Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ขับโกคาร์ทตะลุยกรุงโตเกียว กับ MariCar

หากญี่ปุ่นคือจุดหมายท่องเที่ยวสำคัญของคุณ คุณก็คงสงสัยว่า ไปญี่ปุ่น ทำกิจกรรมอะไรดี หลายคนคงแนะให้เดินช็อปปิ้งที่อากิฮาบาระ ถ่ายรูปหน้าป้ายกูลิโกะ ชมวิวที่หอคอยโตเกียว ซึ่งนั่นก็ดีครับ แต่ ๆๆๆ จะดีกว่าไหม ถ้าจะทำให้ลิสต์กิจกรรมต้องทำเมื่อไปญี่ปุ่นของคุณ “พิเศษ” ยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมมันส์ๆ ที่แฟรงค์นำมาเสนอในวันนี้ ไปใส่ชุดมาริโอ ขับรถโกคาร์ท ตะลุยกลางเมืองโตเกียวกับ  MariCar กันเถอะ!

MariCar คืออะไร

ขับโกคาร์ทตะลุยกรุงโตเกียว กับ MariCar
ถ้าถามว่า MariCar คืออะไร แฟรงค์ก็ขออธิบาย ว่า MariCar คือกิจกรรมการขับรถโกคาร์ทชมเมืองที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม MarioKart ที่โด่งดังนั่นเอง โดยเส้นทางจะผ่านสถานที่สำคัญอย่าง “โตเกียวทาวเวอร์” หอส่งสัญญาณโทรทัศน์แลนด์มาร์กสำคัญของโตเกียว “รปปงงิ” ย่านความบันเทิงสุดคึกคักที่รวมร้านค้ามากมาย “ชิบูย่า” ย่านวัยรุ่นสุดฮิต และที่อื่น ๆ อีกมากมาย โดยเสน่ห์ของกิจกรรมขับรถโกคาร์ทชมเมืองของ MariCar คือการที่การที่ผู้ขับ จะต้องสวมชุดคอสเพลย์ตัวละครจากเกมหรือการ์ตูนด้วย 

“ลองจินตนาการถึงประสบการณ์ ที่คุณได้ขับรถโกคาร์ทไปบนถนนกรุงโตเกียว พร้อมกับใส่ชุดตัวละครจากหนังหรือเกมที่คุณชื่นชอบดูสิ” 

นี่คือคำโปรยบนแฟนเพจของ MariCar ที่มีคนกดไลค์กว่า 7 หมื่นคน คือแค่ขับรถโกคาร์ทไปบนถนนจริง ชื่นชมวิวสองข้างทางกรุงโตเกียวก็ว่าพิเศษแล้วนะครับ แต่นี่ คุณได้แต่งตัวเป็นตัวละครที่คุณชอบด้วย มันช่างเติมเต็มความฝันวัยเด็กของใครหลายคนได้ดีนักเชียว โดยชุดก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งตัวละครจากเกมมาริโอ ฮีโร่จากจักรวาลมาร์เวล และดีซี เจ้าหญิงดิสนีย์ สตาร์วอร์ เรียกได้ว่ามีเยอะจนเลือกไม่หมด  หากชุดยังไม่หนำใจ ทาง MariCar ก็ยังมีบริการลำโพงบลูทูธ ให้เราเปิดเพลงประกอบการขับโกคาร์ทของเราด้วย ใครอยากเป็นสตรอมทรูปเปอร์ ขับโกคาร์ทพร้อมเปิดเพลงธีมของจักรวรรดิกาแลกติก โอกาสของคุณมาถึงแล้วนะ!

MariCar ปลอดภัยไหม?

 ขับโกคาร์ทตะลุยกรุงโตเกียว กับ MariCar
ถ้าเป็นการขับรถปกติ แน่นอนว่าคงไม่มีปัญหาอะไร แต่นี่เป็นโกคาร์ท หลายคนอาจกังวลว่า MariCar ปลอดภัยไหม? เพราะที่บ้านเราก็ไม่เห็นการนำโกคาร์ทมาขับบนถนนจริงคู่กับรถยนต์ทั่วไปซักเท่าไหร่ แฟรงค์ก็ขอบอกเลยว่าไม่ต้องห่วงครับ เพราะรถโกคาร์ททุกคันของ MariCar นั้นประกอบได้มาตรฐานตามกฎหมายของญี่ปุ่น มีระบบความปลอดภัยครบถ้วน แถมยังมีการดูแลความปลอดภัยจากตำรวจอีกด้วย หากผู้ขับขี่ขับตามกฎจราจรอย่างระมัดระวัง การขับรถโกคาร์ทกับ MariCar นั้น ก็ปลอดภัยหายห่วงครับ

อยากขับ MariCar ต้องเตรียมอะไรบ้าง?


ทั้งสนุก ทั้งปลอดภัยแบบนี้ อยากลองขับโกคาร์ทชมเมืองญี่ปุ่นกันแล้วใช่ไหมครับ งั้นมาดูเอกสารที่ต้องเตรียมกันดีกว่า เพราะ ทางสตาฟของ MariCar ค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องเอกสารครับ เพราะเป็นกิจกรรมที่เล่นบนท้องถนนจริง ๆ การจราจรจริง ๆ หากใครขาดเอกสารเหล่านี้ ไม่ได้เล่นแน่นอนครับ

  • พาสปอร์ต อันนี้ทุกคนต้องมีอยู่แล้วสำหรับใช้เดินทางข้ามประเทศ
  • ใบขับขี่สากล ข้อนี้สำคัญครับ ถึงใครมีใบขับขี่ในประเทศไทยอยู่แล้ว แต่ถ้าจะเล่น MariCar ก็ต้องมี ใบขับขี่สากล ด้วยนะครับ หากใครยังไม่มี สามารถอ่านรายละเอียดการทำใบขับขี่สากล ได้ที่นี่เลยครับ

เท่านี้ คุณก็พร้อมจะขับโกคาร์ทชมเมืองโตเกียวแล้ว โดย MariCar มีคอร์สให้เลือกมากมายตามความต้องการ โดยแต่ละคอร์สก็จะมีพิกัดจุดเริ่มต้น ระยะทาง เส้นทาง และแลนด์มาร์กที่ผ่านแตกต่างกันออกไป บางคอร์สจะเน้นการขับพบปะผู้คน บางคอร์สเน้นขับชมวิวทะเล บางคอร์สเน้นสปีด ชอบแบบไหน ก็เลือกคอร์สตามนั้นได้เลยครับ หรือหากมีข้อสงสัย ก็สามารถสอบถามไปยัง MariCar ได้เลยครับ ( ใช้ภาษาอังกฤษได้ครับ )
และถึงแม้กิจกรรมนี้จะปลอดภัยหายห่วง แต่การท่องเที่ยวนั่นอาจจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้ ดังนั้น ซื้อประกันเดินทางกับ frank.co.th ไว้ดีกว่าครับ ไม่ว่าของจะหาย เที่ยวบินดีเลย์ เจ็บป่วยก็คุ้มครองครับ เบี้ยเริ่มต้นหลักร้อย คุ้มครองหลักล้าน เสริมความมั่นใจให้ทริปของคุณ

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.