Bolttech Insurance Broker
LinePhone

มาแล้ว มือถือที่ถอดประกอบได้ตามใจเราจาก Google

แล้วความฝันที่เราสามารถเลือกเฉพาะสิ่งที่เราต้องการใช้จริงๆ ก็เกิดขึ้นแล้วเพื่อตอบสนองยุค Customizationไม่เว้นแม้กระทั่งเครื่องโทรศัพท์มือถือ frank ขอแนะนำให้รู้จักกับมือถือจากGoogle ที่เป็นที่เราสามารถถอดประกอบชิ้นส่วนต่างๆได้ตามความต้องการใช้งานเลย เป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่เราได้ข้อมูลจาก Marketeer Online ได้แนะนำว่าจากคลิปล่าสุดของ Project ARA ทำให้เราเห็นรูปร่างหน้าตาของเครื่องมือถือที่ว่าและยืนยันได้ว่าเป็นความจริงแน่นอน มาดูกันครับว่าเราจะเลือกใช้อะไรได้บ้าง
 
มาแล้ว มือถือที่ถอดประกอบได้ตามใจเราจาก Google
 
ชิ้นส่วนที่ถอดประกอบได้
เจ้าชิ้นส่วนที่ว่าก็ได้ตั้งแต่ กล้อง ลำโพง แบ็ตเตอรี่ ที่เราเลือกประกอบได้โดยที่โทรศัพท์มือถือ Google ARA จะมีช่องด้านหลังอยู่ 6
ช่องที่คุณสามารถเลือกมาประกอบได้เหมือนเล่นจิ๊กซอว์เลย เช่น คุณชอบถ่ายรูปก็จัดส่วนเลนส์ให้มีคุณภาพสูงหน่อยหรือเลือกแบบที่สามารถซูมได้ตามระยะที่คุณต้องการ แต่ถ้าชอบฟังเพลงก็เลือกลำโพงที่เสียงเบสดีขึ้นอีกนิดนั่นหมายความว่าเราสามารถแยก upgrade ตามชิ้นส่วนที่เราต้องการได้เลยไม่ต้องซื้อยกเซตเป็นเครื่องสำเร็จรูปอีกต่อไป
งานนี้ค่ายมีถือคงมีร้อนๆ หนาวๆ กันบ้างล่ะครับ เพราะ ARA มันเจ๋งตรงที่เราเลือก updateได้ตรงตามความต้องการใช้งานและตลอดเวลาตามใจของผู้ใช้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนได้อีกต่างหาก
 
มาแล้ว มือถือที่ถอดประกอบได้ตามใจเราจาก Google
 
ส่วนเครื่องทดลองสำหรับทดสอบการใช้งานนนั้นกำลังจะส่งให้นักพัฒนาปลายปี 2016 นี้ ระบบปฏิบัติการยังไม่ได้ระบุออกมาชัดเจนว่าจะเป็นอะไรแต่คาดเดากันว่าน่าจะเป็นAndroid นะครับ ถ้ามีผู้ร่วมพัฒนาเยอะขึ้น frank ว่าเราอาจจะมีข่าวดีกันในปี 2017 นี้ก็ได้นะครับ
frank ต้องการอัพเดทเรื่องเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เพื่อนได้รู้ก่อนใคร เพราะการรู้ก่อนย่อยไดเปรียบครับและที่สำคัญที่สุด คือ คุณพึ่งพาเราได้เสมอนะคร้าบ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.