Bolttech Insurance Broker
LinePhone

การขับรถกับแม่ที่จำฝังใจไม่ลืมเลือน

เคยได้ยินไหมครับว่าผู้หญิงขับรถไม่เก่ง ขับรถไม่ดี ได้ยินแบบนี้คุณผู้หญิงทั้งหลายคงอารมณ์ขึ้นกันเลยสินะฮะ แต่อย่าเพิ่ง... frank มีวีรกรรมฮาๆ ตอนนั่งรถไปกับคุณแม่ครับมาแชร์ครับ (แต่น่าจะฮาไม่ออกถ้าไม่มีประกันรถยนต์ที่คุ้มครองอย่างคุ้มค่า)

วันนั้นเป็นวันหยุด frank เลยชวนคุณแม่ออกไปช้อปปิ้งฮะ หลังจากตกลงจุดหมายปลายทางกันได้แล้ว สองคนแม่ลูกก็ตรวจตราสิ่งของและของใช้ส่วนตัวว่าไม่ลืมอะไรเป็นแน่ คราวนี้ก็ถึงเวลาที่จะออกไปเที่ยวกันแล้วครับ ถ้ายังไม่มีไอเดียว่าจะพาแม่ไปเที่ยวที่ไหน คลิกครับ https://www.bolttech.co.th/blog/ไลฟ์สไตล์  ส่วน frank กับคุณแม่ได้จุดหมายปลายทางแล้ว และวันนี้คุณแม่อาสาเป็นคนขับรถเองซะด้วย frank นั่งข้างๆ ให้กำลังใจ อิอิ

ตลอดเส้นทางจราจรอันหนาแน่น frank กับแม่คุยสัพเพเหระกันไป พอถึงจังหวะที่คุณแม่ต้องเปลี่ยนเลน คุณแม่สุดที่รักหักพวงมาลัยโดยไม่เปิดไฟเลี้ยวเพื่อบอกคันหลังเลยฮะ (สงสัยจะลืม แหะๆ) คันหลังบีบแตรดังมาก ดังจนทำให้ผมและแม่เหวอเล็กน้อย คุณแม่ออกปากขอโทษคันหลัง (ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ยินก็ตาม อิอิ) ยังไม่พอฮะ ด้วยเหตุที่คุณแม่เปลี่ยนเลนไปยังเลนขวา แถมยังขับช้าอีกทำให้รถคันหลังบีบแตรไล่ฮะ frank เลยบอกให้คุณแม่เร่งความเร็วอีกนี้ดดด!! กลัวจะเกิดอุบัติเหตุน่ะครับ

กลับมาถึงบ้าน frank เลยคิดว่านี่ถ้าหากคุณแม่สุดที่รักของผมหรือแม้แต่สาวๆยังขับรถแบบนี้ ก็คงจะเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายไม่น้อยเลยนะฮะ แต่ดีนะที่ frank จัดประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้กับคุณแม่ไว้แล้ว เพราะประกันประเภทนี้คุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดจากการชนทุกกรณี แถมยังคุ้มครองหากคุณแม่ไปชนใครเข้าแล้วได้รับบาดเจ็บคร้าบ คราวนี้ frank ก็สบายใจได้แล้วหล่ะ ลองเช็คความคุ้มครองดูก่อนได้นะครับ

แต่ frank ว่า ถึงแม้เราจะมีประกันภัยคุ้มครองแล้วก็ไม่ควรขับรถอย่างประมาทอยู่ดีครับ ทางที่ดีเคารพกฎระเบียบวินัยจราจร ใช้รถใช้ถนนอย่างเอื้อเฟื้อต่อกัน เพียงแค่นี้ก็สามารถลดอุบัติเหตุทางท้องถนนแถมยังทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะเลยฮะ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.