Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ประกันรถยนต์ ชั้น 2+ เหมาะกับใครกันนะ ??

ตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมา ! สไตล์ Frank กับประกันรถยนต์ชั้น 2+ เป็นประกันที่เกิดมาเพื่อใคร ใครกันที่เหมาะจะใช้ประกันชั้น 2 พลัสนี้ที่มีความคุ้มครองให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุการชนของรถ เฉพาะเคสสามารถระบุคู่กรณีได้เท่านั้น !! ว่าแต่ว่า ประกันรถยนต์ ชั้น 2 พลัสจะเหมาะกับใคร Frank.co.th ยกตัวอย่างมาให้คุณแล้ว !!!   

1. คนที่ต้องการประหยัดเงิน

ประกันชั้น 2+
หากคุณมีงบประมาณจำกัด หรือต้องการจ่ายในราคาคุ้มค่า เบี้ยไม่สูง และต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 คงต้องบอกว่าประกันชั้น 2+ เป็นสิ่งที่คุณตามหา เพราะอะไรหน่ะหรือ ? เพราะว่าประกันชั้น 2+ มีเบี้ยถูกกว่า ราคาเบี้ยประกันรถชั้น 2+ โดยปกติแล้วจะถูกกว่าค่าเบี้ยประกันชั้น 1 ประมาณครึ่งนึง และเป็นประกันรถยนต์ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อคุ้มครองเหตุรถชนรถโดยเฉพาะ และเรายังเลือกส่วนลดได้ด้วยนะ เช่น ค่าความเสียหายส่วนแรก (Deductible) หรือถ้าขับดีก็ได้ส่วนลดประวัติดี (NCB) ในปีถัดไปล่ะคร้าบ อ้อ !! และยังมีส่วนลดกล้องติดรถยนต์ด้วยนะที่ทำให้เบี้ยประกันรถยนต์ถูกลงได้อีก  

2. คนขับรถที่มีประสบการณ์สูง

ประกันชั้น 2+
นอกจากต้องการความประหยัด ประสบการณ์ขับขี่และความเชี่ยวชาญสามารถใช้ประเมินการเลือกประกันรถยนต์ได้เช่นกันครับ หากคุณขับรถมานานไม่เคยมีประวัติอุบัติเหตุ หรือระมัดระวังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ประกันชั้น 2+ ก็เป็นสิ่งที่ดีต่อใจไม่น้อย เพราะประกันชั้นนี้ดูแลทั้งอุบัติเหตุรถชนรถ ภัยธรรมชาติ รถน้ำท่วม แผ่นดินไหว รถยนต์หาย ฯลฯ ช่างใกล้เคียงประกันชั้น 1 แต่ทว่าความคุ้มครองจะต้องเป็นอุบัติเหตุที่สามารถระบุคู่กรณีได้เท่านั้นครับ หากชนเสาไฟฟ้า ชนฟุตบาท จะต้องจ่ายค่าซ่อมรถตัวเองนะ

3. คนใช้มือสองใช้ประกัน 2+ ก็โอเค

ประกันชั้น 2+
สำหรับรถยนต์ที่มีอายุมากกว่า 4 ปีขึ้นไป ประกันชั้น 2+ เป็นอะไรที่เหมาะสู๊ด ๆ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะได้หมดถ้าอยากได้ความคุ้มครอง บางคนบอกว่า “ประกันรถยนต์ชั้น 2+ นี้เกิดมาเป็นเนื้อคู่กับรถมือสองเสียนี้กระไร” เพราะเบี้ยราคาดี และมีความคุ้มครองเหมาะสม เป็นไง ? เริ่มอยากเช็กเบี้ยที่ใช่ของคุณหรือยังครับ ลองเช็กกับ Frank.co.th ได้นะ

4. คนที่ใช้รถไม่บ่อย ส่วนใหญ่จอดไว้บ้าน

ประกันชั้น 2+
ถึงจะใช้รถไม่บ่อยก็ต้องมีประกันรถยนต์นะครับ เพราะชีวิตคือความไม่แน่นอน การซื้อประกันรถยนต์ติดรถเอาไว้ทุกปี ดั่งคำว่า “Savety first!!” แม้ไม่ได้ใช้ (เคลม) แต่ก็ดีกว่าหากเกิดเหตุร้ายพอจะใช้ (เคลม) แล้วไม่มีนะครับ เป็นแบบนั้นล่ะแย่เลยนะ เอาเป็นว่า หากยังไม่เต็มอิ่มกับข้อมูลประกันรถยนต์ ชั้น 2+ เหมาะกับใครกันนะ ?? สามารถอ่านบทความประกันรถยนต์ชั้น 2+ ยอดนิยม มีข้อดีอย่างไร? คุ้มครองอะไรบ้าง? เพื่อประกอบการตัดสินใจได้จ้ะ
หากคุณสนใจประกันชั้น 2+ แล้ว สามารถกรอกข้อมูลเบื้องต้น เช่น รายละเอียดรถ (ยี่ห้อ, รุ่นรถ, ปีจดทะเบียน) และรายละเอียดผู้ขับขี่ (ชื่อผู้ขับขี่, เบอร์โทร) เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รู้เบี้ยประกันที่เหมาะกับคุณแล้วล่ะ
Content by Butter Cutter
เช็คเบี้ยประกันรถยนต์

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.