Bolttech Insurance Broker
LinePhone

7 อันดับรถมอไซค์ฮอนด้ารุ่นใหม่ ราคา 5 หมื่น น่าซื้อ

อยากซื้อรถมอไซค์ซักคัน เลือกรุ่นไหนดี ราคาไม่แพง รถมอไซค์ฮอนด้า หรือ HONDA ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะคุณภาพดี มีศูนย์บริการเยอะ ราคาถูกแถมคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา แต่พอเมื่อจะซื้อมอไซค์ฮอนด้ารุ่นใหม่ซักคัน ก็ดันมีให้เลือกเยอะจนตาลาย แล้วอย่างนี้จะเลือกรุ่นไหนดี มอไซค์ฮอนด้าราคาไม่เกิน 5 หมื่น ไม่ต้องห่วงครับ  วันนี้เพนกวินแฟรงค์ได้ไปล้วงแคะแกะเกา และจัดอันดับ 7 อันดับ รถมอไซค์ฮอนด้าราคาไม่เกิน 5 หมื่น โดยเกณฑ์ที่แฟรงค์ใช้เลือก มีดังนี้

  • เป็นมอไซค์ฮอนด้า มือ 1 เท่านั้น
  • รถมอไซค์ฮอนด้าที่เลือก ต้องเป็นรุ่นปี 2018 - 2020 เท่านั้น
  • ราคารถมอไซค์ต้องอยู่ไม่เกิน 55,000 บวกลบไม่เกินพัน
  • เป็นมอไซค์ฮอนด้าสไตล์ครอบครัว ขับขี่ในชีวิตประจำวัน

1. Honda wave 110i 2019 / 43,200 บาท

มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก

ฮอนด้า เวฟ 110i หรือ honda wave 110i ตัวฮิต ตลอดกาล ออกมากี่รุ่นก็มีคนซื้อ เรียกได้ว่าครองใจวัยรุ่น วัยทำงาน แม่บ้าน พ่อค้าแม่ขาย ครบทุกยุคทุกเจนเลยครับ โดยในรุ่น ฮอนด้า เวฟ 110i รุ่นที่แฟรงค์นำมาเสนอนี้ เป็นรุ่นปี 2019 แบบสตาร์ตมือ ล้อซี่ลวด (แบบสตาร์ตเท้า ราคาจะถูกกว่า ประมาณ 3,000 บาท) มาด้วยดีไซน์สีทูโทน ไฟหน้า LED ทันสมัย พร้อมช่องเก็บของใหญ่จุใจด้วย U-Box ขนาด 7.4 ลิตร ใส่หมวก ใส่ถุงกับข้าวได้สบาย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 ซีซี เกียร์ธรรมดา หัวฉีด PGM-FI ช่วยประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น วิ่งได้ 60 กิโลเมตร น้ำมันพร่องไปแค่ 1 ลิตรเอง ราคาถูก ใช้งานได้คุ้มแสนคุ้ม 

มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก
มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก

2. Honda Super Cub ปี 2019 / 43,200 บาท

มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก

ต่อกันที่รถยต์ ฮอนด้า ซูเปอร์คัพ หรือ Honda Super Cub อีกหนึ่งรถมอไซค์ฮอนด้าที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ ที่เน้นแนว เจแปนนิส เรโทร (Japanese Retro) ให้อารมณ์ย้อนยุค เหมือนมอไซค์ในยุค 80 - 90 แต่แฝงไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย  ทั้งไฟหน้าและไฟเลี้ยวทรงกลมสไตล์เก่า แต่ใช้หลอด LED เพื่อความสว่างสดใส  ตัวรถดีไซน์คลาสสิค แต่มีระบบสตาร์ทมือด้วยไฟฟ้า ใช้เครื่องยนต์ 110 ซีซี 4 จังหวะแบบซิงเกิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์  ควบคุมด้วยเกียร์ธรรมดา เรียกได้ว่าซ่อนความทันสมัยในคราบคลาสสิคได้อย่างดีเลย ใครชอบความเก่า แต่ยังรักความสะดวกสบายทันสมัย ไปตำรุ่นนี้เลย

3. Honda Super Cub ปี 2020 / 43,200 บาท

มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก

นี่คือมอไซค์ฮอนด้าอีกรุ่นที่เน้นสไตล์เรโทร เผินๆ ฮอนด้า ซูเปอร์คัพ ปี 2020 คันนี้ไม่แตกต่างจากรุ่นปี 2019 เลยครับ แต่ถ้าเราเจาะไปทึ่รายละเอียด ฮอนด้าซูเปอร์คัพคันนี้มีการอัปเกรดขึ้นมาพอสมควรเลย ทั้งภายนอกที่ใช้สีทูโทนเพิ่มความโดดเด่น โดยในรุ่นปี 2020 นี้จะมาทั้งหมด 5 คู่สีใหม่ ได้แก่ ส้ม-ขาว, ฟ้า-ขาว , ชมพู-ขาว และเวอร์ชั่น Black Editon ที่เปลี่ยนจากสีขาวมาเป็นสีดำ กลายเป็นชุดคู่สี แดง ดำ ขาว ดำ สุดโฉบเฉียว พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันขึ้นมาเป็นขับ 60.6 กิโลเมตร น้ำมันลด 1 ลิตร   ขับชิลๆ สบายกระเป๋า ใครสายเรโทร จัดๆ ไปเลย แง๊นๆ

มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก

4. Honda Scoopy i  2019 / 48,600 บาท

มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก Honda-Scoopy-i

มอไซค์ฮอนด้าตัวฮิตพิชิตใจวัยรุ่น ต้องตัวนี้เลยครับ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ รถมอไซค์สไตล์สกู๊ตเตอร์ ดีไซน์สไตล์คนเมือง โดดเด่นด้วยโคมไฟหน้าขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่น สกู๊ปปี้ มีช่องชาร์จไฟ  และกล่องเก็บของขนาดใหญ่ ใส่หมวกกันน็อกได้สบาย มาพร้อมเครื่องยนต์ 108 ซีซี 4 จังหวะ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ V-MATIC มาพร้อม ระบบ Idling Stop System ที่ช่วยหยุด และเดินเครื่องอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน 1 ลิตร ขับได้  62.5 กิโลเมตร ขับยาวๆ ใช้ในเมืองได้สบาย ขายต่อก็ได้ราคา 

มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก Honda-Scoopy-i

5. Honda Click 125i 2019 / 51,000 บาท

มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก คลิก 125 ไอ

แค่ได้ยินชื่อก็รับรู้ถึงความคุ้มแล้วครับ เพราะ Honda Click 125i หรือ ฮอนด้า คลิก 125ไอ เป็นซีรีย์ที่อยู่ยั้งยืนยงมาอย่างยาวนานมาตั้งแต่ ปี 2006 โดยในรุ่น Honda Click i 125i นี้ มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวจัดเต็ม ทั้งไฟหน้าแนวยาวให้ความรู้สึกดุดันแบบเห็นได้แต่ไกล เห็นจากกระจกมองหลังยังต้องหลบ หน้าปัดดิจิทัล แสดงการใช้งานครบทุกฟังก์ชั่น รวมทั้งหน้าปัดบอกระยะทางและจับระยะทางทริป มีระบบสตาร์ทมือด้วยไฟฟ้า เครื่องยนต์ eSP ในพิกัด 125 ซีซี จะใช้ขี่ในเมืองก็ชิล ขีไปต่างจังหวัดก็สบาย 

มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก คลิก 125 ไอ

6. Honda Wave 125i 2019 / 52,800 บาท 

มอไซค์ฮอนด้าราคาถูก ฮอนด้า 125

Honda Wave 125i อีกหนึ่งฮอนด้าเวฟยอดนิยมตลอดการ สายวัยรุ่น วัยทำงานใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง  ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ไฟหน้า ไฟท้าย LED ช่วยให้การขับขี่ทั้งกลางวันและกลางคืนทำได้อย่างมั่นใจ แผงหน้าปัดแสดงสถานะครบถ้วนชัดเจน มีช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ จุดได้ 17 ลิตร ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบขนาดใหญ่ แถมมีที่เหลือเฟือ มาพร้อม เครื่องยนต์ขนาด 125ซีซี หัวฉีด PGM-FI ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ธรรมดา 4 สปีด ใช้ในชีวิตประจำวันได้แบบสบายๆ แถมประหยัดน้ำมันแบบสุดๆ (จุดแข็งของเค้าล่ะ) ด้วยการใช้น้ำมันเพียง 1 ลิตร วิ่งได้ถึง 63.3 กิโลเมตรเลย 

7. Honda Zoomer-X 2019 / 55,700 บาท

มอไซค์ฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็ก ปี 2019 คือมอไซค์ที่ฮอนด้าส่งมาลุยตลาดวัยรุ่นแบบเต็มตัว ด้วยดีไซน์ที่ดูกระทัดรัดทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ ทั้งไฟหน้า หน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิทัลตัวรถ ไปจนถึงไฟท้าย เรียกได้ว่า โดดเด่นมาแต่ไกล โดยรุ่นนี้้ เพิ่มขนาดที่เก็บไต้เบาะใหญ่ขึ้น มาพร้อมล็อแม็ก ขนาด 12 นิ้ว ประกบยางจุ๊บเลสแบบไร้ยางใน ล้อหมุนไวด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ช่วยประหยัดน้ำมันขึ้นไปอีก

และนี่ก็คือรถมอไซค์ฮอนด้าน่าซื้อ ยอดนิยม ราคาไม่แพงที่แฟรงค์นำมาให้คุณใช้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ มั่นใจได้เลยว่าทุกรุ่นราคาถูก และคุณภาพดีเยี่ยม นอกจากนี้หากใครสนใจ 12 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ยอดฮิตรุ่นอื่นๆ ราคาไม่เกิน 5 หมื่นบาท ก็มีให้เลือกหลายรุ่นเช่นกัน หลังจากซื้อมอเตอร์ไซค์กันแล้ว อย่าลืมทำพรบ.มอเตอร์ไซค์ และประกันมอเตอร์ไซค์จากแฟรงค์ดูแลไว้ด้วยนะ รับรองว่าคุณจะต้องขับขี่อุ่นใจ ไม่แพ้ใครแน่นอน!!!

ประกันมอไซค์

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.