Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ขับรถพาแม่ไปกินข้าว หรือทำอาหารทานกับแม่ที่บ้านดี

ตลอดทั้งเดือนสิงหาเป็นเดือนของแม่ ถือว่าเป็นโอกาสดีที่พวกเราจะได้แสดงความรักที่มีต่อแม่กันนะครับ เพื่อนๆ คงมีของขวัญวันแม่กันแล้วใช่ไหมครับ แต่บางทีแฟรงค์ว่าคุณแม่ไม่ได้ต้องการของขวัญที่เป็นสิ่งของราคาแพงอะไรหรอกครับ แค่การได้พบเจอลูก ได้ใช้เวลาร่วมกันกับลูก แค่นี้ก็เพียงพอแล้วหล่ะครับ

แฟรงค์ว่าเพื่อนๆหลายคนคงจะขับรถพาแม่ไปเที่ยวต่างจังหวัด พาไปชมวิวทิวทัศน์ สูดอากาศบริสุทธิ์ หรือไม่ก็พาแม่ไปกินข้าว ถ้าใครอยากพาแม่ไปเที่ยวแต่ยังไม่มีไอเดีย frank ขอแนะนำที่เที่ยวเดือนสิงหาคมให้ครับ แต่ถ้าหากใครเบื่อขับรถ รถติด อยากเลี่ยงสถานที่ที่มีคนเยอะๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศชวนคุณแม่ทำกับข้าวทานและดูหนังกันสักเรื่องที่บ้านก็คงอบอุ่นไม่น้อยเลยครับ

  • เพื่อนๆ ว่าไหม ไปกินข้าวที่ไหน ก็ไม่อร่อยเท่ากับข้าวที่บ้านฝีมือแม่ แต่วันพิเศษทั้งทีเราอาจลองเปลี่ยนบทบาทดูบ้างก็ดีนะฮะ จากปกติทุกวันคุณแม่เป็นคนทำอาหารให้เราทาน วันพิเศษทั้งทีคุณลูกไม่ต้องลังเลเลยครับ พลิกบทบาททำอาหารให้คุณแม่ทานเองซะเลย แม้ว่าอาจจะไม่อร่อยเท่าฝีมือคุณแม่ แต่รับรองว่าอาหารจานนี้จะต้องเป็นที่ประทับใจแม่และพิเศษสุดๆไปเลยครับ
  • อิ่มท้องแล้วหาหนังดีดีสักเรื่องเปิดดูกับคุณแม่ให้อบอุ่นใจ หากเพื่อนๆโนไอเดียว่าจะดูเรื่องอะไรดี แฟรงค์มีหนังน้ำดีแนะนำ เนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกอีกด้านมานำเสนอครับ Juno เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องของคุณแม่วันโจ๋เกิดตั้งท้องก่อนวัยอันควร เลือกแก้ปัญหานี้ด้วยการยกลูกของตัวเองให้คู่สามีภรรยา เศรษฐีนำไปเลี้ยงดู ต่อมาคู่สามีภรรยาหย่าร้างกัน ทำให้จูโน่ต้องเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง สิ่งที่คุณแม่กับคุณลูกจะได้จากหนังเรื่องนี้คือ ได้ทบทวนความสัมพันธ์ระหว่างกันเพราะในหนังสะท้อนความเกื้อกูลระหว่างคนในครอบครัว รับรองว่าไม่ลูกก็แม่อาจมีน้ำตาคลอครับ

นี่เป็นเพียงไอเดียให้เพื่อนๆ ลองดูว่า จะพาขับรถพาแม่ไปเที่ยวหรือทำอาหารทานกันที่บ้านดี ยังมีกิจกรรมหลายอย่างนะครับให้เพื่อนๆ ทำให้แม่มีความสุขได้ แต่ยังไงก็อย่าลืมที่จะมอบความรักให้แม่ทุกๆวันนะครับ แฟรงค์ว่าการเลือกประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มครองอย่างคุ้มค่าให้คุณแม่ก็เป็นทางเลือกอีกทางที่จะแสดงความรักต่อท่าน และอย่าลืมมอบความรักให้แม่ทุกๆ วันนะครับ ไม่ใช่เฉพาะวันแม่เพียงวันหรือเดือนเดียวนะคร้าบบบบ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.