Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Digital Passive Income หรือสินทรัพย์ดิจิตอลคืออะไร?

frank มีเรื่องเงินๆ ทองๆ มาแชร์กันครับ เพื่อนๆ คงเคยได้ยินคำว่า Passive Income กันมาบ้างแล้วนะครับ ว่าก็คือการหารายได้แบบที่มีรายได้ 24 ชั่วโมง โดยที่เราไม่จำเป็นต้องนั่งทำงานตลอดเวลาแต่เราสามารถรับรายได้จากสินทรัพย์หรือระบบที่เราสร้างไว้เหมือนเป็นการสร้างเครื่องมือสร้างรายได้ให้ทำงานตลอดเวลาและสร้างเงินออมให้เรา และด้วยความที่โลกเรากำลังจะเปลี่ยนเข้าสู่ยุค Digital เพราะงั้นเรามาทำความรู้จักกันเถอะครับว่าสินทรัพย์ที่เราเรียกกันว่า Digital Assets นั้นมันมีอะไรบ้าง

1.Google Adsense และ Affiliate Program
มาเริ่มที่ยุคแรกๆ ของการสร้างสินทรัพย์แบบ Digital กันก่อนครับ นั่นก็คือ Google Adsense และ Affiliate Program ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างรายได้โดยที่เราจะไม่ต้องนั่งทำงานตลอดเวลา ส่วนการทำงานของ Adsense ก็คือเจ้าของเว็บไซต์ต้องไปลงทะเบียนกับ Ads พวกนี้ก่อนแล้วจะได้รหัส URL ของป้ายโฆษณามาลงที่เว็บไซต์ของเราเมื่อมีคนเข้าเว็บเราแล้วคลิกที่ป้ายโฆษณานั้นเราก็จะได้ค่าคอมมิสชั่นตามเงื่อนไขของ Ads ส่วน Affiliate เองจะต่างไปตรงที่เราจะไปสมัครเป็นพันธมิตรกับแบรนสินค้าเลยแล้วนำป้ายโฆษณาไปวางที่เว็ปไซต์ของคุณเมื่อลูกค้าคลิ๊กที่ป้ายโฆษณาและซื้อสินค้าหรือบริการนั้นเราจึงจะรับได้ค่าคอมมิชชั่น

2.ทำ VDO สอนการใช้งานหรือให้ความรู้
แบบที่สองที่ frank อยากแนะนำคือ ทำ VDO สอนการใช้งานต่างๆ หรือให้ความรู้ในเรื่องที่คุณมีความเชี่ยวชาญหรือสนใจครับ โดยการทำ VDO ที่ว่านี้เสามารถใช้โปรแกรมบันทึกภาพและเสียงจากหน้าจอคอมของเราเอง เช่น Webcast  หรือจะทำเป็น Clip VDO  จากโทรศัพท์มือถือก็ยังได้ แล้วนำมาขายให้เป็นเหมือนเครื่องมือสร้างรายได้ของคุณโดยการตัดต่อเป็นตัวอย่างเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าก่อนเพื่อให้เกิดสมัครสมาชิกในการรับชมซึ่งคุณสามารถขายโฆษณาให้กับแบรนต่างๆ ได้จากความสนใจของกลุ่มสมาชิก หรือในอีกแบบคือการขาย VDO นั้นเลยก็ได้ผ่านทางการ Download หรือผ่านทาง Youtube โดยบริการฝากขาย VDO ที่ชื่อ Selz ก็ได้นะครับ

3.ทำ e-book แบบเฉพาะกลุ่มลูกค้า
Digital Asset แบบสุดท้าที่ผมอยากแนะนำคือการเขียนย e-book ครับ แต่เราจะเขียนหนังสือที่ให้ความรู้เฉพาะด้านหรือประสบการณ์ตรงเฉพาะทางกับผู้อ่านมากกว่า เพราะความแตกต่างด้านของความเชี่ยวชาญนี่ล่ะจะเป็นจุดขายให้เราได้เป็นอย่างดี การเขียน e-book มีเคล็ดลับอยู่อย่างเดียวเลยคือ "ลงมือทำ" เขียนด้วยภาษาที่เป็นตัวคุณเองเหมือนคุณกำลังเล่าเรื่องราวดีๆ ให้เพื่อนฟังและต้องมีวินัยที่จะทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้ได้ทุกวันด้วยนะครับ หลังจากเขียนเสร็จแล้วก็สามารถนำไปขายได้ที่ Amazon, MEB, Ookbee หรือจะเป็นเว็บไซต์ต่างประเทศอย่าง Easy Digital Download หรือ E-Junkie ก็ได้นะครับ ทำเป็นเล่นไป รายได้ที่ได้จากการขายหนังสือถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือทำเงินที่ช่วยให้เรารับรายได้ได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะครับ

ใครที่สนใจอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมก็สอบถามเข้ามาได้นะครับ อ่อ... frank ไม่ขายคอร์สสัมมนานะครับ ฮ่า...ฮ่า...เราแค่ยินดีแบ่งปันความรู้ดีๆ ที่เอาไปใช้ได้จริงให้คนไทยเท่านั้นล่ะคร้าบ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.