Bolttech Insurance Broker
LinePhone

รถคุณแม่แบบไหนที่ลูกๆ ปลื้มมากที่สุด

frank ชอบรถคลาสสิกครับ และตอนนี้แม่ก็ขับรถเต่าสุดคลาสสิกอยู่เช่นกัน แต่ที่ frank คิดว่ามันมีความเจ๋งแบบที่สุดของรถที่ว่านั้น คือ เราสามารถหาทุกอย่างที่ต้องการแม้ในขณะเดินทางฮะ เสมือนกระเป๋าโดราเอมอนเคลื่อนที่ได้เลย เช่น ขับๆ รถกันไป อยากกินผลไม้ขึ้นมา ก็เปิดลิ้นชักหน้ารถหยิบมีดปอกผลไม้ขึ้นมาใช้พร้อมจานกระดาษได้เลย หรือกระทั่งพลาสเตอร์ยาพร้อมอุปกรณ์ทำแผลคุณเธอก็มีติดรถตลอดเช่นกัน (ตอนนี้เป็นพลาสเตอร์ลายริรักคุมะกับเฮลโหลคิตตี้ด้วยนะครับ) และวันนี้ frank อยากเล่าถึงความเป็นเอกลักษณ์ของคุณแม่ในแบบต่างๆ ฮะ เพื่อที่เราจะได้เลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดให้แม่ได้นั่นเอง

1.คุณแม่เรียบร้อย มีระเบียบวินัยสูง
แบบแรกกันก่อนเลยครับ นอกจากการแต่งตัวของคุณแม่ที่มักจะเรียบร้อยเป็นทางการ พร้อมเกล้าผมเรียบตึงแล้ว เราจะเห็นว่ารถของท่านสะอาดอยู่เสมอ แทบจะหาฝุ่นที่คอนโซลไม่เจอเลย ถังขยะในรถก็มีไว้เพื่อประดับรถเท่านั้นคุณจะไม่เคยเจอขยะในนั้นแน่นอน และคุณแม่จะเป็นนักขับรถตัวอย่างที่สมควรได้รับรางวัลเกียรติคุณด้านวินัยการจารจร ซึ่ง frank ขอแนะนำให้คุณเลือกประกันรถยนต์ชั้น 3+ ให้ท่านก็เพียงพอแล้วล่ะครับ แหมก็ท่านออกจะเป๊ะซะขนาดนั้นน่ะเนอะ

2.คุณแม่สุดแนว หรือที่เราเรียกท่านว่ามนุษย์แม่นั่นแล
คุณแม่แบบนี้ เป็นกันหลายบ้านนะครับ (บ้าน frank ก็ด้วย) ด้วยความที่ท่านเป็นคนตลก ชอบผจญภัย เราจะสังเกตได้จากสีของรถก่อนเลยฮะ ว่าแสบตามาแต่ไกล ในรถก็จะมีลูกปัด ลูกแก้ว ลูกประคำประดับประดาตามมุมมองทางศิลปะ ที่ขาดไม่ได้เลยคือ หมวกและแว่นกันแดด เพราะท่านจะชอบการออกไปเที่ยวนอกบ้าน ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ในที่ต่างๆ และด้วยความแนวของท่านก็ย่อมมีลีลาการขับรถที่ตื่นเต้รเร้าใจไปในตัว แหม..ก็ออกจะแนวซะขนาดนี้ ควรเป็นอย่างยิ่งเลยครับกับประกันรถยนต์ชั้น 1 เชื่อเถอะครับ ทำแล้วคุ้มแน่

3.คุณแม่ชอบงานฝีมือ ชอบงานประดิษฐ์ประดอย
ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคลุมกันลม ผ้าพันคอ เสื้อกันหนาว ม่านหน้าต่าง ผ้าคลุมเตียง หรือจะเป็นผ้าคลุมเบาะรถยนต์ ที่ครอบพวงมาลัย ยันที่คลอบเกียร์ เราจะเห็นงานถักโครเชต์ หรือไม่ก็งานปักครอสติสแบบจัดเต็ม เพราะท่านชอบความละเอียดอ่อน มีรายละเอียดในตัว และทักษะการขับรถก็จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่เน้นความเร็ว (แต่บางทีขับอยู่เลนส์ขวาสุดซะงั้น!) และมีความรอบคอบสูง ก่อนจะเปลี่ยนเลนส์ก็จะมองแล้วมองอีกเพื่อความแน่ใจ แนะนำเลยครับว่าประกันรถยนต์ชั้น 2+ น่าจะเพียงพแล้วล่ะครับ เพราะท่านมีความระมัดระวังสูงอยู่แล้ว

4.คุณแม่ที่ชอบให้ลูกขับรถให้ (ฮั่นแน่..แม่แอบเหงานี่เอง)
นอกจากคุณแม่ที่ไม่ขับรถเองอยู่แล้วนะฮะ frank ว่าคุณแม่ต้องการให้เราดูแลนะ และมันแสดงออกถึงความรักของแม่ที่มีต่อเราด้วยรักมากก็อยากอยู่กับเรามากอ่ะเนอะ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะคุณแม่ค่อนข้างเหงา เลยอยากให้เราดูแลท่านบ้าง โดยส่วนมากท่านอาจจะเกิดความไม่มั่นใจในการขับรถด้วยเพราะเส้นทางใหม่ที่สร้างขึ้นเยอะ ดังนั้นประกันรถยนต์ชั้น 1 จะเหมาะกันท่านมากที่สุดนะครับ

อ่านรายละเอียดเรื่องของประกันรถยนต์แต่ละชั้นเพิ่มเติมก่อนนะครับ เราจะได้มีข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนนะฮะ เพื่อการเลือกที่เหมาะสมที่สุดครับ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.