Bolttech Insurance Broker
LinePhone

แฟนติดเกมทำไงดี ? พาแฟนเที่ยว ท่องโลกเกมเมอร์ดูสิ

“แฟนติดเกมทำไงดี ?” สำหรับสาวที่มีแฟนหนุ่มติดเกมงอมแงม หรือเป็นเกมเมอร์ตัวจริงที่ไม่ชอบออกบ้าน เล่นเกมตลอดเวลา หากคุณสาว ๆ วาดฝันอยากเที่ยวสวีทหวานในต่างแดนสักครั้ง ทว่าชายหนุ่มก็ไม่ยอมทำท่าทีอิดออดใส่คุณตลอดเวลา อ่ะ Frank แนะนำว่า ลองพิชิตใจจัดทริปพาแฟนเที่ยวเปิดโลกกว้างแบบ E-sport จัดเต็มเกี่ยวกับเทศกาลเกมหรือพิกัดเล่นเกมก็น่าสนนะ

บุกแดนมังกร WCG 2019 ดูเกมเมอร์ & ชมนวัตกรรมเจ๋ง ๆ

你好!! หนีห่าว พาแฟนเที่ยวตะลุยเมืองจีนกับงาน World Cyber Games 2019 หรือ WCG เหมือนเราได้ท่องโลกแห่งอนาคตเลยครับ เพราะจะได้เห็นการแข่งขันเกม เช่น Clash Royale, Crossfire, Dota A, Hearthstone, Warcraft รวมนักแข่งเกมจาก 25 ประเทศที่คัดมาแล้วว่า “ของจริง ไม่ขิงแน่ ๆ” พร้อมกับเกมเมอร์ระดับตำนานที่กลับมาโชว์ตัวอีกครั้งด้วย
ส่วนไฮไลท์เปิดโลกกว้างของงาน WCG คือ นวัตกรรมสุดล้ำอย่างเทคโนโลยี AI, Roborts, VR Esport ให้เราได้ชมตลอดงาน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 21 กรกฎาคม 2019 เมืองซีอาน ประเทศจีน เร็ว ๆ นี้แหละ 
เว็บไซต์ทางการ: wcg.com

พาแฟนเที่ยวเทศกาล EMF Hong Kong บนเกาะฮ่องกง

แฟนติดเกมทำไงดี ? ลองพาแฟนเที่ยว ท่องโลกเกมเมอร์ใน 3 พิกัดดูสิ !!
เริ่มพาแฟนเที่ยวต่างประเทศพิกัดใกล้ไทยกับ “ฮ่องกง” งานเทศกาล EMF Hong Kong หรือ E-Sports & Music Festival รวมพลคนรักเกม ตัวท็อปของวงการจะมาแข่งกันที่นี่ครับเพื่อชิงชัยชนะ เช่น ชมการแข่งขันเกมแนว Battle Royale อย่าง PUBG ก็ 16 ทีมชั้นนำระดับโลกมาลงแข่งเดือด ๆ วัดกันเลยว่าใครคือสายแข็ง !! ขึ้นจอใหญ่ให้เห็นเลย ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายครับคอเกมต้องไปสักครั้งในชีวิต
ในทริปเที่ยวฮ่องกงไม่ต้องกลัวเบื่อครับ ไม่อินกับเกม แต่คุณจะได้ชมคอนเสิร์ตด้วย และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่แตกต่าง รับรองว่า แฟนคุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับงานนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26–28 กรกฎาคม 2019 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง Hall 3B-C (ค่าเข้าชมประมาณ 10 ดอลลาร์ฮ่องกง) หลังจากเที่ยวงานนี้เสร็จจะแวะช้อปปิ้ง แวะไหว้พระขอพรก็ได้ไม่ว่ากัน 
เว็บไซต์ทางการ : emfhk.com
พิกัด :
 

รักโปเกมอน จะรออะไรไปสิงคโปร์ ฉันเลือกนาย

แฟนติดเกมทำไงดี ? ลองพาแฟนเที่ยว ท่องโลกเกมเมอร์ใน 3 พิกัดดูสิ !!
ถึงจะเข้าการชิงแชมป์โลกโปเกมอน Pokemon World Championships กับเทรนเนอร์จากผู้เล่นทั่วโลกระดับสูงไม่ได้ ลองซอกแซกสิงคโปร์ดูเมอร์ไลออน พาแฟนเที่ยวเดินเล่นย่านคลาร์กคีย์ ยังมีย่านเที่ยวเล่นเกมสำหรับโปเกมอนเทรนเนอร์ด้วย เอาละเหว่ย เอาละหว่า เตรียมมือถือ เตรียมตัว เตรียมพาวเวอร์แบงค์พร้อม “ลุย!!”
Pokemon Center แหล่งรวมทุกสิ่งจิงกาเบลแห่งแรกนอกญี่ปุ่นอยู่ที่สนามบินชางฮี Jewel Changi Airport สิงคโปร์ ล่าสุด เปิดตัวยิ่งใหญ่เลยนะให้ปิกาจูมาเต้นพาเรดแบบจัดเต็ม เวลา 14.00 น. และ 18.00 น. โซนสวนสวย Shiseido Forest Valley เอาเป็นว่า ไปจับโปเกมอนหายากกันเถอะครัช โดยก่อนหน้านี้เดือนเมษายนมีกิจกรรมพิเศษที่เซนโตซ่า อีเว้นท์ใหม่อาจจะต้องติดตามกันนะครับ
เว็บไซต์ทางการ : sg.portal-pokemon.com
พิกัด : 

ทั้งนี้ต้องย้ำว่า ภารกิจพาแฟนติดเกมออกเที่ยวนั้น Frank เอามาเล่าแบบฉบับน้ำจิ้มเท่านั้นนะครับ ไว้ถ้ากระแสดีมีคนชอบจะหยิบมาเล่าแบบเจาะลึกให้ฟังอีกนะ อิอิ ก่อนออกทัวร์ต่างประเทศทุกครั้งอย่าลืมพกประกันเดินทางติดตัวด้วยนะครับ สามารถซื้อประกันการเดินทางออนไลน์ สำหรับเที่ยวต่างประเทศ พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีที่ frank.co.th ได้นะจ้ะ
อ้างอิง : sg.portal-pokemon.com, esports-marketing-blog.com
Content by Butter Cutter
ซื้อประกันเดินทาง

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.