Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ยางกระบะที่ควรค่าประจำปี 2020

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวไทร์บิดทุกท่านวันนี้กลับมากันอีกครั้งเอาใจเพื่อนๆที่ใช้รถกระบะครับ เนื่องจากรถกระบะเป็นประเภทรถที่มีความหลากหลายในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นประเภทนุ่มเงียบ หรือประเภทดอกยางอเนกประสงค์หรือจะเป็นประเภทใช้งานลุยๆออฟโรดครับ แล้วปี 2020 นั้นมียางอะไรที่ออกมาตอบโจทย์เพื่อนๆกลุ่มไหนบ้างติดตามอ่านกันครับผม เนื่องด้วยปัจจุบันการใช้รถกระบะในประเทศไทยยิ่งแพร่หลายมากกว่าเดิม เนื่องจากค่ายรถทุกๆยี่ห้อ ออกแบบรุ่นรถกระบะให้มีความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้นเหมาะกับคนเมืองเพิ่มมากขึ้น ทำให้ยางก็มีการปรับฟังก์ชั่นการใช้งานเพิ่มมากขึ้นครับ โดยในปีนี้จะเป็นกลุ่มยางอเนกประสงค์ที่ออกรุ่นใหม่ๆมาครับ ทั้ง Goodyear Dunlop Hankook และ Apollo ทางจอร์จจะอธิบายเป็นรุ่นๆไปนะครับ ว่ามีจุดเด่นยังไงบ้างครับ

Wrangler AT SilentTrac


Goodyear จะเป็นรุ่น Wrangler AT SilentTrac จะเป็นยางรุ่นใหม่ ซึ่งยางจะเป็นยางอเนกประสงค์สามารถใช้งานได้ทั้งในและนอกถนนครับ แต่ความพิเศษของรุ่นนี้ก็คือ ออกมาตอบโจทย์เพื่อนๆที่ใช้งานทั่วๆไปมากกว่าการใช้งานลุยๆครับเพราะยาง Goodyear รุ่นนี้จะมีความนุ่มเงียบมากกว่ายาง AT ทั่วๆไปทำให้เพื่อนๆจะมีการใช้งานรถที่สบายกว่ายาง AT ทั่วๆไปครับ ถือว่าเป็นยาง AT ที่น่าใช้มากๆสำหรับยางปี 2020 ครับ

Dunlop Grandtrek AT5


ยี่ห้อที่ 2 อยากจะแนะนำก็คือ Dunlop Grandtrek AT5 ถือว่าเป็นยางออกใหม่ล่าสุดของทาง Dunlop ที่ออกมาตอบโจทย์เพื่อนๆที่ใช้งานรถทั้งในและนอกถนนครับ แต่หลักๆของรุ่นนี้จะมีจุดเด่นก็คือ เรื่องการตะกรุยและมีดอกยางที่ค่อนข้างทนและมีความเหนียวทำให้หน้ายางจะมีความเสียหายได้ยากเพิ่มมากขึ้น ในกรณีที่ใช้งานนอกถนนครับ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆที่ต้องเข้าสวน เข้าหน้างานลูกรังบ่อยๆ ไทร์บิดขอแนะนำเลยครับว่ายาง Dunlop Grandtrek AT5 รุ่นนี้เหมาะสมกับการใช้งานมากๆครับ สำหรับยางรุ่นใหม่ปี 2020 ครับ

Dynapro AT2


ยี่ห้อที่ 3 เป็นยี่ห้อ Hankook รุ่น RF11 หรือ Dynapro AT2 ซึ่งเป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก RF10 หรือ Dynapro AT-M ถือว่าเป็นยางเกรดกลางที่คุณภาพดีอีกรุ่นหนึ่งครับ เพราะว่ารุ่นนี่มีการเพิ่มสมรรถนะการตะกรุยที่เพิ่มดีขึ้นครับ ทำให้เพื่อนๆที่เน้นการใช้งานแบบสายลุยๆต้องชอบอีกรุ่นหนึ่งครับ เพราะว่าเป็นยางถือคุณภาพดี แต่ ราคาค่อนข้างประหยัดครับ อยู่ในกลุ่มเกรดกลางๆครับ

Apterra AT2


และ ยี่ห้อที่ 4 เป็นยางยี่ห้อ Apollo รุ่น Apterra AT2 ครับ ถือว่าเป็นยางกลุ่มราคาประหยัดที่ออกมาตอบโจทย์เพื่อนๆสายกระบะที่ต้องการดอกยาง AT ที่ลุยๆแต่ราคาประหยัด ไทร์บิดขอแนะนำเลยครับ ว่ารุ่นนี่ถือว่าเป็นยางคุณภาพดีแทบจะอยู่ในเกรดกลางเลยละครับ แต่ราคานี่จับต้องได้ครับ เพื่อนๆที่ต้องการประหยัดเงินในกระเป๋าและได้ยางที่ค่อนข้างคุณภาพเมื่อเปรียบเทียบกับราคาถือว่า Apollo รุ่น Apterra AT2 นั้นออกมาตอโจทย์เพื่อนๆสำหรับยางรุ่นใหม่ปี 2020 แน่นอนครับ
สรุปทั้ง 4 รุ่นที่ออกมาใหม่นั้น ถ้าจะจำแนกว่าเป็นแบบไหนนั้นจอร์จจะจำแนกได้ตามนี้ครับ ถ้าเน้นการใช้งานแบบบนถนนหลวงด้วยเน้นความขับสบายจะแนะนำเป็น Goodyear Wrangler AT SilentTrac ส่วนหากเพื่อนๆที่ต้อง การตะกรุยก็จะเป็น Dunlop Grandtrek AT5, Hankook Dynapro AT2 และ Apollo Apterra AT2 ครับ แต่ส่วนเพื่อนๆที่ไม่แน่ใจว่ารุ่นการใช้งานของเราเหมาะกับรุ่นไหนเพื่อนๆสามารถเข้ามาปรึกษาไทร์บิดได้ที่ Line official : @tiresbid หรือเข้ามาเปิดหาข้อมูลยางได้ที่ www.tiresbid.com และช่องทางใหม่ที่ทาง Tiresbid เพิ่งเริ่มจัดทำก็จะเป็นช่องทาง YouTube ครับ กดค้นหาคำว่า Tiresbid ได้เลยครับจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับยางและการรีวิวยางหลายๆรุ่นให้เพื่อนดูว่าข้อเด่นข้อด้อยของยางแต่ละรุ่นเป็นยังไงบ้างครับ โอกาสหน้าติดตามบทความใหม่ๆของไทร์บิดได้ครับผม

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.