Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 กิจกรรมต้องทำกับคนรักในวันวาเลนไทน์

ใกล้ฉลองวันวาเลนไทน์ 2020 กันแล้ว นอกจากเราจะมอบของขวัญพิเศษอย่างดอกไม้ช่อโต ขนม ช็อกโกแลต หรือการ์ดแทนใจ เพื่อนๆ มีแพลนจะพาคนรักไปทำกิจกรรมอื่นๆ อะไรอีกบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์มากขึ้น หากใครที่ยังคิดไม่ออกก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้เพนกวิน Frank จะพาทุกคนไปทำกิจกรรมสุดประทับใจกับคนรักด้วย ส่วนคนที่ยังไม่มีแฟนก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปน้า สามารถพาเพื่อนๆ หรือในครอบครัวไปทำกิจกรรมร่วมกันได้ รับรองทั้งสนุกทั้งฟินแน่นอน!

  • ไปเที่ยวต่างประเทศ
  • ทำบุญเสริมความรัก
  • ออกโรดทริป ตั้งแคมป์
  • พาคนรักไปออกกำลังกาย
  • ตกแต่งห้องใหม่ด้วยกัน

1. เที่ยวต่างประเทศสักครั้งในชีวิต

วันวาเลนไทน์
คงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับการจูงมือแฟนไปเที่ยวในวันวาเลนไทน์ จากการสำรวจพบว่าคู่รักที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกันบ่อยๆ จะเริ่มมีการแสดงออกความรักมากขึ้น  หากคุณมีโอกาสหยุดยาวๆ ก็ลองชวนคนรักไปเที่ยวต่างประเทศกันเลย เพราะเดี๋ยวนี้มีราคาตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดให้เลือกมากมาย เหมาะที่จะชวนแฟนไปฮันนีมูนในช่วงเวลาพิเศษ แล้วที่สำคัญเราก็สามารถซื้อประกันเดินทางให้ช่วยดูแลตลอดทริปได้ด้วย จะทำให้เราสนุกกับแฟนอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลยังไงล่ะ 
แต่ถ้าใครที่เเพลนอยากจะเดินทางเร็วๆ นี้ เเฟรงค์ขอแนะนำ 31 ประเทศฟรีวีซ่าคนไทยใช้แค่พาสปอร์ตก็เที่ยวได้  เพียงคุณเช็กจุดหมายปลายทางให้ดี ก็เตรียมจัดกระเป๋าเดินทางกันเลย!
อ่านเพิ่มเติม : 5 ประเทศในยุโรปที่คุณต้องเลือกไปฮันนีมูนสักครั้ง

2. ทำบุญเสริมดวงความรัก

วันวาเลนไทน์
พอมีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกันในวันวาเลนไทน์ ก็ลองพาคนรักไปทำบุญไหว้พระ เพื่อเสริมสิริมงคลกันก่อน ตามความเชื่อโบราณเขาบอกว่า ถ้าเราได้ทำบุญร่วมกับคนรัก ผลบุญนั้นช่วยส่งเสริมให้ชีวิตคู่ หรือคนในครอบครัวพบเจอแต่สิ่งที่ดี  ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญตักบาตร บริจาคของให้กับทางวัด หรือเติมน้ำมันตะเกียง เป็นต้น  ส่วนใครที่กำลังโสดอยู่นั้นก็สามารถไปไหว้พระขอพรให้พบเจอเนื้อคู่ได้เช่นกัน
นอกจากนี้ผลบุญยังช่วยคุ้มครองให้เราคลาดแคล้วจากอันตรายต่างๆ ด้วยนะ แต่ถ้าคุณยังรู้สึกไม่สบายใจเพราะเป็นห่วงคนที่อยู่ข้างหลัง ทำประกันอุบัติเหตุเผื่อไว้กรณีฉุกเฉินกันดีกว่า ได้ทั้งบุญได้ทั้งความอุ่นใจด้วย

3. ออกโรดทริป ตั้งแคมป์

วันวาเลนไทน์
ถ้าคุณอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิต ลองชวนแฟนขับรถเที่ยวเล่น หรือตั้งแคมป์กันก่อนสิ! อย่างเช่น ขับรถเที่ยวตามเส้นทางธรรมชาติ พอให้คุณกับแฟนได้ใช้เวลาโรแมนติกร่วมกัน  หรือถ้าใครอยากสัมผัสธรรมชาติมากขึ้น สามารถหาพิกัดตั้งแคมป์นอนรับลมเย็นๆ ได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้เราอาจจะต้องเตรียมอุปกรณ์สำหรับเดินป่า ตั้งแคมป์ให้ดีซะก่อน เพื่อเป็นตัวช่วยในการตั้งแคมป์ของคุณ หลังจากนั้นลองหาพิกัดถ่ายรูปสวยๆ คู่กับแฟนสักหน่อย รับรองทริปนี้คุณจะต้องประทับใจแน่นอน
** แต่ก่อนขับรถออกเดินทาง อย่าลืมซื้อประกันรถยนต์ให้ช่วยคุ้มครองทุกเส้นทางด้วยนะ ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล สบายใจได้เลย
อ่านเพิ่มเติม : 55 พิกัดเที่ยวหน้าหนาว รวมพิกัดเหนือจรดใต้

4. พาคนรักไปออกกำลังกาย

วันวาเลนไทน์
สำหรับกิจกรรมที่น่าทำในวันวาเลนไทน์ ให้คุณลองหาเเพ็กเกจฟิตเนต เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนสักหน่อย  เนื่องจากที่ผ่านมาหลายคนอาจจะมีเวลาให้กับแฟนน้อยลง หากเราชวนกันไปออกกำลังกายบ้าง ก็จะทำให้เรามีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น แล้วที่สำคัญมีเวลาหันมาดูแลสุขภาพด้วย ยิ่งถ้าใครที่กำลังไดเอทอยู่นะ ควบคุมอาหารอย่างเดียวคงไม่พอหรอก! รีบควงหวานใจไปออกกำลังกายด้วยเลย 
หรือมองหาเเพ็กเกจประกันสุขภาพให้กับแฟน และคนในครอบครัว เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลคนที่เรารัก เมื่อยามเจ็บป่วยเราก็จะได้อุ่นใจ แถมยังหมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลแพงๆ อีกด้วย 

5. ตกแต่งห้องใหม่ด้วยกัน

วันวาเลนไทน์
เคยเป็นไหม? เวลาอยู่บ้านเฉยๆ แล้วรู้สึกเบื่อ หากคุณสะกิดแฟนมาตกแต่งห้องใหม่ด้วยกัน คงจะฟินไม่น้อยเลยนะ เพียงแค่คุณใช้ไอเดียเก๋ๆ ปรับปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้น่าอยู่ เช่น แต่งบ้านแบบ DIY หรือครีเอทกรอบรูปน่ารักๆ กับแฟน หลังจากนั้นนำมาติดผนังหรือวอลเปเปอร์ตามใจชอบ ก็ขึ้นอยู่กับไอเดียของคุณกับแฟนเลย นอกจากจะใช้เวลาว่างเป็นประโยชน์ร่วมกันแล้ว ยังช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้ดีเลยล่ะ
แล้วที่สำคัญอย่าลืมทำประกันบ้านและทรัพย์สิน เพื่อให้ช่วยดูแลที่อยู่อาศัยของคุณด้วยนะ ไม่ว่าจะเกิดเหตุไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด หรือภัยจากน้ำ รวมถึงการโจรกรรมงัดแงะบ้านเรือน ประกันบ้านก็จะช่วยคุ้มครองบ้านของคุณ และคนในครอบครัวให้อุ่นใจ
อ่านเพิ่มเติม : เทคนิคจัดบ้านให้น่าอยู่ด้วยงบสุดประหยัด
หากคุณมีโอกาสสักครั้งในชีวิต คุณอยากทำอะไรร่วมกับแฟนบ้าง? ถ้าคุณยังไม่มีเเพลนในใจก็สามารถทำตามที่ Frank.co.th แนะนำได้เลย เพราะทุกกิจกรรมจะเพิ่มความหวานชื่นให้กับคุณและคนรักอย่างแน่นอน แถมยังได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกันอีกด้วย พอรู้แบบนี้แล้วก็เลือกไปใช้สักข้อกันเลย!

ซื้อประกันออนไลน์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.