Bolttech Insurance Broker
LinePhone

20 เหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเทคแคร์คุณ

เพราะอุบัติเหตุนั้นเป็นเรื่องใกล้ตัวและเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกวัย เช่น เหตุลื่นล้มเพราะฝนตกถนนเปียก ลื่นล้มในห้องน้ำ เหตุตกบันไดร่วงลงมาจนแขนหัก ขาหัก หรือเหตุกระดูกหักเพราะเล่นกีฬา ใด ๆ ล้วนแต่เป็นอุบัติเหตุที่เราคาดไม่ถึง หรือไม่ทันระวังตัว แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเอาไว้ แบบจ่ายรายปี คุ้มครองทันที ไม่ปรับเบี้ยเพิ่ม แถมยังดูแลอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในชีวิต

สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจอยากซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปี (PA) เบี้ยคงที่ไม่ปรับเพิ่ม แต่กลัวว่าการจ่ายเบี้ยไปจะคุ้มค่า คุ้มครองเมื่อเกิดเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือไม่ ?! แฟรงค์สรุปไว้ให้แล้วจ้ะ กับ 20 อุบัติเหตุที่เคลมได้จะมีอะไรบ้าง 
ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

  1. มีดบาดแผลลึกฉกรรจ์ สามารถเคลมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลได้
  2. โดนสุนัขกัด เราสามารถใช้สิทธิประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่มีในการเคลม
  3. โดนแมวกัดหรือข่วนเป็นแผลลึก เคลมได้เช่นกัน ช่วยทำแผลและรักษาเบื้องต้นได้ครับ
  4. เตะมุมโต๊ะจนบาดเจ็บหนัก !! อันนี้ก็ดูแล
  5. คุ้มครองกระดูกหักทุกกรณี เช่น เล่นฟุตบอลเพลินไปหน่อยเตะเต็มแรงจนกระดูกข้อเท้าแตก
  6. ประตูหนีบมือ หรือร่างกายจนบาดเจ็บหนัก เช่น นิ้วหลุด มือบวม
  7. เดินร่วงตกถนน ไม่ใช่เล่น ๆ นะครับ การร่วงตกถนน หากร่วงตกลงไปเพราะถูกคนชน และร้ายแรงถึงโดนรถเฉี่ยวชน เหตุร้ายแบบนี้ดูแลครับ
  8. พลัดตกท่อ เพราะคนเราไม่ใช่เกมมาริโอ จะได้ลงท่อ (ใช่เรื่องต้องมาตลกไหมหนอ) หากร่วงตกท่อน้ำเจ็บหนัก ประกันอุบัติเหตุจะเยียวยาคุณทันที
  9. ซ้อนมอไซค์และเกิดอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ แน่นอนว่า ถนนเมืองไทยเราต้องซอกแซกเช่นคุณซ้อนมอเตอร์ไซค์อยู่จู่ ๆ ขาหรือหัวเข่าชนเข้ากับรถยนต์ เจ็บเด้อไม่ธรรมดา
  10. ลื่นล้มตกบันได จากเหตุที่เป็นอุบัติเหตุ ไม่จงใจร่วงเองนะครับ หากพยายามฆ่าตัวตาย หรือทำร้ายร่างกายตรงนี้ประกันไม่คุ้มครองนะจ้ะ
  11. โดนของ ! ร่วงใส่หัวเอ้ย ของที่ว่าไม่ใช่ไสยศาสตร์นะครับ (55+) แต่เป็นสิ่งของที่ร่วงจากตึกหล่นมาใส่เราเต็ม ตรงนี้ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลก็ดูแลนะ
  12. เดินชนกระจก จนหัวแตก หรือเป็นแผลเจ็บหนัก เป็นอุบัติเหตุเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นได้จริงครับ หากเผลอ ๆ เดินไปชนกระจกเข้าให้สามารถเคลมได้ครับ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยด้วยนะ)
  13. โดนมอไซค์เฉี่ยวชน ไม่ว่าจะโดนมอไซค์แว้นเฉี่ยวชนบนทางม้าลาย, บนทางเท้า หรือตรงไหน เคลมได้ครับ
  14. พัดลมบาดมือ !! แผลลึก หากเป็นเหตุไม่ได้ตั้งใจเคลมได้ครับ ประกันจะช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลตามจริง ค่าทำแผลเบื้องต้น
  15. โดนลิฟท์หนีบ พูดเป็นเล่นนะครับ บางครั้งลิฟท์หนีบเนี้ยะอันตรายถึงชีวิตก็มีนะครับ หากเจ็บจากเหตุนี้ถ้าคุณทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไว้ต่างหาก เคลมได้ครับ
  16. น้ำร้อนลวก คุ้มครองทุกเหตุที่เป็นอุบัติเหตุเลยครับ หากต้องการรักษาแผลน้ำร้อนลวก และคุณมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลอยู่ สามารถตรงปรี่เข้ารักษาตัวที่กับโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทฯ ประกันนะครับ จะได้ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลไงล่ะ
  17. โดนไฟช็อต เหตุร้ายเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเฉพาะเรื่องฟืนไฟต้องระวังครับ หากโดนไฟช็อตหนักจนร่างพังประกันอุบัติเหตุก็ดูแลที่นะ
  18. ที่หนีบผมลวกแบบไม่ได้ตั้งใจ เคลมรักษาได้จ้ะ ไม่ต้องทนเจ็บ มีประกันอุบัติเหตุรีบเคลมรักษาเลยครับ
  19. ลื่นล้ม ศีรษะฟาด หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายเจ็บหนัก เคลมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลได้นะ ถ้าเจ็บหนักจนไม่สามารถทำงานได้ บางกรมธรรม์มีวงเงินชดเชยรายได้ด้วยแหละ
  20. สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตร่วงใส่หน้า จนฟันหน้าร้าว หรือจมูกหักเจ็บหนัก เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ และประกันอุบัติเหตุก็เป็นฮีโร่ช่วยรักษาคุณ

เป็นเหตุคร่าว ๆ นะครับที่ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลคุ้มครอง ทั้งนี้ เงื่อนไขกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลของแต่ละบริษัทฯ อาจจะมีข้อยกเว้นไม่เหมือนกัน ควรอ่านเงื่อนไข พร้อมกับรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ดีก่อนทำประกันนะครับ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของคุณ และเพื่อให้เราได้ใช้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าตรงกับไลฟ์สไตล์ครับ หรือจะอ่านเคล็ดลับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่คุณต้องรู้ก่อนได้นะ
Rewrite by Butter Cutter
ซื้อประกันอุบัติเหตุ

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.