Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ข้อดีของการท่องเที่ยวหน้า Low Season

สายเที่ยว และนักท่องเที่ยวทั้งหลาย เราเชื่อว่าคุณพร้อมเดินทางท่องเที่ยวตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลไหน เพราะการเดินทางท่องเที่ยวเปรียบเสมือนการเติมแรงบันดาลใจให้ชีวิต สำหรับช่วงนี้ การท่องเที่ยวช่วง Low Season ก็มีข้อดีเหมือนกันนะ ไปดูกันเลยกว่าว่ามีอะไรบ้าง

  • ได้ที่พักราคาถูก
  • ตั๋วเครื่องบินราคาไม่แพง
  • โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มจัดเต็ม
  • คนน้อย ถ่ายรูปได้ชิล ๆ 
  • สถานที่ท่องเที่ยวยังคงสวยงาม

5 ข้อดีของการท่องเที่ยวหน้า Low season

1. ได้ที่พักราคาถูก

ข้อดีของการท่องเที่ยวหน้า Low season
ข้อดีอันดับแรกของการท่องเที่ยวหน้า Low Season ก็คือที่พักราคาถูก ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยมีให้เห็นในทุกฤดูกาล แม้จะเป็นช่วงโลวซีซั่น แต่การที่คุณสามารถไปเที่ยว และได้ที่พักราคาถูก ทำให้ทริปท่องเที่ยวของคุณประหยัดได้มากขึ้น โรงแรมหลายแห่งในประเทศไทยมีราคาห้องพักในช่วง Low season ที่ถูกมา ๆ บางแห่งลดราคา 50% บางแห่งลดราคาลงมากถึง 70% นอกจากนั้นยังมีการอัปเกรดห้องพักให้อีกด้วย

2. ตั๋วเครื่องบินราคาไม่แพง

ข้อดีของการท่องเที่ยวหน้า Low season
สายท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยเครื่องบิน บอกเลยว่าราคาตั๋วเครื่องบินช่วง Low season ประหยัดมากเพราะสายการบินชั้นนำของประเทศเราต่างก็จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้เข้ากับการท่องเที่ยวตามฤดูกาลที่จะทำให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้อีก นอกจากนั้น บางสายการบินยังนำเสนอแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก และรถรับส่งสนามบิน เอาใจสายเที่ยวครบจบในทริปอีกด้วย คุ้มจริง ๆ

3. โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มจัดเต็ม

ข้อดีของการท่องเที่ยวหน้า Low season
ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวที่ไหน เรื่องอาหารการกินก็ต้องสำคัญเบอร์ต้น ๆ ซึ่งร้านอาหาร ภัตตาคาร หรือแม้แต่ห้องอาหารในโรงแรมก็มักจะจัดโปรโมชั่นลดราคาเอาใจลูกค้าเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด หรือ Complimentary Set ก็รับรองว่าต้องถูกใจคุณแน่นอน

4. คนน้อย ถ่ายรูปได้ชิล ๆ 

ข้อดีของการท่องเที่ยวหน้า Low season
การท่องเที่ยวช่วงหน้า Low season บอกได้เลยว่าคนน้อย แต่ไม่พลุกพล่าน และที่สำคัญถ่ายรูปสวยจริง ๆ  อีกทั้ง สถานที่ท่องเที่ยวทุกภาคในประเทศไทยก็ยังคงความสวยงาม เพราะนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะจัดทริปให้ตรงกับช่วง High Season ซึ่งไม่ว่าไปไหนในช่วงนั้นก็อาจจะหามุมถ่ายรูปได้ยาก แต่ช่วงนี้รับรองเลยว่า คุณหามุมถ่ายรูปได้แทบทุกจุด โพสต์กันให้เต็มที่ จะถ่ายรูปลงไอจี หรือถ่ายทำ Vlog ก็รับรองว่าปังแน่ ๆ

5. สถานที่ท่องเที่ยวยังคงสวยงาม

ข้อดีของการท่องเที่ยวหน้า Low season
ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเที่ยวทะเล หรือสายเที่ยวภูเขา จะขึ้นเหนือ ล่องใต้ หรือไปเยือนภาคตะวันออก และอีสาน ก็ไม่ต้องห่วงว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณชื่นชอบจะไม่งดงาม เพราะความงามในความแตกต่างก็สามารถสร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยวไปอีกแบบ มุมแปลก ๆ ใหม่ ๆ ที่ยังไม่มีใครค้นพบอาจจะสร้างเทรนด์การท่องเที่ยวหน้า Low season ได้อีกด้วยนะ ลองคิดดูสิว่าการได้เป็นเจ้าของชายหาดแบบฟิน ๆ จะดีแค่ไหน ว้าว!
การท่องเที่ยวหน้า Low Season มีข้อดีมากมาย และยังช่วยประหยัดเงินให้คุณได้เอนจอยกับทริปแบบเพลิน ๆ ว่าแล้วก็ปักหมุดเที่ยวกันเถอะ สำหรับนักเดินทาง หากคุณต้องการความอุ่นใจในทุกเส้นทางก็ควรจะทำประทำการเดินทางเอาไว้ จะได้อุ่นใจไม่ต้องกังวลเลยนะ หากสนใจประกันเดินทางก็สามารถติดต่อมาสิได้เลย เพียงคลิกที่นี่ หรือโทร. 02 710 3100 กันได้เลย
ขอบคุณบทความดี ๆ จาก www.masii.com
Rewrite by Butter Cutter
 ประกันเดินทางในประเทศ
 

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.