Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ทำไมเศรษฐกิจไม่ดี ยิ่งต้องมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA)

เศรษฐกิจเป็นเรื่องใหญ่สำหรับทุกคนจริงๆ นะครับคุณเอ๋ย ถ้าเศรษฐกิจดี จับจ่ายใช้สอยลื่นมือก็มีความสุข แต่ถ้าเศรษฐกิจไม่ดี จะซื้อจะจ่ายอะไรก็คิดหนัก แต่ไม่ว่าเศรษฐกินจะดีหรือไม่ เราก็ต้องทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไว้นะครับ ยิ่งช่วงเศรษฐกิจไม่ดียิ่งต้องมีประกันอุบัติเหตุไว้เลย เพราะอะไร ไปดูกัน
ทำไมเศรษฐกิจไม่ดีต้องมีประกันอุบัติเหตุ

1. รายได้ลดลง แต่ความเสี่ยงยังเท่าเดิม

เศรษฐกิจไม่ดีย่อมกระทบโดยตรงต่อเงินในกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศหรือพ่อค้าแม่ขาย ต้องพบเจอปัญหารายได้ก็ลดลงไม่มากก็น้อย แต่ถึงรายได้จะลดลง แต่ความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุของเราไม่ลดลงตามไปด้วยนะครับ หลายคนยังต้องออกเดินทาง ขึ้นรถ ลงเรือ ไปทำงานตามปกติ เผลอๆ ยิ่งต้องโหมงานหนักมากขึ้น เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุมากขึ้นไปอีก

2. ค่ารักษาพยาบาลแพง

อุบัติเหตุเป็นเรื่องน่ากลัว ยิ่งถ้าเกิดขึ้นแล้ว บิลค่ารักษายิ่งน่ากลัวเข้าไปใหญ่ ค่ารักษาพยาบาลในการรักษาอุบัติเหตุแต่ละครั้งมีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักแสน ยิ่งถ้าอยู่ในช่วงต้องรัดเข็มขัดแบบนี้ด้วยแล้ว ยิ่งต้องมีประกันอุบัติเหตุไว้เผื่อเหตุการณ์ไม่คาดฝันใหญ่เลยครับ

3. เซฟเงินเก็บไว้ใช้ในยามจำเป็น (จริงๆ)

แม้หลายคนมีเงินเก็บ มีการใช้เงินที่เป็นระเบียบ แต่ก็อย่าชะล่าใจไม่ทำประกันอุบัติเหตุนะครับ เพราะอุบัติเหตุแต่ละครั้ง เราก็ควบคุมไม่ได้ว่าจะมีค่าเสียหายมากหรือน้อยแค่ไหน บางทีเกิดอุบัติเหตุแค่ครั้งเดียว เงินที่อุตส่าห์อดออมมาหลายปีก็มลายหายสิ้นไปกับการจ่ายค่ารักษาพยาบาล สู้ทำประกันอุบัติเหตุไว้ และนำเงินที่เก็บออม ไปใช้กับเรื่องที่จำเป็นจริงๆ อย่าง ค่าเทอมลูก ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ดีกว่าครับ

4. เจ็บป่วย ต้องหยุดงาน ก็ยังมีเงินใช้

เศรษฐกิจไม่ดี ใครมีงานต้องกอดงานให้แน่นเลยนะครับ แต่ถ้าโชคไม่ดีเกิดอุบ้ติเหตุจนต้องนอนพักรักษาตัว การมีประกันอุบัติเหตุจะช่วยคุณได้อย่างมากเลยครับ นอกจากค่ารักษาพยาบาลที่ประกันอุบัติเหตุจะช่วยดูแลแล้ว หากคุณต้องนอนโรงพยาบาลยาว ประกันอุบัติเหตุจาก Frank ยังมี “ค่าชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ” วันละ 1000 บาท โดยจ่ายให้สูงสุด 365 วันต่อการเกิดอุบัติเหตุแต่ละครั้ง

5. สร้างความมั่นคงให้คนที่คุณรัก

แม้อุบัติเหตุจะเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่ก็เป็นสิ่งที่ไม่มีใครหลีกเลี่ยง แม้จะระมัดระวังแล้ว ซึ่งสำหรับคนที่มีครอบครัวต้องดูแล การประสบอุบัติเหตุเพียงครั้งเดียวอาจกระทบอีกหลายชีวิตในครอบครัว ดังนั้น การทำประกันอุบัติเหตุอาจไม่ใช่แค่เพื่อคุ้มครองตัวเราเอง แต่ยังหมายถึงการดูแลคนที่รัก เป็นการสร้างความมั่นคงให้คนในครอบครัวอีกด้วยครับ
และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่เศรษฐกิจไม่ดี แต่เราก็ควรมีประกันอุบัติเหตุไว้คุ้มครอง นอกจากนั้น การเลือกประกันอุบัติเหตุจากตัวแทนที่เชื่อถือได้ก็สำคัญนะครับ อย่างเช่นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจาก Frank ที่นอกจากจะซื้อง่าย เชื่อถือได้ แล้วยังมีสิทธิพิเศษเพนกวินพริวิเลจมากมายให้คุณเลือกใช้อีกด้วย คุ้ม ยิ่งคุ้ม คุ้มทุกสิ่ง ยิ่งกว่าแฟลตปลาทอง!!
ซื้อประกันอุบัติเหตุ

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.