Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันว่างูกัด ทำนายฝันบอกอะไรบ้าง?

เมื่อคืน ฝันว่าโดนงูกัด ตำราทํานายฝันไม่ได้บอกว่าคุณจะเจอเนื้อคู่อย่างเดียว หากคุณฝันเห็นงูกัด ไม่ว่าจะฝันเห็นงูเห่า งูจงอาง งูเหลือม งูเขียว หรืองูชนิดอื่นๆ เลื้อยเข้ามากัดคุณ จากตำราทำนายฝันเตือนให้คุณระวังอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด และการเปลี่ยนแปลงในชีวิตตามมา โดยจะขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณฝันว่าโดนงูกัดด้วย (โปรดใช้วิจารญาณและความเชื่อส่วนบุคคล) เอาเป็นว่าใครที่อยากจะลองเช็กทำนายฝันงู มาอ่านพร้อมๆ กันเลย

1. ฝันว่างูกัดแขน

จากทำนายฝันเห็นงูกัดแขนข้างซ้าย อาจจะได้เจออุปสรรคทั้งการงานและการเงิน โดยเฉพาะกับญาติพี่น้องที่ทำงานร่วมกันให้ระวังเรื่องการเจรจา ส่วนถ้าคุณฝันว่างูกัดแขนขวา จะมีเกณฑ์แอบชอบคนที่มีเจ้าของ การลงทุนอาจจะไม่เน้นผลกำไรดีมากนัก แต่อาจได้รับความช่วยเหลือจากทางผู้ใหญ่

2. ฝันว่างูกัดคอ

หากคุณฝันว่างูกัดคอ ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้าน และการทำของมีค่าสูญหาย คุณจะต้องเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น รวมถึงให้ระวังการทำสัญญาเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ เพื่อป้องกันการโดนเอารัดเอาเปรียบ ส่วนดวงความรักของคุณอาจมีเเววได้เจอเนื้อคู่ หรือคนพิเศษเร็วๆ นี้

3. ฝันว่างูกัดมือ

การที่ฝันว่างูกัดมือ ทำนายว่าในช่วงนี้คุณจะต้องดูแลตัวเองให้ดี อาจจะมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาให้คุณเตรียมรับมือ กรณีคุณฝันว่างูกัดมือขวาจะมีเกณฑ์ได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมงานหรือคนที่รู้จัก แล้วชีวิตของคุณจะดีขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้าฝันว่างูกัดมือซ้ายให้ระวังเรื่องการโดนหลอกได้ง่าย

4. ฝันว่างูกัดนิ้ว

จากคำทำนายฝันเห็นงูกัดนิ้ว ในช่วงนี้ใครที่กำลังวางเแผนธุรกิจ การลงทุน หรือการเล่นหุ้น อาจจะยังไม่ค่อยเหมาะสักเท่าไหร่ แต่ถ้าจำเป็นให้คุณคิดอย่างรอบคอบ หรือมองหากลยุทธ์ดีๆ เพื่อทำธุรกิจก็จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ แล้วที่สำคัญให้ระวังเรื่องความเครียดที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพด้วยนะ

5. ฝันว่างูกัดขา

กรณีฝันว่างูกัดขาซ้าย ทำนายว่ามีเกณฑ์ได้พบเจอคนจำนวนมาก ไม่ควรทำอะไรตามใจตัวเองมากเกินไป เพราะอาจจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้ แต่ถ้าฝันว่างูกัดขาขวาแล้วไม่รู้สึกเจ็บ แสดงว่าคุณอาจจะตกหลุมรักกับใครสักคน หรือพบมิตรภาพที่ดีเข้ามาในชีวิต ส่วนถ้าคุณฝันว่างูกัดขาขวาแล้วรู้สึกเจ็บให้ระวังบุคคลที่เข้ามาเป็นพิเศษ

6. ฝันว่างูกัดเท้า

สุดท้ายฝันว่างูกัดเท้า อาจจะเจออุบัติเหตุหรือเคราะห์เล็กๆ น้อยๆ ให้ระวังตัวเป็นพิเศษ และมีสติอยู่เสมอ ส่วนคนที่ฝันว่างูกัดที่เท้าซ้ายจะมีเกณฑ์เดินทางไกลยังต่างประเทศ  แต่ถ้าคุณฝันว่างูกัดเท้าขวาอาจเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน หรือข่าวที่ทำให้คุณรู้สึกประหลาดใจได้

ถึงอย่างไรก็ตาม “ทํานายฝันเห็นงูเป็นความเชื่อส่วนบุคคล” อาจจะมีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีบ้าง แต่ถ้าในชีวิตจริงเราเกิดโดนงูกัดขึ้นมา อันตรายถึงชีวิตเลย เราต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างถูกวิธี และรีบไปโรงพยาบาลใกล้เคียงที่สุด เพื่อทำการรักษาทันที ทั้งนี้หากคุณพบว่า งูเข้าบ้านจะต้องปฏิบัติตัวอย่างไรดี แนะนำให้แจ้งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ หรือติดต่อหน่วยภู้ภัยที่ 199 ให้มาจัดการดีกว่า จะได้ไม่เป็นอันตรายด้วย

เพื่อความอุ่นใจมากขึ้น เพื่อนๆ อย่าลืมทำประกันอุบัติเหตุ ให้ช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ รวมไปจนถึงโดนงูรัด งูฉก งูกัด ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองทั่วโลก ตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังมีค่าชดเชยรายขณะรักษาตัวในโรงพยาบาลให้ด้วยนะ หมดห่วงทุกการใช้ชีวิต!!

ประกันรถยนต์ชั้น 1

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.