Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 สปา พาแม่ไปผ่อนคลาย

"แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง..." เดือนสิงหาคมแบบนี้ เพื่อน ๆ หลายคนคงจะต้องนึกถึงคุณแม่เป็นหลักอยู่แล้ว เพราะเนื่องจากเดือนนี้เป็นเดือนแห่งวันแม่ เดือนที่เราจะได้สัมผัสถึงความรักบริสุทธิ์จากคุณแม่ของเรา แน่นอนว่า เมื่อเราโตขึ้น ก็คงอยากจะตอบแทนคุณแม่ที่เขาเลี้ยงดูแลเราจนเติบใหญ่ได้ในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นการพาคุณแม่ไปรับประทานอาหารอร่อย ๆ คอยดูแลท่านยามเจ็บป่วย รวมไปถึงพาท่านไปเข้าวัดทำบุญให้จิตใจสงบร่มเย็น และหากครอบครัวไหนชอบเข้าสปา อยากดูแลร่างกายให้ฟิตเป๊ะ มาดูพิกัดนวดสปาในกรุงเทพมหานครกันจ้ะ

แนะนำ 5 สปาน่าพาแม่ไปผ่อนคลาย

เป็นของขวัญให้แม่สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ทางคุณแม่ไม่ชอบความวุ่นวายสักเท่าไรนัก ทางเรามีอีกหนึ่งสถานที่แนะนำที่บอกว่าเลยว่า ตอบโจทย์สำหรับคุณแม่หลายท่านแน่นอน นั่นก็คือ การทำสปา เพราะนอกจากจะผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมอโรม่า บรรยากาศดี ๆ การนวดสปาจะช่วยให้คลายกล้ามเนื้อ เลือดไหลเวียน ทำให้คุณแม่ของเราสุขภาพดี และมีผิวพรรณที่สวยงาม
วันนี้แฟรงค์ได้รับบทความจากเว็บไซต์มาสิที่แนะนำสปา 5 แห่งน่าไปจะสร้างความประทับใจให้แก่คุณแม่ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าสปาอย่างแน่นอนจ้า

1. PAÑPURI WELLNESS

สำหรับที่แรกทางเราต้องขอแนะนำให้เพื่อนๆ ต้องรีบพาคุณแม่ไปที่นี้ให้ได้ ปัญญ์ปุริ เวลเนส ตั้งอยู่ที่ชั้น 12 ตึก Gaysorn Village สำหรับความพิเศษนอกเหนือจากการนวดสปาที่แสนจะผ่อนคลายแล้ว เขายังมีการแช่ออนเซ็นอีกด้วยนะ บอกเลยว่าคุณแม่ของเราจะต้องเพลิดเพลินและผ่อนคลายไปกับการบริการที่ดีของ ปัญญ์ปุริ เวลเนส แบบออร์แกนิกจากประเทศไทยของเรานั่นเอง

2. Lullaby Spa

ขอต่อสำหรับสปาออร์แกนิกสำหรับเพื่อน ๆ หรือคุณแม่ที่ชื่นชอบแนวนี้กันต่ออีกสัก 1 สถานที่อยู่ละแวกบริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลุมพินี โดยทางร้าน Lullaby Spa พร้อมให้บริการที่ดีสำหรับคุณแม่ในด้านการนวดสปาแล้ว ความพิเศษที่ครองใจใครหลายคนคงดีไม่พ้นกับการสปาหินร้อน สปาอโรมาสมุนไพรไทย จะช่วยให้คุณแม่ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมที่อบอวลทั่วห้อง ในวันที่ท่านเหนื่อยล้ามาก ๆ การเข้ามาใช้บริการนวด สปากับทางร้าน จะช่วยให้คุณแม่ท่านมีความสุขแน่นอนจ้า
 5 สปา พาแม่ไปผ่อนคลาย

3. Calm Spa

สำหรับร้านนี้ Calm Spa ตั้งอยู่บริเวณอารีย์ซอย 4 ต้องพูดเลยว่า บรรยากาศตรงตามชื่อร้านแน่นอนจ้า ด้วยบรรยากาศที่ดี การตกแต่งด้วยต้นไม้หลากหลายชนิด และการให้บริการของพนักงาน รับรองว่า คุณและครอบครัวจะต้องประทับใจ มีความสุข ตั้งแต่ได้เห็นร้านแล้ว คุณแม่จะสดชื่นด้วยการนวดผ่อนคลาย สำหร้บสปาแห่งนี้ชั้นแรกจะเป็นคาเฟ่ หากคุณอยากหาอะไรทำเพื่อฆ่าเวลาแบบชิล ๆ ก็แนะนำให้ลงไปสั่งเมนูเย็นดื่มรอคุณแม่ได้นะจ้ะ

4. The Vannara Spa

ขอยกร้านสปาที่ตกแต่งด้วยสไตล์น่ารัก สดใส มาฝากเพื่อนๆ กันบ้างดีกว่า สำหรับร้านนี้จะตั้งอยู่บริเวณพระราม 9 ที่ถ้าหากเพื่อน ๆ พาคุณแม่ท่านไปใช้บริการสักครั้ง บอกเลยว่าต้องติดอกติดใจอย่างแน่นอน นอกจากจะผ่อนคลายไปกับการนวดและสปาที่ดีจากพนักงานแล้ว ทางร้านยังมีมุมน่ารัก ๆ ให้เพื่อน ๆ และคุณแม่เซลฟี่ไปอวดคนในครอบครัวกัน

5. Kashikiri Onsen and Spa

ร้านสุดท้ายขอแปลกแหวกแนวจากเดิม ๆ ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้กับร้านคาชิคิริ ออนเซน แอนด์สปา ตั้งอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 49 ทีเด็ดของสปาแห่งนี้ ได้แก่ การตกแต่งที่บรรยายกาศออกมาสไตล์ใกล้เคียงกับทางญี่ปุ่นเอามาก ๆ ไฮไลท์ของการมาที่นี่ คือ คุณแม่จะได้แต่งกายเป็นสาวญี่ปุ่นด้วยชุดยูตากะแหละ พร้อมกับแช่ออนเซ็นได้อีกด้วยนะ รับประกันว่าคุณแม่จะต้องเพลิดเพลินและประทับใจต้องขออ้อนลูกๆ กลับมาอีกครั้งแน่ ๆ เลย
คงจุใจกันแล้วสำหรับสถานที่ดี ๆ น่าพาคุณแม่ผ่อนคลายเพลิดเพลินสนใจตามรอยได้นะครับ ไปเดือนไหนก็ได้เพราะเรารักแม่ได้ทุกเดือนล่ะ
ขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก www.masii.com
Rewrite by Butter Cutter

ซื้อประกันกับแฟรงค์รับเลยสิทธิพิเศษ

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.