Bolttech Insurance Broker
LinePhone

7 เหตุผล ขับรถเที่ยวกับเพื่อนสนุกกว่ากับผู้

 
วันนี้ Frank มีน่าสนใจสำหรับสาวๆ กันครับ สำหรับสาวๆ ที่คิดอยากจะขับรถเที่ยวแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกไปกับเพื่อนสาวหรือไปกับผู้ดี คิดไปคิดมา บางทีไปกับผู้ก็ดูจะโรแมนติกและเป็นส่วนตัวสุดๆ ไม่ว่าจะทำอะไร ก็มีแต่ช่วงสวีทหวานแหวว แต่ถ้าคิดดูให้ดีอีกที เวลาเราไปขับรถเที่ยวกับเพื่อนสาว น่าจะสนุกกว่าเป็นไหนๆ เพราะยังไงเพื่อนๆก็ไม่ต้องติดอยู่กับผู้แค่คนเดียวบนรถเป็นเวลานานหลายชั่วโมง บางทีก็อึดอัด แต่ถ้ามีคนไปด้วยหลายๆคน เวลาเที่ยว ยังไงก็มีคนช่วยวางแผนและนำความสนุกมาให้ คูณ 3 หรือคูณ 4 ตามแต่จำนวนเพื่อนเลยละครับ แถมคนที่ยังไม่มีแฟน ก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวแบบสนุกสนานกับเพื่อนโสดๆ ด้วยกันโดยไม่มีผู้มาขัดขวาง Frank ก็เลยมี 7 เหตุผลเอาใจคนโสดและคนรักเพื่อนมาพิสูจน์ให้เห็นว่า ขับรถเที่ยวกับเดอะแก๊งค์ ยังไงก็ดีกว่าไปกับผู้แน่นอนครับ ไปดูกันเลย
มีคนช่วยคิดเพลงเริ่ดๆ
ไปกันสองคน ขับรถเที่ยวไปนานๆเข้าก็เริ่มจะคิดเพลงไม่ออก ถ้ามีหลายๆคนคอยช่วยเลือกเพลงก็เลือกได้หลากหลาย เพลงเพราะๆ ตามใจสาวๆ ขับรถเที่ยวนานๆ ยังไงก็ไม่มีเบื่อแน่นอนครับ
ปล่อยไก่ได้ตามสะดวก
ไปกับผู้บางทีก็ต้องแอ๊บสวย มาขับรถเที่ยวกับเพื่อนสาวสิ อยากจะปล่อยมุขฮาอะไรยังไงกับใคร หรืออยากจะรั่วที่ไหนก็ไม่มีใครว่า แถมเวลาเราเผลอทำเปิ่นๆระหว่างเที่ยว ก็กลายเป็นมุกเอาไว้คุยกันขำๆได้อีกยาว สบายใจดีออก
ผลัดกันถ่าย ผลัดกันโพสต์
สมมุติเพื่อนๆไปขับรถเที่ยวกับผู้ แต่ตามประสาผู้หญิงแล้วเราก็คงอยากจะถ่ายรูปคู่กับสถานที่ต่างๆ แบบสวยๆในทุกที่ใช่ไหมครับ ให้ผู้เป็นตากล้องตลอดเวลาก็แอบแปลกๆ เกรงใจอ่ะ แต่เวลาไปกับเพื่อนสาวหลายๆคน ทุกคนแน่นอนว่าก็อยากถ่ายรูปสวยๆกันทั้งนั้น ก็ดีเลย มีคนช่วยถ่ายแล้วก็สลับกันโพสต์ สนุกจะตาย
ประกันเดินทางในประเทศ
ได้เม้าท์มอยหอยสังข์
ไปกับผู้คิดว่าจะได้เม้ามอยหรา เรื่องที่คุยยังไงก็ไม่มีทางเหมือนเวลาได้คุยกับเพื่อนสาวหรอกนะ ยิ่งตอนขับรถเที่ยว ปากจะอยู่นิ่งได้ยังไงล่ะ ก็ต้องผ่อนคลายกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเหล่หนุ่มรถคันข้างๆ หรือเรื่องราวความนกต่างๆ ก็จัดกันมาให้เต็มที่ได้เลยครับ
คนเยอะก็จ่ายถูกกว่า
ยิ่งไปขับรถเที่ยวกับเพื่อนสาวเยอะมากเท่าไหร่ ทั้งค่าน้ำมัน ค่ากิน ค่าห้องพัก ยังไงก็มีคนแชร์เยอะกว่าอยู่แล้ว สบายกระเป๋าเลยครับ
สองคนหัวหาย มาเป็นแก๊งค์สิรอดตาย
ยิ่งไปขับรถเที่ยวแล้วเราเป็นผู้หญิงคนเดียวแล้ว บางทีแค่ผู้คนเดียวก็อาจปกป้องเราได้ไม่ตลอดนะครับ ไปกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนกับคนเยอะๆสิ ไม่มีใครกล้าทำอะไรเราแน่นอน สมมติอยากจะแยกกันเดินเที่ยวในเมือง ยังไงก็มีคนไปเป็นเพื่อนด้วยอยู่แล้ว อุ่นใจแน่นอนครับ
ถ้าซื้อกรุ๊ปทัวร์ ก็มีแต่เดอะแก๊งค์ของเราไง
สมมุติเพื่อนๆไปขับรถเที่ยว แล้วแวะพักที่เมืองสักเมือง แล้วจองกรุ๊ปทัวร์ไปเดินชมเมืองหรือไปล่องแก่ง ถ้าไปกับผู้ เพื่อนๆก็ต้องไปรวมกลุ่มกับคนอื่นๆใช่ไหมครับ บางทีก็อึดอัดนะ แต่ถ้าสมมุติไปกับเดอะแก๊งค์ ยังไงคนหมู่มากในกรุ๊ปก็ต้องเป็นเราแน่นอน ยังไงก็สบายใจครับ แต่อย่าเผลอไปปล่อยไก่ให้ คนอื่นเห็นความรั่วมากนักละกัน
เห็นไหมครับว่า ถ้าไปขับรถเที่ยว ยังไงไปกับแก๊งค์เพื่อนสาวก็ดีกว่าแน่นอน ได้ทั้งความสนุกสนาน ความปลอดภัย ความสบายใจ และความประหยัด ว่าแล้วก็ message หาเพื่อนสาวหรือแก๊งค์ของเรากันเลยดีกว่า สิ่งเดียวที่ต้องระวังก็คงแค่เรื่องทำยังไงไม่ให้ทริปล่มก่อนเวลาอันควรนั่นละครับ และแน่นอนว่า ไม่ว่าเพื่อนๆ จะไปเที่ยวกับใครหรือไปที่ไหน การดูแลรถระหว่างขับรถเที่ยวของเราถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพื่อความราบรื่นในทุกเส้นทาง เพื่อนๆอย่าลืมทำประกันรถยนต์ติดไว้ด้วยนะครับ
ข้อมูลจาก gobear.com/th

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.