Bolttech Insurance Broker
LinePhone

มาดูแลสุขภาพตั้งแต่ต้นปีกันเถอะ

การไม่ล้มเจ็บ ล้มป่วย มีสุขภาพที่ดีแข็งแรง ห่างไกลจากการโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เป็นเรื่องที่ดีที่ทุกๆ คน ควรใส่ใจหรือให้เวลากับเรื่องสุขภาพและร่างกายเรามากขึ้นในปี 2020 นี้ เหมือนที่ผู้ใหญ่หลายท่านมักพูดกับเราเสมอว่าการไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ แล้วเราจะรับมืออย่างไรหรือปฎิบัติตัวแบบไหนกัน ถึงจะสามารถมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ ปราศจากโรคภัยต่างๆ เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเราในปีใหม่นี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากทราบหรือกำลังตื่นเต้นกับวิธีการที่เรานำมาฝากกันอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องรอช้า มาดูแลสุขภาพกันเถอะ
 

ใส่ใจในการรับประทานอาหาร

ดูแลสุขภาพ
อาหารที่มีรสชาติอร่อยใช่ว่าจะเป็นอาหารที่ดีมีคุณภาพเสมอไป อาหารที่มีคุณภาพคือ อาหารที่มีองค์ประกอบอาหารครบ 5 หมู่  ได้แก่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต เกลือแร่ วิตามิน และไขมัน ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด รวมไปถึงต้องมีความสดและสะอาดด้วย
 

ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ดูแลสุขภาพ
เพียงเริ่มต้นการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทุกๆ วัน อย่างน้อยครั้งละ 30 นาที  แต่ไม่ควรหักโหมจนเกินไปเพราะจะเป็นการทำร้ายสุขภาพของเราได้ อาจจะเลือกปฎิบัติอย่างง่ายๆ เช่น เดินขึ้น-ลงบันได หรืออาจจะเข้ายิม เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดี แข็งแรง มีรูปร่างที่ดูดี สดชื่น และมีพลังในการใช้ชีวิตทุกๆ วันได้แล้ว
 

อย่าเครียดมากเกินไป

ดูแลสุขภาพ
การที่เรามีอารมณ์ดาวน์มักไม่ใช่เรื่องที่ดี ในปัจจุบันกลับพบว่าคนส่วนใหญ่มักเครียดอยู่ตลอดเวลา โดยที่เราเองก็ไม่สามารถเลี่ยงความเครียดที่จะเกิดขึ้นได้ ดังนั้นวิธีที่ง่ายที่เราควรทำกันคือ หมั่นอยู่อย่างมีความสุข ไม่เครียดจนเกินไป  ให้อยู่ในระดับพอดี หากรู้ตัวว่าเครียดจนเกินไป ให้เราพักผ่อนอาจจะเป็นการฟังเพลง หรืออ่านหนังสือ ก็สามารถทำได้เช่นกัน
เพียงเท่านี้ ถ้าเราสามารถทำได้ตรงตามทุกข้อที่กล่าวมา ตัวเราเองจะมีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างแน่นอน และเรื่องของโรคภัยต่างๆ ก็จะห่างไกลจากตัวเราแน่นอน สดชื่น ยิ้มแย้มตลอดปี 2020 แน่นอนจ้า
ขอขอบคุณบทความดีๆ จาก  www.masii.com
 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.