Bolttech Insurance Broker
LinePhone

10 ตัวพ่อหนังแอ็คชั่น ควรมีประกันติดตัวไว้

สวัสดีครับ ฅ.คนรักหนัง !! สำหรับใครที่ชอบดูหนังบู๊ ! Frank คงจะต้องบอกว่า “คุณมาถูกทางแล้วครับ” เพราะ Frank รวบรวมหนุ่มขาลุยหนังแอ็กชั่น 10 พระเอกหนังบู๊ ฮอลลีวูดกับการดูหนังย้อนดูประกัน กับตัวพ่อนักแสดงที่ควรจะมีประกันไว้สู๊ดสุดให้ดูแลทุกสถานการณ์ และดูแลคนข้างหลังที่พวกเขารักและเป็นห่วงล่ะครับ

1. แบรด พิตต์ (Brad Pitt)

เติมความอินฟินให้สุดกับหนังบู๊ซอมบี้ล้างผลาญ World War Z แปลไทย มหาวิบัติสงคราม Z กับพระเอกหนุ่มหล่อแบรด พิตต์ แสดงนำรับบทเป็นเจอร์รี่ เลน อดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนของสหประชาชาติ (UN) และต้องเจอกับฝูงซอมบี้ล้อมยึดครองเมือง พร้อมกับภารกิจพาครอบครัวหนี !! เรื่องราวเข้มข้นระทึกใจทุกวินาทีเลยก็ว่าได้สำหรับเรื่องนี้ คงต้องบอกว่า บทของเจอร์รี่นี้ ต้องมีประกันชีวิตไว้จะดีที่สุดครับ เพื่อรองรับกับทุกสถานการณ์ที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตของเขาได้ตลอดเวลา แต่คงต้องดูเงื่อนไขกันอีกทีนะครับ หากเจอร์รี่เสียชีิวิตโดยน้ำมือของซอมบี้จะได้มีกรมธรรม์ดูแล อันนี้คงต้องเช็กกันให้ดีครับ
https://www.instagram.com/p/_1xLfNQOqD/

2. ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson)

มาถึงคิวดเวย์น จอห์นสัน หรือเดอะร็อค (The Rock) พระเอกยอดนักบู๊ที่เริ่มจากการเป็นนักมวยปล้ำมาก่อน และมาโด่งดังถึงขีดสุด รับบทบาทในหลายเรื่องมาก ๆ ตั้งแต่ เรื่อง The Walking Tall หนังเก่าชื่อไทยว่า ไอ้ก้านยาว (2004), Journey 2 the Center of The Earth หรือดิ่งทะลุสะดือโลก (2008) ชื่อไทยก็น่ากลัวหน่อย ๆ, Pain and Gain ไม่เจ็บ ไม่รวย (2013) และ GI Joe 2 จีไอโจ สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ (2013) ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหน แนะนำครับ ต้องมีประกันอุบัติเหตุจริง ๆ เพราะช่างเป็นบทบาทเสี่ยงโดนฆาตกรรมเอาซะทุกเร่ื่องเลย อะหื้ออออ !! 
https://www.instagram.com/p/B3swsXXlytF/

3. แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford)

คงไม่มีใครไม่รู้จัก แฮร์ริสัน ฟอร์ด นักแสดงชาวมะกันที่มีผลงานบู๊ผจญภัยสนุกเกิ๊น อินเดียน่า โจนส์ (Indiana Jones) ภาคที่ 1-4 และหนังเก่าสุดคลาสสิก Witness (1985) เอาเป็นว่า ในบทบาทของเขาแต่ละเรื่องควรจะมีประกันชีวิตไว้สักกรมธรรม์ พร้อมกับประกันอุบัติเหตุ และประกันการเดินทางเอาไว้กันเหนียวอีกสักกรมธรรม์จะดีมาก ๆ
https://www.instagram.com/p/BD1rNTvLV1V/
https://www.instagram.com/p/BD0l-jGrVx4/

4. แชนนิ่ง เททัม (Channing Tatum)

พูดถึงเรื่องนี้คอหนังบู๊ต้องร้อง “อ้อ !!” ดูหนังบู๊จี.ไอ.โจ (G.I. Joe) สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ (2009) หน่วยทหารหนุ่มมากฝีมือมากับเทคโนโลยีทันสมัยสุด ๆ พร้อมลุยทุกภารกิจและยังคงความคลาสสิกไม่เสื่อมคลายแม้จะผ่านมานานหลายปี แต่ด้วยความบู๊ที่คอยสู้กับองค์กรลับคอบร้า นำทีมสู้โดยทหารหนุ่ม ‘ดุค’ หรือพระเอกหนังบู๊ ฮอลลีวูด แชนนิ่ง เททัม ในฐานะที่ Frank เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยบริการอันดับหนึ่งของเมืองไทย เราคงต้องแนะนำว่า ดุคควรต้องมีประกันไว้ใช้นะครับ ! เพื่อรองรับความเสี่ยงทุกการปฎิบัติการ ได้แก่ ประกันชีวิต และประกันสุขภาพ แม้เบี้ยประกันจะสูงกว่าบุคคลทั่วไปแต่ซื้อไว้เถอะครับรับรองว่าดี เร็ว ๆ นี้ Frank จะมีโปรดักส์ใหม่เกี่ยวกับประกันสุขภาพ ยังไงคงต้องฝากทุกคนด้วยนะครับ

https://www.instagram.com/p/B2fo_l5pY8x/
https://www.instagram.com/p/B2czG6epIHg/

5. แจ็คกี้ ชาน หรือ เฉินหลง (Jackie Chan)

ตัวพ่อสายบู๊ แจ็คกี้ ชาน หรือเฉินหลง นักแสดงวัย 64 ปี Frank คงยกจากเรื่องราว  Rush Hour (1998) สายโหด มันส์ ฮาใช้ชื่อไทยว่า “คู่ใหญ่ ฟัดเต็มสปีด” เฉินหลงแสดงเป็น ลี นักสืบฮ่องกงที่มากฝีมือแสดงบู๊จริงอะไรจริงร่วมกับเจมส์ คาร์เตอร์ ตำรวจ FBI ที่ร่วมหัวจมท้ายกันสืบคดีในต่างแดนสหรัฐอเมริกา ควรจะต้องมีประกันเดินทาง เพื่อทำเอกสารขอวีซ่าในการทำงาน
https://www.instagram.com/p/BeXa7cRnP9e/?hl=en&taken-by=jackiechan
https://www.instagram.com/p/BqPx4EuBFTm/

6. ทอม ครูซ (Tom Cruise)

เจ้าพ่อสายแอ็คชั่นที่ลงทุนลงแรงแสดงเองอย่างทอม ครูซ กับบทบาท อีธาน ฮันต์ ภาพยนตร์สายลับมีกว่า 6 ภาคอย่าง Mission Impossible มิสชัน อิมพอสซิเบิล หรือ MI ภาคแรกเริ่มตั้งแต่ปี 1996 เอาเข้าจริง ๆ กับชีวิตที่โลดโผนของอีธาน ถึงแม้เขาจะรอดทุก ๆ ภารกิจ แต่เขาเหมาะที่จะมีประกันชีวิต หรือประกันอุบัติเหตุเอาไว้สักกรมธรรม์ไว้ดูแลนะครับ แนะนำถามเรา Frank.co.th โบรกเกอร์ประกันภัยมืออาชีพของเมืองไทย
https://www.instagram.com/p/BjKXR4GDlWL/?hl=en&taken-by=tomcruise
https://www.instagram.com/p/BlQQ_B0ACxb/

7. มาร์ก วาห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg)

สำหรับหนุ่มมาร์ก วาห์ลเบิร์ก แทบจะเป็นดาราแถวหน้าของฮอลลีวูดที่เคยถูกจัดอันดับให้เป็นดาราชายทำรายได้สูงสุดในปี 2017 และถ้าพูดถึงการบู๊เดือดในทรานฟอร์เมอร์ Transformers Age of Extinction (2014) มหาวิบัติครั้งใหญ่ ออพติมัส ไพรม์ และเหล่าออโตบ็อตส์ เอาจริง ๆ แล้วประกันรถยนต์น่าจะช่วยเฮียมาร์กได้อยู่นะ เมื่อต้องขับขี่ยวดยานพาหนะ
https://www.instagram.com/p/Bjd7FmVAivt/?hl=en&taken-by=markwahlberg
https://www.instagram.com/p/BsgOdoOhzZy/

8. เลียม นีสัน (Liam Neeson)

“ฉันไม่รู้ว่าแกเป็นใคร ไม่รู้ว่าแกต้องการอะไร แต่ฉันจะหาแกให้เจอ และฆ่าแกซะ!” ประโยคฮิต ๆ จากเรื่อง Taken ของเลียม นีสันเคยพูดไว้ในบทบาทไบรอัน มิลล์ อดีตสายลับที่วางมือแต่กลับถูกคนร้ายลักพาตัวคนที่รัก แต่หากจะพูดเรื่องน่าดูผลงานของลุงเลียมอย่าง Unknow (2011) ชื่อไทยว่าคนนิรนามเดือดระอุ หนังเก่าที่เลอค่าน่าดูเป็นอย่างยิ่ง เพราะความแอ็คชั่นแทบจะหยุดหายใจ รับบท ดร.มาร์ติน แฮร์ริส นักวิทยาศาสตร์ประสบอุบัติเหตุ และถูกคนอื่นสวมรอยเป็นตัวเอง ขณะที่กำลังจะเข้าร่วมประชุมในเบอร์ลิน พร้อมกับหาคำตอบว่าใครกันที่อยากจะฆ่าเขา ? ฟังแล้วลุ้นใช่ไหมครับ Frank ก็ลุ้น ๆ อยู่เหมือนกันว่าดร.มาร์ติน มีประกันดูแลอยู่หรือเปล่า เพราะถ้าไม่มีอาจจะต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลในประเทศเยอรมนีมีราคาสูงลิ่วหนักเอาการเลยนะ   
https://www.instagram.com/p/BDyGf65QqSO/?hl=en&taken-by=neeson_liam
https://www.instagram.com/p/BDlapu2QqaA/

9. คริส ไพน์ (Chris Pine)

พ่อพายหวานหรือ คริส ไพน์ อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มจากฮอลลีวู้ดที่แสดงเรื่องไหนก็มากด้วยเสน่ห์อยู่เรื่อย ด้วยแววตาสีฟ้าโดดเด่นเกินใคร ครับสำหรับภาพยนตร์น่าสนใจผลงานของคริสอย่าง Jack Ryan แจ็ค ไรอัน สายลับไร้เงา (2014) เจ้าหน้าที่ CIA ที่ถูกสั่งให้ไปกรุงมอสโก รัสเซีย ไม่สปอยล์เรื่องหนัง แต่หากพูดถึงกรณีถ้าแจ็คเป็นคนไทย อาจจะต้องร้องซี๊ดหน่อย ๆ เนื่องจากประกันเดินทาง Frank รับประกันโดย AXA ไม่ครอบคลุมในรัสเซียล่ะครับ
https://www.instagram.com/p/BkXH4bSnDWS/?hl=en&taken-by=chrispineofficialpage
https://www.instagram.com/p/B0AxpUZiade/

10. ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone)

พูดถึงตัวพ่อหนังแอ็คชั่นจะพลาดได้ไงล่ะกับนักรบแรมโบ้ !! อย่างซิลเวสเตอร์ สตอลโลน นักแสดงวัย 72 ปีที่มีผลงานเพียบ เช่น Get Carter คาร์เตอร์ เดือดมหาประลัย (2000) แนวแก้แค้นเป็นหลัก, Rocky ร็อคกี้ ราชากำปั้นที่มีหลายภาค หรือ Escape Plan ภาพยนตร์แหกคุกที่ลุ้นแทบหยุดหายใจ ฯลฯ ดูเหมือนว่าประกันที่เหมาะกับเจ้าพ่อหนังบู๊ซิลเวสเตอร์อาจจะต้องติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับโบรกเกอร์ เพราะดูชีวิตค่อนข้างจะหนักหน่วงหน่อย ๆ ประกอบกับประกันอุบัติเหตุยังไม่คุ้มครองบุคคลที่ประกอบอาชีพที่มีความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุเป็นพิเศษล่ะครับ แนะนำสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้จะดีที่สุดโทรเลย 02-106-5800 พวกเรา Frank ยินดีให้บริการครับ!!! 
https://www.instagram.com/p/B0Yid1Zjqd8/
https://www.instagram.com/p/Bms47kehlGY/
Content by Butter Cutter

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.