Bolttech Insurance Broker
LinePhone

แนะนำถนนสวย ๆ ทั่วโลกที่ควรไป “ขับรถเที่ยว” สักครั้งในชีวิต

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ในที่นี้น่าจะมีคนที่ชอบขับรถเที่ยวกันอยู่บ้างนะครับ เพราะว่าประสบการณ์ขับรถเที่ยวบนถนนที่ทิวทัศน์สวย ๆ น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกสดชื่นและเที่ยวสนุกขึ้น วันนี้เราจึงขอมานำเสนอเส้นทางสวย ๆ และวิวดี ๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันครับ มาดูกันเลย

1. เส้นทาง Rohtang ประเทศอินเดีย

ถึงแม้ว่าถนนเส้นนี้จะมีเหตุการณ์ดินถล่มให้ได้ยินอยู่บ้าง แต่ถ้าระมัดระวัง เช็คข่าวดี ๆ ก็คุ้มค่าที่จะขับรถเที่ยวและชมวิวธารน้ำแข็ง แม่น้ำ และภูเขาที่ปกคลุมด้วยทะเลหมอกกันนะครับ

 2. Chapman’s Peak Drive, ประเทศแอฟริกาใต้

เพื่อน ๆ จะได้ฟีลการขับรถเที่ยวทางเลียบทะเลบนไหล่เขา แต่อย่ามัวแต่ชมวิวเพลินไม่ระวังล่ะครับ เพราะถนนเส้นนี้มีความยาวแค่ห้าไมล์ แต่มีโค้งถึง 114 โค้งเลยเชียว
3. Ruta, อาร์เจนตีนา
ถนนยาว 3 พันไมล์เส้นนี้ (อ่านไม่ผิดหรอกครับ) จะพาคุณขับรถเที่ยวตะลุยผ่านอุทยานแห่งชาติกว่า 20 แห่ง ข้ามแม่น้ำอีก 18 สาย เพราะฉะนั้น เรื่องวิวตลอดทางนี่ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะน่าเบื่อและจำเจ คงถูกใจนักผจญภัยทั้งหลายแน่นอนครับ
4. State Route 1, Big Sur, รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศอเมริกา
คุณจะได้มีโอกาสขับรถเที่ยวเลาะชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐฯ และชื่นชมความงามของมหาสมุทรและความเขียวขจีของรัฐแคลิฟอร์เนีย
5. ถนน Atlantic ประเทศนอร์เวย์
ความงามของธรรมชาติทั้งหมดของประเทศนอร์เวย์รวมกันอยู่บนตลอดทางของถนนเส้นนี้ ไม่ว่าจะเป็นแมวน้ำ ปลาวาฬ ภูเขาที่เขียวสมบูรณ์ ใครที่ขับรถเที่ยวบนถนนเส้นนี้คงมีความสุขน่าดูจริง ๆ
6. Valley of Fire Road รัฐเนวาดา ประเทศอเมริกา
ถ้าคุณชอบสีแดงก็ไม่ควรพลาดมาขับรถเที่ยวบนถนนสายนี้ โดยเฉพาะตอนแดดออกสะท้อนหินทรายสีแดงที่มีอยู่ทั่วทุกทิศ ถือเป็นวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจและติดอยู่ในความทรงจำไปอีกนานเลยครับ
7.ถนน Milford ประเทศนิวซีแลนด์
เหตุผลที่ภาพยนตร์เรื่อง Lord of the Rings ไปถ่ายทำกันที่นิวซีแลนด์ไม่ใช่เพราะเหตุผลอื่นใด นอกจากความสวยของทิวทัศน์และความงามของธรรมชาติแถบนั้น และถนน Milford เส้นนี้ก็ได้รวบรวมความสวยทั้งหมดมาให้ผู้ที่ขับรถเที่ยวได้ชมกันตลอดสองข้างทางครับ
8. ทางยกระดับ Overseas รัฐฟลอริดา ประเทศอเมริกา
นักเดินทางหลายคนเลือกขับรถเที่ยวบนทางยกระดับที่เชื่อมระหว่างหมู่เกาะฟลอริดากับแผ่นดินใหญ่เพราะคุณจะรู้สึกเหมือนกับได้ขับรถเที่ยวอยู่บนทะเล เราจึงแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปขับสายนี้ในช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกดินนะครับ วิวโรแมนติกสุด ๆ ไปเลยครับ
สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากไปขับรถเที่ยวบนเส้นทางสวย ๆ แบบนี้ เราก็ขอให้ระมัดระวังกันด้วยนะครับ และที่สำคัญที่สุดอย่าลืมขับรถเที่ยวเมืองนอก ก็อย่าลืมเลือกประกันการเดินทางติดตัวไปด้วยนะครับ เจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุ ประกันการเดินทางจะสามารถคุ้มครองเรื่องค่าใช้จ่ายให้เพื่อนๆ ได้นะครับ
 
เช็กเบี้ยประกันออนไลน์

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.