Bolttech Insurance Broker
LinePhone

7 เมนูอาหารลดความอ้วน ลดพุง มื้อเย็นทำง่าย กินได้ไม่มีเบื่อ

หลายคนบอกไว้ว่าอยากลดความอ้วนต้องกินให้น้อย หรือไม่กินจะดีที่สุด ยิ่งมื้อเย็นนี่ห้ามกินเลย จะดีกว่าไหมถ้าได้กิน อาหารอร่อย ๆ แถมได้ลดน้ำหนัก ลดพุงไปพร้อม ๆ กัน วันนี้ แฟรงค์เพนกวินนักชิมผู้รักสุขภาพ ขอแนะนำ “เมนูอาหารลดความอ้วน” ที่ทั้งอร่อย ทำง่าย แถมลดพุงได้ จัดเต็มมื้อเย็นได้ไม่ต้องห่วง ใครอยากลดความอ้วน ลิสต์ 7 เมนูนี้ไว้ในตารางอาหารลดความอ้วนเลย รับรองผอมชัวร์

1. ไข่คนเต้าหู้


เริ่มที่ไข่คนเต้าหู้ เมนูไข่ที่ทำง่ายแถมยังอร่อยอีกด้วยครับ วัตถุดิบหลักก็มีเต้าหู้ญี่ปุ่น กับไข่ และผักต่าง ๆ เช่น หอมใหญ่ กระเทียม โดยเราสามารถใส่ผักที่เราชอบลงไปด้วยก็ได้นะครับ เช่น เห็ด มะเขือเทศ ถั่วลันเตา หรือแครอทเพื่อเพิ่มสีสันและรสชาติให้กับอาหาร โดยเทคนิคการทำเมนูไข่คนเต้าหูลดพุงก็คือใช้น้ำมันรำข้าวในการผัด และให้ซับน้ำออกจากเต้าหู้ก่อนนำลงไปผัด จะช่วยให้เต้าหูไม่เสียรสชาติ แถมยังทำให้ปรุงรสง่ายอีกด้วย

2.สปาเก็ตตี้อกไก่

เมนูอาหารลดความอ้วน
สปาเก็ตตี้ เป็นเมนูโปรดของใครหลายคนอยู่แล้ว และสปาเก็ตตี้อกไก่ก็เป็นเมนูที่ อร่อย อยู่ท้อง แถมยังลดพุงได้จริง โดยแฟรงค์แนะนำสำหรับใครที่ชอบกินเส้นเยอะ ๆ แต่กลัวภารกิจลดพุงจะไม่สำเร็จ ให้เปลี่ยนไปใช้ “เส้นสปาเก็ตตี้โฮลวีท” แทนจะช่วยได้ครับ เพราะเส้นสปาเก็ตตี้โฮลวีทจะให้แคลน้อยมาก เส้น 200 กรัม ให้แคลแค่ 35 kcl เอง แถมอร่อยไม่แพ้เส้นธรรมดาเลย มารวมกับอกไก่ที่เป็นเมนูคลีนอยู่แล้ว อิ่ม อร่อย แถมน้ำหนักลดอีก ดีฝุดๆ

3. สลัดแซลม่อน

เมนูอาหารลดความอ้วน
ใครที่เป็นสายแซลม่อนที่กำลังหาเมนูลดความอ้วนอร่อย ๆ อยู่ต้องไม่พลาดเมนูนี้เลยครับ สลัดแซลม่อน เพราะนอกจากจะเป็นเมนูลดความอ้วนที่อร่อย ดูดีแล้วยังทำง่ายอีกด้วย เพียงแค่เราหั่นผักที่เราชอบกิน แซลม่อนที่นำไปย่างกับกระทะจนหนังกรอบ และนำมาคลุกเคล้ากับน้ำสลัดสูตรแคลน้อย รับรองว่าอร่อย สามารถทำเก็บไวแช่ฟรีสไว้กินหลาย ๆ วันได้ด้วย หนุ่มสาวออฟฟิศที่อยากหุ่นดีแต่ไม่มีเวลาต้องลอง

4. ต้มจืดไก่

เมนูอาหารลดความอ้วน
ใครชอบทานซุปร้อน ๆ ต้องชอบเมนูต้มจืดไก่สับนี้เลยครับ ทำรอบเดียว กินได้ทั้งมื้อเช้า ใส่ถ้วยไปที่ออฟฟิศกินเป็นมื้อเที่ยง เอามาอุ่นกินเป็นมื้อเย็นก็ได้ หรือจะเอาคุ้ม ใส่ช่องฟรีซอุ่นกินวันต่อไปก็ได้ครับโดยแฟรงค์แนะนำให้ใส่แครอทไปด้วยนะครับ จะทำให้น้ำซุปหอมและหวานขึ้นมากเลย

5. บะหมี่ผักกิมจิ

เมนูอาหารลดความอ้วน
เป็นเมนูที่เหมาะกับทั้งลดพุง และเหมาะกับกระเป๋าตังช่วงสิ้นเดือนมากครับ วัตถุดิบก็หาง่ายได้ตามซุปเปอรมาร์เก็ตเลย ทั้งกิมจิสำเร็จรูป ผักต่าง ๆ เส้นก็ใช้เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปได้ แถมทำง่ายอีกต่างหาก แต่ต้องระวังอย่าใส่กิมจิเยอะไปนะครับ เพราะถึงกิมจิจะมีแคลน้อย แต่โซเดียมสูง กินมากไปตัวอาจบวมได้

6. หมูมะนาว

เมนูอาหารลดความอ้วน
ใครว่ากินเมนูลดพุงต้องรสชาติจืดชืดเสมอไป คุณสามารถกินอาหารรสแซ่บอย่างหมูมะนาวได้ แค่ลดความแซ่บลงมาหน่อย เดี๋ยวจะแสบท้อง และควรมีผักเป็นเครื่องเคียง เช่น แตงกวา ผักกากแก้ว ด้วยเพื่อให้อยู่ท้องอิ่มนาน และช่วยเสริมกากใหญ่ให้ขับถ่ายง่ายด้วย

7. โยเกิร์ตผลไม้

เมนูอาหารลดความอ้วน
เป็นเมนูคู่ขวัญคนลดพุงอย่างแท้จริงเลยนะครับ เพราะโยเกิร์ตนอกจากจะแคลต่ำแล้ว ยังมีประโยชน์สูง แคลเซียมสูง แถมยังมีแบคทีเรียดีที่ช่วยสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย ช่วยในการขับถ่ายอีกด้วย โดยเราสามารถซื้อโยเกิร์ตรสผลไม้ หรือซื้อโยเกิร์ตรสธรรมชาติมาทานคู่กับผลไม้เพื่อให้อยู่ท้องยิ่งขึ้นก็ได้ครับ
และนี่ก็คือ 7 เมนูอาหารลดความอ้วน ลดพุงที่แฟรงค์นำมาฝาก ทุกเมนูนอกจากจะลดพุง รสชาติอร่อย แถมยังทำง่ายอีกด้วย วัตถุดิบหาง่าย ทำเก็บไว้กินได้หลายวันอีกด้วย ใครกำลังอยากลดน้ำหนักต้องจดไว้เลยนะครับ และนอกจากจะกินอาหารดี ๆ มีประโยชน์แล้วอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการทำประกันสุขภาพกับแฟรงค์ไว้เป็นหลักประกันในยามเจ็บป่วยด้วยนะครับ คุ้มครองทั้งค่ารักษาและค่าห้อง อุ่นใจแม้ในยามเจ็บป่วยแน่นอน
ประกันสุขภาพ

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.