Bolttech Insurance Broker
LinePhone

10 ที่พักมินิมอลที่ต้องขับรถไปนอนพัก

 
หลายคนอาจจะไม่ชอบการขับรถเที่ยวแบบลุยๆ ลำบากๆ สนใจอยากจะขับรถเที่ยวแบบมีสไตล์ นอนที่พักเก๋ๆ เท่ๆ มินิมอล ตกแต่งด้วยโทนสีเฉพาะ Frank มี 10 ที่พักสไตล์มินิมอลที่ต้องขับรถไปนอนพักมาแนะนำกันนะครับ Frank ขอบอกเลยครับว่า ประเทศไทยเรามีที่เที่ยวสวยทั่วประเทศเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรือทะเล บ้านเราก็ไม่แพ้อื่นครับ แล้วยิ่งเรามีรถอยู่แล้ว ขับรถเที่ยว ได้ทั้งวิวข้างทาง นอนพักโรงแรมสวยๆ ก็ได้ชมวิวในโรงแรมอีก! แต่อย่าลืมนะครับ ขับรถทางไกลแบบนี้อาจจะอุบัติเหตุบนท้องถนนได้เสมอ ต่อประกันรถยนต์ไว้เมื่อเวลาเราเจออุบัติเหตุเราจะได้มีคนช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายให้เรานะครับ

1. ขับรถเที่ยวอยุธยาไปนอนพักที่ ศาลาอยุธยา (Sala Ayutthaya)

ศาลาอยุธยา (Sala Ayutthaya)
ขอบคุณรูปภาพจาก salaresorts.com/ayutthaya
 
การเดินทาง : จากกรุงเทพฯ ไปจังหวัดอยุธยาด้วยรถยนต์ส่วนตัวนั้น สามารถใช้ถนนพหลโยธินหรือทางหลวงหมายเลข 1 ผ่านประตูน้ำพระอินทร์ จากนั้นแยกไปทางหลวงหมายเลข 32 แล้วเลี้ยวซ้ายไปตามทางหลวงหมายเลข 309 ก็จะพาท่านเข้าสู่จังหวัดอยุธยา ส่วนตัวโรงแรมศาลาอยุธยานั้นหาได้ไม่ยาก จะตั้งอยู่บนถนนอู่ทอง ขับรถผ่านหน้าโรงพยาบาลอยุธยาไปหน่อย อยู่ทางฝั่งซ้าย ตรงข้ามกับสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์
ที่พักสไตล์บูทีคมินิมอล ความโมเดิร์นที่ลงตัวในจังหวัดอยุธยาเมืองมรดกโลก ตัวที่พักนั้นตกแต่งด้วยโทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลส้มจากไม้และอิฐ ซึ่งตรงทางเข้าของที่พักนั้นจะมีกำแพงอิฐที่เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กของที่นี่ ที่ไม่ว่าใครจะมาก็ต้องถ่ายรูปกับกำแพงนี้อยู่ด้วย ศาลาอยุธยานั้นตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้จากที่พักสามารถดื่มด่ำกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวัดพุทไธศวรรย์ได้อย่างชัดเจน แถมที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์มากมาย ถือว่าเป็นโรงแรมที่นอกจากจะเก๋แล้วยังสะดวกสบายมากอีกด้วย
จองห้องพักที่ศาลาอยุธยา

 
 
2. ขับรถเที่ยวภูเก็ตนไปอนพักที่ โรงแรมไอคอน ภูเก็ต (Hotel IKON Phuket)

 โรงแรมไอคอน ภูเก็ต (Hotel IKON Phuket)
ขอบคุณรูปภาพจาก hotel-ikon.com
 
การเดินทาง : หากใครต้องการขับรถไปเองจากกรุงเทพฯ ก็สามารถไปตามถนนพระราม 2 ไปทางจังหวัดเพชรบุรี ผ่านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดชุมพร ไปจนถึงจังหวัดสุราษฎร์ธานี จากนั้นให้มองดูป้ายเลี้ยวขวาไปทางบ้านตาขุน จากนั้นเลี้ยวซ้ายทางทัปปุดจะเจอสี่แยกใหญ่ให้เลี้ยวขวาเข้าอำเภอทัปปุด จากนั้นเมื่อเจอสามแยกให้เลี้ยวซ้ายจะเป็นเส้นวิ่งตรงเข้าจังหวัดพังงาและมุ่งตรงเข้าสู่เกาะภูเก็ตต่อไป จากตัวเมืองภูเก็ตมาที่โรงแรมไอคอน ภูเก็ต ให้ขับรถขึ้นไปทางเขากะตะ ขับรถขึ้นเขามาเรื่อยๆ จะพบวัดกะตะทางซ้ายมือ จากนั้นอีก 600 เมตรจะพบกับโรงแรมซึ่งเป็นตึกตั้งโดดเด่นอยู่
 
หากใครจะลงใต้ไปเที่ยวทะเลที่จังหวัดภูเก็ต ที่พักที่เหมาะอย่างยิ่งกับสายมินิมอลก็คือโรงแรมไอคอน ภูเก็ต แค่เพียงขับรถมาตามเขากะตะ ก็สามารถเห็นดีไซน์อันโดดเด่นของโรงแรมที่เป็นตึกสีขาวเทาเรียงซ้อนกันอยู่สามตึก การตกแต่งภายในที่พักก็ใช้โทนสีคล้ายกับภายนอกซึ่งเป็นสีขาวเทา สบายตา ลงตัวกับธรรมชาติโดยรอบมากๆ ตื่นเช้ามาแค่เดินออกมาริมระเบียงชมวิวอันสวยงามจากโรงแรมก็มีความสุขแล้ว
จองห้องพักที่ โรงแรมไอคอน ภูเก็ต

 
 
3.ขับรถเที่ยวสุราษฐ์ไปนอนพักที่ เอสเคป บีช รีสอร์ท (Escape Beach Resort)

ขับรถเที่ยวสุราษฐ์ไปนอนพักที่ เอสเคป บีช รีสอร์ท (Escape Beach Resort)
ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/EscapeBeachResort
 
การเดินทาง : หากใครต้องการขับรถไปเองจากกรุงเทพฯ ก็สามารถไปตามถนนพระราม 2 ไปทางจังหวัดเพชรบุรี ผ่านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดชุมพร ไปจนถึงจังหวัดสุราษฎร์ธานี จากนั้นขับรถจากตัวเมืองไปที่ท่าเรือเฟอรี่ที่อำเภอดอนสัก ซึ่งตั้งอยู่ห่างออกไป 45 กิโลเมตรทางตอนใต้ของจังหวัด จากนั้นสามารถนำรถลงบนเรือเฟอรี่ เมื่อถึงท่าเรือหน้าทอน เกาะสมุย ให้ใช้ถนนชลวิถี แล้วไปเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทวีราษฎร์ภักดี ตรงไปประมาณ 10 กว่ากิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตรจะพบรีสอร์ท
 
ข้ามมาดูฝั่งบนเกาะกันบ้าง จะเป็นที่ไหนไม่ได้เลยนอกจากเกาะสมุยอันโด่งดังของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะนี้สามารถนั่งเครื่องบินมาลงได้เลย เหมาะมากสำหรับคนที่เมาเรือ สำหรับที่พักที่อยากจะแนะนำสำหรับสายมินิมอลก็คือ เอสเคป บีช รีสอร์ท รีสอร์ทเล็กๆ อันเงียบสงบริมหาดแม่น้ำ ซึ่งเป็นชายหาดที่มีคนกระซิบมาว่าเป็นชายหาดที่เป็นส่วนตัวที่สุดแล้วบนเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจนจากการตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์จากไม้ กลมกลืนกับธรรมชาติในบริเวณนั้นอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว
จองห้องพักที่ เอสเคป บีช รีสอร์ท

 
 
4.ขับรถเที่ยวสมุยไปนอนพักที่ เลซี่ เดย์ สมุย บีช รีสอร์ท (Lazy Days Samui Beach Resort)

ขับรถเที่ยวสมุยไปนอนพักที่ เลซี่ เดย์ สมุย บีช รีสอร์ท (Lazy Days Samui Beach Resort)
ขอบคุณรูปภาพจาก lazydaysamui.com
 
การเดินทาง : หากใครต้องการขับรถไปเองจากกรุงเทพฯ ก็สามารถไปตามถนนพระราม 2 ไปทางจังหวัดเพชรบุรี ผ่านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดชุมพร ไปจนถึงจังหวัดสุราษฎร์ธานี จากนั้นขับรถจากตัวเมืองไปที่ท่าเรือเฟอรี่ที่อำเภอดอนสัก ซึ่งตั้งอยู่ห่างออกไป 45 กิโลเมตรทางตอนใต้ของจังหวัด จากนั้นสามารถนำรถลงบนเรือเฟอรี่ เมื่อถึงท่าเรือหน้าทอนเกาะสมุย ให้ใช้ถนนทวีราษฎร์ภักดี ตรงไปประมาณ 17 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาไปไม่ถึง 100 เมตรจะพบรีสอร์ทตั้งอยู่
 
อีกหนึ่งที่พักน่ารักริมชายหาดละไมบนเกาะสมุย ตัวที่พักอยู่ใกล้กับหินตาหินยายแลนด์มาร์กอันโด่งดังที่หากทุกคนมาจะต้องมาถ่ายรูปด้วย มาดูที่ตัวที่พักนั้นกำแพงเป็นปูนทาสีขาวเรียบๆ มีทั้งห้องวิวสวนและวิวสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำริมชายหาดของเลซี่ เดย์ สมุยนั้นก็น่าลงไปว่ายมากเพราะมีสไลด์เดอร์ให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เล่นกัน ส่วนห้องอาหารนั้นก็อยู่ริมชายหาดเช่นเดียวกัน สามารถขึ้นไปบนชั้นสองที่เป็นดาดฟ้าเพื่อชมวิวจากมุมสูงได้อีกด้วย
จองห้องพักที่เลซี่ เดย์ สมุย บีช รีสอร์ท

 
 
5.ขับรถเที่ยงเชียงใหม่ไปนอนพักที่ พราวภูฟ้า เชียงใหม่ (Proud Phu Fah)

ขับรถเที่ยงเชียงใหม่ไปนอนพักที่ พราวภูฟ้า เชียงใหม่ (Proud Phu Fah)
ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/Proud-Phu-Fah-HIP-Green-Resort-Chiang-mai-251464931532831
 
การเดินทาง : จากกรุงเทพฯ สามารถวิ่งเส้นกาญจนาภิเษกไปสุดที่บางปะอินแล้วเข้าสู่สายเอเชีย ทางหลวงหมายเลข 32 ตรงไปเรื่อยๆ จนถึงจังหวัดนครสวรรค์ จากนั้นก็สามารถวิ่งเส้นหลัก จังหวัดกำแพงเพชร ตาก ลำปาง ลำพูน และเชียงใหม่ จากตัวเมืองเชียงใหม่ สามารถใช้ถนนโชตนา เชียงใหม่-แม่ริม จากนั้นเมื่อถึงสามแยกสะเมิง ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 1096 ตรงไปเรื่อยๆ ประมาณ 17 กิโลเมตร ก็จะถึงยังที่พัก
 
ขึ้นเหนือไปสูดอากาศบริสุทธิ์บนถนนเส้นแม่ริม-สะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง ปางช้างแม่สา และม่อนแจ่ม ที่พราวภูฟ้า รีสอร์ทมินิมอลสุดฮิปแห่งนี้เราจะได้ไปพิสูจน์กันว่าอากาศบนดอยจะดีตลอดปีจริงๆ อย่างที่เขาว่ากันหรือเปล่า ซึ่งมีห้องหลากหลายสไตล์ เช่น ห้องสวีทวิวภูเขา หรือ ห้องใกล้ลำธาร บางห้องนั้นมีจากุซซี่ส่วนตัวให้แช่สบายๆ รีแล็กซ์ท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วย
จองห้องพักที่ พราวภูฟ้า เชียงใหม่

 
 
6.ขับรถเที่ยวเชียงใหม่นอนพักที่ ทู แกลส์ แอนด์ เดอะ พิก บูติก โฮสเทล เชียงใหม่
(Two Gals and The Pig Boutique Hostel)

ขับรถเที่ยวเชียงใหม่นอนพักที่ ทู แกลส์ แอนด์ เดอะ พิก บูติก โฮสเทล เชียงใหม่ (Two Gals and The Pig Boutique Hostel)
ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/twogalsandthepig
 
การเดินทาง : จากกรุงเทพฯ สามารถวิ่งเส้นกาญจนาภิเษกไปสุดที่บางปะอินแล้วเข้าสู่สายเอเชีย ทางหลวงหมายเลข 32 ตรงไปเรื่อยๆ จนถึงจังหวัดนครสวรรค์ จากนั้นก็สามารถวิ่งเส้นหลัก จังหวัดกำแพงเพชร ตาก ลำปาง ลำพูน และเชียงใหม่ ตัวโรงแรมนั้นหาง่ายมาก หากขับรถมาตามถนนนิมมานเหมินทร์ ให้เลี้ยวเข้าซอย 15 โรงแรมจะตั้งอยู่ตรงสุดซอย
 
ลงดอยมาบนถนนนิมมานเหมินท์ ย่านฮอตฮิตของจังหวัดเชียงใหม่ที่มีทั้งร้านอาหาร สถานบันเทิงมากมาย หลายคนอาจคิดว่าที่พักแถวนี้จะต้องแพงหูฉีก แต่วันนี้เราอยากจะมาบอกว่าของถูกและดีมีอยู่จริงกับที่พักแห่งนี้ ทู แกลส์ แอนด์ เดอะ พิก บูติก โฮสเทล ที่พักเหมาะกับวัยรุ่นสายมินิมอล ซึ่งห้องพักนั้นมีความน่ารัก ไม่น้อยแต่ไม่เยอะจนเกินไป ห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งแบบห้องนอนรวม ห้องมาเดี่ยวอยากนอนคนเดียว มาเดี่ยวแต่อยากนอนห้องรวม มาเป็นคู่กันสองคน หรือหากมาเป็นแกงค์หรือครอบครัวสามคนก็มีให้เลือกเช่นเดียวกัน เรียกว่าลงตัวกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นไทยเป็นอย่างมาก
จองห้องพักที่ ทู แกลส์ แอนด์ เดอะ พิก บูติก โฮสเทล เชียงใหม่

 
 
7.ขับรถเที่ยวปายนอนพักที่ บีทู ปาย พรีเมียร์ (B2 Pai Premier Resort)

ขับรถเที่ยวปายนอนพักที่ บีทู ปาย พรีเมียร์ (B2 Pai Premier Resort)
ขอบคุณรูปภาพจาก b2hotel.com
 
การเดินทาง : จากกรุงเทพฯ สามารถขับรถผ่านทางหลวงหมายเลข 105 ใช้ระยะทางประมาณ 850 กิโลเมตร ผ่านจังหวัดตาก แม่สะเรียง เข้าขุนยวน หากใครอยากแวะเชียงใหม่ด้วยก็สามารถใช้เส้นพหลโยธินเข้าจังหวัดเชียงใหม่ แล้วไปทางเส้นแม่ริมได้ จากที่ว่าการอำเภอปาย ขับรถไปเพียง 3 นาทีก็ถึงยังบีทู ปาย พรีเมียร์
 
ไปต่อกันที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในช่วงฤดูหนาวที่ทุกคนต่างก็อยากจะมาเยือน เพราะถึงแม้อำเภอปายจะเป็นอำเภอเล็กๆ แต่สเน่ห์นั้นมีเกินตัว ที่พักหลายที่ก็จะเป็นสไตล์แอบอิงธรรมชาติสุดๆ แต่หากใครต้องการความโมเดิร์นทันสมัยแต่เรียบโก้ต้องมาพักที่ บีทู ปาย พรีเมียร์ เลย ตัวห้องพักตกแต่งด้วยอิฐสีขาวตัดกับพื้นปูนเปลือยสีเทา เห็นแล้วอยากจะรีบแชะภาพไปอวดเพื่อนๆเลยว่าได้มาพักโรงแรมเก๋ไก๋แบบนี้ แถมบางห้องพักยังสามารถกระโจนลงน้ำได้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด
จองที่พักที่ บีทู ปาย พรีเมียร์

 
 
8.ขับรถเที่ยวเขาใหญ่ไปนอนพักที่ บริบท พูล รีสอร์ท (Boribot Pool Resort)

ขับรถเที่ยวเขาใหญ่ไปนอนพักที่ บริบท พูล รีสอร์ท (Boribot Pool Resort)
ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/boribot.poolresort
 
การเดินทาง : จากกรุงเทพฯ วิ่งเส้นพหลโยธินผ่านทางรังสิตไปจนถึงจังหวัดสระบุรี จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนมิตรภาพ เมื่อผ่านมวกเหล็กให้เลี้ยวขวาตรงกิโลเมตรที่ 58 เข้าสู่ถนนธนะรัชต์ หรือทางหลวงหมายเลข 2090 ประมาณ 20 กิโลเมตรก็จะถึงเขาใหญ่ จากนั้นเมื่อเห็นโรงเรียนบ้านท่าช้าง ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 3052 ประมาณ 30 กิโลเมตรก็จะถึงรีสอร์ท
 
ไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์กันที่บริบท พูล รีสอร์ท เขาใหญ่กันดีกว่า ที่ต้องเรียกว่าสโลว์ไลฟ์เพราะต้องบอกเลยว่าที่นี่นั้นสถาปนิกเขาออกแบบมาให้เรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ ดูจากกำแพงห้องที่เป็นรูปคลื่นให้ความรู้สึกเบาสบาย ตกแต่งด้วยสีขาวเรียบๆ ได้พักผ่อนในห้องพักส่วนตัวที่มีสระว่ายน้ำเป็นของตัวเอง มองไปทางไหนก็เห็นแต่ธรรมชาติ อยู่ท่ามกลางขุนเขาโอบล้อมแบบนี้ ใครได้มาพักที่นี่อยากจะอยู่ตลอดไปไม่อยากกลับใช้ชีวิตในเมืองกันอีกแล้ว
จองห้องพักที่ บริบท พูล รีสอร์ท

 
 
9.ขับรถเที่ยวเมืองกาญฯ นอนพักที่ ครอสทู ริเวอร์แคว (X2 River Kwai)

ขับรถเที่ยวเมืองกาญฯ นอนพักที่ ครอสทู ริเวอร์แคว (X2 River Kwai)
ขอบคุณรูปภาพจาก x2resorts.com
 
การเดินทาง : จากกรุงเทพฯ ใช้ถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี วิ่งไปเรื่อยๆ จนถึงทางแยกอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ให้ไปทางตามหลวงหมายเลข 4 ผ่านจังหวัดนครปฐม เมื่อถึงกิโลเมตรที่ 69 ให้ชิดซ้าย จากนั้นขึ้นสะพานไปทางอำเภอบ้านโป่ง แล้วใช้ถนนแสงชูโต หรือทางหลวงหมายเลข 323 ผ่านสามแยกกระจับ จังหวัดราชบุรี ก็จะเข้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี จากนั้นจากตัวเมืองให้ขับรถมาตามถนนหมายเลข 3228 ประมาณ 15 กิโลเมตร ก็จะพบโรงแรมครอสทู ริเวอร์แคว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ
 
วันหยุดสั้นๆ ไปพักผ่อนกันที่เมืองกาญฯ ขับรถไปจากกรุงเทพฯ ก็เพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น แล้วถ้าต้องการพักผ่อนในโรงแรมเรียบง่ายตามสไตล์มินิมอล ครอสทู ริเวอร์แคว ก็เรียกได้ว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะโรงแรมริมแม่น้ำแควน้อยแห่งนี้มีการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร เพื่อนๆ จะได้พักในห้องพักแบบเคบินในตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งภายในห้องนั้นก็ตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ซ่อนความหรูหราเล็กๆ เอาไว้ด้วย ตกเย็นก็สามารถไปนั่งริมแม่น้ำชมพระอาทิตย์ตกได้ บอกได้เลยว่ามาพักที่นี่นั้นฟินกันแน่นอน
จองห้องพักที่ ครอสทู ริเวอร์แคว

 
 
10.ขับรถเที่ยวกรุงเทพไปนอนพักที่ โรงแรม มี ศรีนครินทร์ (Mii Hotel Srinakarin)

ขับรถเที่ยวกรุงเทพไปนอนพักที่ โรงแรม มี ศรีนครินทร์ (Mii Hotel Srinakarin)
ขอบคุณรูปภาพจาก mii-hotel.com
 
การเดินทาง : จากสนามบินสุวรรณภูมิ สามารถใช้ถนนเส้นบางนา-ชลบุรี แล้วเข้าทางพิเศษบูรพาวิถี แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ เลยแยกอุดมสุขไปประมาณ 4 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยศรีนครินทร์ 42 จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าซอยสุภาพงษ์ ก็จะถึงตัวโรงแรม
 
ออกต่างจังหวัดมาเยอะแล้ว ลองกลับมาดูในกรุงเทพฯ กันบ้าง เผื่อคนต่างจังหวัดอยากเข้ามาเที่ยว หรือคนกรุงเทพฯ อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศก็ลองมาพักได้เหมือนกันกับโรงแรมมินิมอลแห่งนี้ ซึ่งมีการตกแต่งด้วยสี เทา ดำ ตัดกับสีของไม้ดูลงตัวอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ถึงบริเวณห้องพักจะดูมินิมอล ตกแต่งง่ายๆ แต่บอกได้เลยว่าวัสดุนั้นไม่ได้ธรรมดา เตียงนั้นก็นุ่มสบายเหมือนโรงแรม 5 ดาวเลยทีเดียว ที่โรงแรม มี ศรีนครินทร์แห่งนี้คาเฟ่น่ารักๆ “มี คาเฟ่” ให้เพื่อนๆ ได้ไปนั่งทานอาหารจานด่วนและเครื่องดื่มอีกด้วย ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ นั้นจะมีโรงแรมน่ารักๆ เรียบง่ายแบบนี้อยู่ใจกลางเมือง
จองห้องพักที่ โรงแรม มี ศรีนครินทร์

 
 
10 ที่พักสวยๆ ทั่วไทยแบบนี้เห็นแล้วเตรียมกดวันลาได้เลยนะครับ! แต่อย่าลืมเช็คว่าประกันรถยนต์หมดอายุหรือยังนะครับ ไม่เช่นนั้น ระหว่างการเที่ยวสนุกๆ จะต้องแอบกังวลใจว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาต้องดูแลค่าใช้จ่ายเอง ต่อประกันไว้ก่อนนะคร้าบบบ
ข้อมูลจาก expedia.co.th,
expedia.co.th

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.