกันดูดี ๆ อีกทีหากสนใจทำประกันกับ อาคเนย์ประกันภัย

5. ธนชาตประกันภัย

อีกหนึ่งบริษัทประกันภัยที่น่าลอง เพราะที่นี่ก็มีสิทธิประโยชน์ในการทำประกันชั้น 1 ให้มากมาย เรามาดูกันเลย

  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองครอบคลุมจากอุบัติเหตุทุกกรณี รับประกันเฉพาะ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล หรือ รถกระบะ ที่ไม่ใช่เพื่อการพาณิชย์ หรือ รับจ้างสาธารณะ อายุตั้งแต่ 1-7 ปี จ่ายเบี้ยประกันในราคาที่คุ้มค่า จ่ายค่าเสียหายส่วนแรก 1,000 บาท เมื่อไม่มีคู่กรณี
  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบไลท์ คุ้มครองทุกกรณี อายุรถตั้งแต่ 1-10 ปี จ่ายเบี้ยประกันที่เบากว่า ไม่ต้องตรวจสภาพรถก่อนทำประกันภัย จ่ายค่าเสียหายส่วนแรกไม่เกิน 5,000 บาท เมื่อเป็นฝ่ายผิดหรือไม่มีคู่กรณี สามารถะสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้ทันที จัดซ่อมโดยอู่มาตรฐานที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการซ่อม และยังมีบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ทั้งหมดเป็นข้อมูลของการทำประกันชั้น 1 จาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราคัดสรรมาให้เลือกก่อนตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ แต่ละบริษัทฯ ก็มีจุดเด่นในการคุ้มครองที่แตกต่างกันไป หากจะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม  สามารถเข้ามาดูข้อมูลประกันรถยนต์จากบริษัทต่างๆได้ที่นี่ Priceza Money เพื่อให้การทำประกันรถยนต์สะดวกรวดเร็วกว่าเดิม
ขอบคุณข้อมูลจาก Priceza Money
Rewrite by Butter Cutter

ประกันรถชั้น 1

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.