Bolttech Insurance Broker
LinePhone

จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทำแล้วเรียกทรัพย์ !

“โอมมหารวย” โอ้ย!! เรื่องแบบนี้ใครเขาเชื่อกัน แต่ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ อิอิ กับการจัดโต๊ะทำงานของมนุษย์เงินเดือน หรือฟรีแลนซ์จะต้องรู้เอาไว้ จัดไว้ก่อนไม่เสียหายเนาะ  

1. อย่าปล่อยให้โต๊ะรก

ถ้าอยากให้ “Money money come come.” มาเลยเงินมา ๆ หากโต๊ะทำงานรกราวกับอยู่ในป่าลึกนี่ไม่ใช่เรื่องดีของคุณแน่ ๆ ดังนั้น การจัดโต๊ะให้สะอาดเรียบร้อย จะช่วยให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น หยิบจับอะไรก็ง่าย ดูก็สบายตา รับรองว่า ทำงานได้ลื่นไหลไม่ต้องเหนื่อยหาข้าวของ ยิ่งทำให้เราทำงานได้ไว เรียกทรัพย์ได้แน่นอน
จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทำแล้วเรียกทรัพย์ !

2. ลูกแก้วเรียกทรัพย์

ไม่เชื่อก็ต้องลองนะครับ การนำลูกแก้วเรียกทรัพย์วางไว้บนโต๊ะ ช่วยเสริมดวงได้เหมือนกัน ตรงนี้แฟรงค์ลองมาด้วยตัวเองแล้วก็ถือว่า เรียกเงินทองได้ดีเลยล่ะ แต่ต้องวางในตำแหน่งที่ไกลจากมือเอาไว้ก่อน เพื่อป้องกันการปัดลูกแก้วหล่นแตกเศษแก้วบาดมือ หรือตำเท้าของเราได้ต้องระวังนะครับ ซึ่งเคสนี้แม้จะเบิกประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเพื่อรักษาได้ก็ตาม แต่แฟรงค์ก็เป็นห่วงอยู่ดี 
จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทำแล้วเรียกทรัพย์ !

3. อะไรที่หมดแล้วต้องทิ้ง

อย่าปล่อยดินสอหัก ปากกาหมึกหมด เศษกระดาษ ขยะ ถุงขนมกินแล้ว แก้วน้ำไม่ได้ล้าง ไม่ควรวางบนโต๊ะทำงาน จริง ๆ ไม่ได้มีนัยยะเสริมอะไรมากมายเลยครับ เพื่อความสะดวก และความสะอาด รวมทั้งดีต่อสุขอนามัยของคุณล้วน ๆ เพราะสุขภาพดีย่อมนำพามาซึ่งเงินทองถูกไหมละ
จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทำแล้วเรียกทรัพย์ !

4. หนังสือ เอกสาร หรือชั้นวางควรวางซ้ายมือ

เชื่อกันว่ามุมโต๊ะด้านซ้ายคือมุมแห่งการเสริมพลังความรู้  อะไรที่ไม่ได้ใช้งานทุกวัน นาน ๆ หยิบมาใช้ที เช่น หนังสือ เอกสารอื่น ๆ หรือชั้นหนังสือควรวางไว้ทางซ้ายมือ (สำหรับคนถนัดขวา) ส่วนคนถนัดซ้ายอาจจะต้องเปลี่ยนมาไว้ทางด้านขวานะครับ เพื่อความสะดวกเนาะ ถามว่าทำไมการจัดโต๊ะแบบนี้ช่วยเรียกเงินทองได้ก็เพราะว่าโต๊ะทำงานที่เก็บเอกสารไว้ชัดเจน ทำให้หยิบจับง่าย ประสานงานได้สะดวกไงล่ะ ไม่ติดขัด สมองโลดแล่น พอมีงานเข้ามาก็สามารถปิด Job สร้างรายได้สบาย ๆ 
จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทำแล้วเรียกทรัพย์ !

5. ของใช้บ่อยให้วางไว้ด้านขวา

บนโต๊ะทำงานเยื้องทางด้านขวา ควรจะวางของใช้บ่อย ๆ ไว้ตรงนั้นครับ เช่น กล่องใส่ดินสอ โทรศัพท์ประจำโต๊ะ สมุดจดประจำวัน จุดติดโพสต์อิทเตือนเหตุการณ์สำคัญ หรือบางคนอาจจะมีหน้าจอคอมพิวเตอร์วางไว้ตรงขวามือก็ได้ครับ รับรองทำงานสะดวกเยอะ 

6. สายไฟต้องเก็บให้เป็นระเบียบ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะครับ การจัดสายไฟให้เป็นระเบียบช่วยได้จริงนะ โดยเฉพาะสายไฟโน๊ตบุ๊ก สายไฟคอมพิวเตอร์ สายชาร์จมือถือ สายไฟอื่น ๆ ที่วางบนโต๊ะ ถ้าเราเดินสายให้เป็นระเบียบสะอาดตา จะช่วยให้การงาน การเงินราบรื่นทันทีอย่างบอกไม่ถูก !! แฟรงค์ลองมาแล้ว
และนี้ก็เป็นการจัดโต๊ะทำงาน เสริมฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทำแล้วเรียกทรัพย์ ไม่ต้องเปย์เยอะ ใครมีวิธีเสริมดวงยังไงบอกแฟรงค์ได้นะ จะได้ลองเอาไปทำมั้ง อิอิ 
Content by Butter Cutter
Artwork by Kamonwan Wongchai
frank ประกัน

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.