Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เลือกซื้อประกันให้ลูกแบบไหน ถึงจะถูกใจใช่เลย

อย่างที่เราทราบดีว่า “การซื้อประกันเป็นการลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต” และการซื้อประกันให้ลูกก็เป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ต้องพิจารณาให้ดีก่อนที่จะซื้อกรมธรรม์ประกันภัย และ frank.co.th ในฐานะที่เราเป็นผู้รู้เฟื้องเรื่องประกัน ขอบอกเล่า เทคนิคการเลือกประกันที่ใช่ และโดนใจสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการซื้อประกันให้กับลูก ๆ ของเราได้ปลอดภัยทุกการใช้ชีวิตครับ ได้แก่

เพื่อให้ตอบโจทย์มากที่สุด คุณจะต้องมีเป้าหมายในการซื้อประกันให้ลูก ซึ่งแต่ละประเภทคุณจะต้องเลือกให้ตรงใจที่สุด พร้อมแล้วมาอ่านรายละเอียดการซื้อประกันให้ลูกเพื่อทำความเข้าใจก่อนเลือกซื้อกันเถอะคร้าบบบบ

กลัวลูกเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องมีประกันสุขภาพ

ซื้อประกันให้ลูก
เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญครับ และการซื้อประกันสุขภาพ (Health Insurance) ให้กับลูก ๆ ก็เป็นเรื่องที่ห้ามมองข้ามเช่นกัน เนื่องจากเป็นตัวช่วยสำคัญที่ผ่อนหนักเป็นเบาได้ ถึงแม้ว่าลูก ๆ ของเราจะมีประกันกลุ่มจากโรงเรียน หรือจากมหาวิทยาลัยก็ตามแต่ อย่างที่ทราบว่าโลกเราตอนนี้มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงถึงชีวิต ประกันสุขภาพก็จะเป็นกรมธรรมช่วยคุ้มครองให้ลูกรักของเรามีค่ารักษาพยาบาล ดูแลค่ารักษาเบื้องต้น ค่าโรงพยาบาล ค่าหมอ รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่น ๆ คุณจะต้องพิจารณากรมธรรม์ตามตารางผลประโยชน์ให้ดีโดยเฉพาะรายละเอียดการเคลมรักษาตัวในโรงพยาบาลว่า

  • มีความคุ้มครองผู้ป่วยใน (IPD) เท่าไหร่ เคลมยุ่งยากหรือไม่ หรือต้องสำรองจ่ายก่อนหรือเปล่า
  • ส่วนการรักษาผู้ป่วยนอก (OPD) เป็นอย่างไร วงเงินการรักษาต่อครั้งในสัญญาว่าเพียงพอหรือไม่ ฯลฯ

ช่างเป็นประกันที่เหมาะสมสำหรับลูก ๆ ทุกวัย โดยเฉพาะลูกน้อยวัยเตาะแตะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ควรพิจารณาจากทุนประกัน ค่ารักษา ค่ายา ค่าหมอเป็นหลัก หรือถ้าสนใจอยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุขภาพสามารถสอบถาม frank.co.th แบบเจาะลึกได้ครับ เรายินดีให้คำปรึกษา

อยากเก็บออมเงินให้ลูกต้องประกันชีวิตสะสมทรัพย์

ซื้อประกันให้ลูก
สำหรับหัวข้อนี้เราจะพูดเจาะลึกถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ประกันชีวิตเพื่อการสะสมทรัพย์ หรือ Saving Insurance เหมาะกับคุณพ่อคุณแม่ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุน พร้อมกับกังวลว่าจะไม่มีงบให้ลูกเรียนต่อสูง ๆ หรือต้องการมีเงินออมให้กับลูก ๆ ประกันนี้แหละครับใช่ที่สุด เพราะความเสี่ยงต่ำ มีกำหนดชัดเจนเลยว่าจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่ สิ้นสุดสัญญาตอนไหนถึงจะได้รับเงินก้อน แต่ก่อนอื่นเราต้องกำหนดระยะเวลา เป้าหมายให้ชัดเจนก่อนเลือกทำประกันนะจ้ะ แนะนำว่าต้องเลือกเบี้ยที่เราจ่ายไหว ไม่หนักเกินไปนะครับ ยังไงก็คำนวณดี ๆ ก่อนตัดสินใจล่ะ

กลัวลูกบาดเจ็บ แนะนำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ซื้อประกันให้ลูก
เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ต้องยอมรับครับว่า เราอยู่กับความเสี่ยงตลอดเวลา ตั้งแต่การก้าวเท้าออกจากบ้าน นั่งรถมอเตอร์ไซค์ ขับขี่มอไซค์ หรือการโดยสารรถประจำทาง ฯลฯ ทุกเหตุการณ์ล้วนแล้วแต่มีความเสี่ยงทั้งนั้น รวมทั้งการใช้ชีวิตประจำวันที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะวัยรุ่น 15-21 ปี เป็นวัยต้องการใช้ชีวิต มี Passion ในการทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ ประกันอุบัติเหตุ หรือประกัน PA คือกรมธรรม์ที่ควรมีเอาไว้จริง ๆ ครับ ถามว่า ข้อดีของการซื้อประกัน PA ให้กับลูกวัยนี้ นอกจากเป็นประกันที่เบี้ยประหยัด อยู่ในงบประมาณที่จ่ายไหว คุณจะต้องมองหาประกัน PA ที่มีความคุ้มครองดูแลหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยเฉพาะวงเงินการรักษาพยาบาลหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน เพื่อความคุ้มคุณควรมองหาประกันอุบัติเหตุที่มีแผนตามนี้

  • ควรมองหาประกันอุบัติเหตุที่รักษาตัวในโรงพยาบาลได้ทันทีแบบไม่ต้องสำรองจ่าย สามารถรักษาตัวได้ทันที หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น
  • หากประกันอุบัติเหตุนั้น ๆ มีความคุ้มครองที่ดูแลทั่วไทย หรือถ้ามีความคุ้มครองทั่วโลกได้ยิ่งดีเยี่ยมเลยล่ะ
  • เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครอง ทั้งกรณีเกิดอุบัติเหตจากการขับขี่ และโดยสารรถจักรยานยนต์

หากสนใจประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ยุคนี้สมัยนี้สามารถซื้อประกันออนไลน์ได้แล้วครับ หากยังไม่มั่นใจพิจารณาข้อมูลเคล็ดลับน่ารู้เกี่ยวกับประกันอุบัติเหตุก่อนซื้อให้ลูกได้นะครับ

มีประกันการเดินทาง ซื้อตอนเที่ยวช่วยเพิ่มความอุ่นใจ

ซื้อประกันให้ลูก
ส่วนคุณพ่อคุณแม่สายเที่ยวที่ชอบเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ลูก ๆ ในต่างแดน นอกจากจะเตรียมข้าวของเครื่องใช้จำเป็น ต้องมีเลยครับประกันการเดินทางให้กับลูกรักและตัวคุณ หากกำลังสงสัยว่าเลือกประกันการเดินทางสำหรับการเดินทางกับครอบครัวอย่างไรดี? เพนกวิน Frank ประกันการเดินทางเนี้ยะมีเราให้เลือกทั้ง

  • ประกันการเดินทางรายเที่ยว แบบระบุเวลาไปกลับเหมาะกับครอบครัวที่ออกเที่ยวไม่บ่อยนานทีปีหน
  • ประกันการเดินทางรายปี ซื้อทีเดียวคุ้มครองทั้งปี ดีต่อใจครอบครัวนักท่องเที่ยวตัวจริง เผลอเป็นเที่ยวบินตลอดทุกเดือน ซื้อไว้คุ้มกว่าครับ

โดยประกันการเดินทางนั้นจะช่วยคุ้มครองทั้งการยื่นวีซ่า (เชงเก้น) ช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองกระเป๋าเดินทาง คุ้มครองเที่ยวบิน คุ้มครองหากมีการยกเลิกการเดินทางช่วยได้มากครับ หากยังสงสัยหน่อย ๆ ว่า ประกันรายเที่ยว VS รายปีต่างกันแบบไหน สามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับความแตกต่างของประกันการเดินทางรายปีและแบบเที่ยวเดียวเป็นอย่างไร ? ซึ่งทีมงานเพนกวิน Frank เขียนไว้แล้วจ้ะ
ถ้าไม่อยากยุ่งยาก สามารถซื้อประกันการเดินทางออนไลน์กับ frank.co.th ได้ครับ ซื้อปุ๊บกรมธรรม์ส่งเข้าอีเมลปั๊บ รับความคุ้มครองทันที ซื้อก่อนขึ้นเครื่อง หรือจะซื้อล่วงหน้าก็ได้ทั้งนั้นครับ และข้อมูลทั้งหมด ก็เป็นรายละเอียดบางส่วนที่ช่วยให้คุณพิจารณาก่อนเลือกซื้อประกัน เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่พอจะมีไอเดียซื้อประกันให้ลูกรักล่ะครับ 🙂

ขอบคุณข้อมูล:

Content by Butter Cutter
frank ประกัน

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.