Bolttech Insurance Broker
LinePhone

แนะนำที่ขับรถเที่ยวไม่ซ้ำใคร เหมือนไปต่างประเทศเลย

เคยไหมครับเดินๆ ห้างอยู่แล้วเกิดเบื่อขึ้นมาซะงั้น? frank มีทางออกมาแนะนำที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่เราขับรถไปเที่ยวได้แบบสบายๆ ไม่ใช้เวลามากและน่าสนใจมาแนะนำครับ รับรองว่าน่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้ไปเที่ยวต่างประเทศเชียวล่ะครับ เพียงแค่เราเพิ่มความอุ่นใจก่อนเดินทางด้วยการต่อประกันรถยนต์ว้ซักนิดก็พร้อมออกเดินทางแล้วล่ะครับ ว่าแล้วก็มาดูกันครับว่ามีที่ไหนบ้าง?

1. Strawberry Town ระยอง

มาเริ่มที่แรกกันเลยครับ มาอุ่นเครื่องกันด้วยความรู้สึกของการเที่ยวประเทศเนเธอร์แลนด์พร้อมชมดอกไม้งามๆ กันที่ Strawberry Town จ.ระยอง เดินทางไม่ยากฮะ เพราะ Strawberry Town อยู่ที่เดี่ยวกับ Brookside Valley Resort แถว อ.เมืองระยองเลยถ้าจะขับรถไปให้สบายใจก็อย่าลืมต่อประกันรถยนต์ซะก่อนนะครับ ที่นี่มีหลายโซนนะครับทั้งกิจกรรมแนวผจญภัย เมืองจำลองสีสันสดใส พร้อมร้านค้าสีหวานพร้อมให้เรารัวชัตเตอร์กันอย่างไม่ยั้ง และยังสามารถลองแต่งตัวเป็นชาวดัชโดยใช้ส่วนลดจากบัตรผ่านประตูได้ด้วยอีกนะ หรือจะเป็นฟาร์มแกะลุงแซมที่เราให้อาหารน้องแกะออกแนวรักสัตว์รักษ์โลกได้ด้วย แอบกระซิบว่า มีหลายคู่มาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกันด้วยนะครับ ผมนี่ตาร้อนเลย ที่นี่เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น ค่าเข้าชมคนละ 60 บาทที่เราสามารถนำไปแลกเป็นอาหารสัตว์หรือส่วนลดค่าอาหารเมื่อทานครบ 300 บาทได้ครับ

2. Mimosa พัทยา

คราวนี้เราเปลี่ยนอารมณ์มาโรแมนติกกันบ้างนะครับ เป็นอีกที่ที่ Frank อยากแนะนำให้ขับรถไปเที่ยวกันครับคือ Mimosa ที่พัทยาอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมแอมบาสเดอร์จอมเทียนเลยครับ เรื่องขับรถไปนี่ง่ายสุดๆ เลยครับแต่การจราจรอาจจะคับคั่งอยู่บ้างเพราะงั้นต่อประกันรถยนต์ก่อนเดินทางไว้ก่อนเป็นดี และเป็นอีกที่เที่ยวที่ใกล้กรุงเทพที่มีคู่รักมาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกันเยอะเชียวครับ นอกจากวิวสวยๆ ที่เน้นความโรแมนติกสีสันสดใสเหมือนอยู่ที่ฝรั่งเศสแล้ว อย่าลืมไปถ่ายรูปหงส์ขาวคู่ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นริมคลองกันด้วยนะครับมันช่างเข้ากันบรรยากาศ The City of Love ซะจริงๆ หรือถ้าอยากชมน้ำพุดนตรีก็รอชมตามรอบได้เลยขอบอกว่าตอนกลางคืนแสง สี เสียง สาวๆ ครบครันนะครับ ที่นี่เปิดบริการทุกวันด้วยนะครับตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่มค่าเข้าชมผู้ใหญ่คนละ 150 บาท เด็กคนละ 75 บาทฮะ

3. Canopy Walkway เชียงใหม่

เปลี่ยนแนวกันหน่อยครับ frank จะพาไปเดินเล่นเหนือยอดไม้กันที่ Canopy Walkway อยู่ที่สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อ.แม่ริม เชียงใหม่ครับ ขับรถไกลซักหน่อยเพราะงั้นอย่าลืมต่อประกันรถยนต์ก่อนเดินทางนะครับ เป็นเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติที่ยาวเกือบ 400 เมตรที่ความสูงกว่า 800 เมตรจากระดับน้ำทะเล จุดเด่นคือวิวจากมุมสูงของป่าเบญจพรรณแบบพาโนราม่าครับ มีมุมพื้นกระจกให้เรามองเสียวเล่นและถ้าเรามาเดินตอนอากาศเดีๆ มันสุดยอดมากครับและยังมีเส้นทางเดินชมธรรมชาติที่น่าสนใจอีกหลายที่ เช่น Banana Avenue เปิดให้บริการตั้งแต่ 8 โมงครึ่งถึง 4 โมงครึ่งเย็นของทุกวัน ค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 40 บาท เด็ก 20 บาท รถยนต์คันละ 100 บาท มีรถรางให้บริการกันเมื่อยด้วยนะครับ
Frank.co.th ต้องการทำให้ทั้งการวางแผนการท่องเที่ยวและการทำประกันรถยนต์เป็นเรื่องที่พูดคุยได้อย่างตรงไปตรงมา สนุกมากขึ้น เข้าใจง่ายขึ้นและที่สำคัญที่สุด คือ คุณพึ่งพาเราได้เสมอนะคร้าบ
ประกันเดินทางในประเทศ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.