Bolttech Insurance Broker
LinePhone

นวัตกรรมป้องกันความหิวสุดเจ๋งจาก Audi ในญี่ปุ่น

 
การเดินทางกับความหิวนั้น เป็นเรื่องที่เราพบเจอกันอยู่แล้วทุกวันอ่ะนะฮะ frank เองก็ห่อข้าวมากินในรถเอาเช่นเดียวกันเวลาที่ต้องเดินทางตอนเช้าๆ แล้วกว่าจะถึงที่ทำงานก็ได้เวลาเข้างานพอดี เรียกได้ว่ารถยนต์นั้นเสมือนเป็นบ้านหลังที่สองของ frank ไปแล้วล่ะครับ แต่กว่าข้าวที่เราห่อมา ใส่ไว้ในรถ โดนแอร์เย็นๆ เป่าใส่จนกลายเป็นข้าวเย็นไปในที่สุดนั้น จะถูกเปิดออกมากิน ก็เรียกได้ว่า ไขมันกำลังจับตัวเป็นก้อนพอประมาณ ซึ่งทำให้มันไม่น่ากินแล้วยังทำให้รสชาติของอาหารเสียไปอีกต่างหาก แต่..ปัญหาเรื่องนี้จะหมดไป เพราะเราะได้กินข้าวหุงสุกใหม่ๆ ร้อนๆ ระหว่างเดินทางกันแล้ว..
 
Adui-innovation-with-rice-strew

นวัตกรรมของ Audi ในญี่ปุ่นรุ่น A8 5.5

 
ด้วยความพิเศษเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ที่เราจะสามารถเลือกใช้ชีวิตอย่างมีความสุขระหว่างการเดินทางด้วยหม้อหุงข้าวในรถยนต์ที่เราตังโปรแกรมได้ด้วยว่าให้สุขพอดีๆ ในช่วงเวลาไหน แถมยังมีโต๊ะพับที่เราสามารถจัดวางมื้ออาหารที่แสนพิเศษที่ว่านี้ได้อย่างพอเหมาะพอเจาะ
 
Audi-innovation-with-touchscreen-control-pannel
 
มีช่องวางของที่เราสามารถเก็บกระปุกผงชาเขียวที่เราใช้ชงชาเขียวร้อนๆ จิบหลังมื้ออาหารได้ด้วย พร้อมกับเก็บถ้วย ชาม ตะเกียบหรือแม้แต่ที่วางตะเกียบก็ตาม ยังครับ ยังไม่หมด การออกแบบภายในที่เน้นความเป็นญี่ปุ่นแบบ Zen ที่เราสามารถสำผัสถึงความละเมียดละมัยของเสื่อทาทามิในโทนสีแบบเอิร์ทโทนที่เน้นความเป็นธรรมมาชาติให้มากที่สุด    
 
Adui-innovation-with-fold-table
 
ที่น่าสนใจกว่านั้น ยังมีทัพพีไม้ไผ่ที่ประทับโลโก้ของ Audi เองเพื่อเป็นของพรีเมียมแบบที่เราเอามาใช้ได้จริงๆ เพิ่มมาให้อีกด้วย
 
Adui-premium-ladle
 
ไปครับ จัดโต๊ะอาหารรอในรถไว้ได้เลย เราจะได้ใช้เวลาเดินทางกันอย่างคุ้มค่าสุดๆ คราวนี้เราก็สามารถขับรถเที่ยวไม่ต้องกลัวหิวอีกต่อไป แถมยังไม่ต้องคอยแวะข้างทางด้วย ข้าวสวยร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟขนาดนี้ โกะฮังโอ๊ะทาเบมาโชวก้า~~ (มาทานข้าวด้วยกันนะครับ)

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.