Bolttech Insurance Broker
LinePhone

รถของคุณเหมือนเพนกวินพันธุ์อะไร?

เพนกวินเป็นสัตว์โลกน่าเอ็นดูของเราเหล่ามนุษย์ เพนกวินเป็นสัตว์เมืองหนาว อาศัยอยู่ในที่ๆ มีอากาศหนาว เพราะว่าขนที่หนาของมันกายภาพของเจ้าเพนกวินที่มีขนหนาๆ มันๆ ลื่นๆ แสนจะเหมาะสมกับการว่ายน้ำเย็นๆ ซึ่งทำให้เมื่อเพนกวินอยู่ใต้น้ำ เพนกวินจะเคลื่อนที่คล่องเเคล่วมาก แต่เมื่ออยู่บนบก เพนกวินอาจจะดูเงอะๆเงิ่นๆ ซึ่งทำให้ดูน่ารักสำหรับเราๆ ถึงแม้เพนกวินต้องอยู่ที่อากาศหนาวเย็น แต่เพนกวินอยู่ที่ขั้วโลกใต้เท่านั้นนะ  และในขั้วโลกใต้ก็มีเพนกวินหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งแต่ละพันธุ์ก็เอกลักษณ์ต่างกัน กูรูนกเพนกวินเลยอย่าง frank เลยมาแบ่งปันกับเพื่อนๆ ว่ารถของคุณเหมือนเพนกวินพันธุ์อะไรครับ
 
Emperor-penguin

เพนกวินจักรพรรดิ (Emperor penguin)

Family SUV - รถครอบครัวคันใหญ่

เพราะนกเพนกวินพันธุ์นี้ยิ่งใหญ่สมชื่อครับ เพนกวินจักรพรรดิเป็นนกที่ตัวใหญ่ที่สุดในสายพันธุ์เพนกวิน เพนกวินสายพันธุ์นี้เมื่อตัวเมียวางไข่ ตัวผู้จะเป็นคนฟักไข่ครับ แล้วตัวเมียจะเป็นคนหาอาหารมาให้ลูกกิน เรียกว่า คุณพ่ออยู่บ้านเลี้ยงลูก แล้วคุณแม่ทำงานนอกบ้านครับ เรียกได้ว่ารักครอบครัวกันสุดๆ
 
King-penguin

คิงเพนกวิน (King penguin)

Supercar - รถคันสวยสะดุดตา

คิงเพนกวินเป็นรถสายพันธุ์ที่ใหญ่อันดับสองรองจากเพนกวินจักรพรรดิ แทบใต้คอของคิงเพนกวินเป็นสีส้มแป้ด ซึ่งสีส้มสดนี้เองที่เป็นจุดเด่นของคิงเพนกวิน และทำให้คิงเพนกวินกลายเป็นนกเพนกวินสวยเด่นสะดุดตา
 
Adelie-penguin

อะเดเลียเพนกวิน (Adelie penguin)

Tiny Car - รถคันจิ๋วแต่แจ๋ว

เจ้าอะเดเลียเพนกวินเป็นนกเพนกวินที่จี๊ดสุดๆ เพราะเป็นเพนกวินที่ตัวเล็กที่สุดในเหล่าเพนกวินขั้วโลก แต่เพนกวินอะเดเลียว่ายน้ำได้เร็วจี๊ดสุดๆ ที่ 45 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียวนะ
 
Gentoo-penguin

เจนทูเพนกวิน (Gentoo penguin)

Food Truck - รถเด็กแนว ผู้มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่ธรรมดา

เพนกวินพันธุ์นี้เป็นนักประดิษฐ์ เพราะเพนกวินพันธุ์นี้แทนที่จะยืนหลับทนหนาวเหมือนเพนกวินพันธุ์อื่นๆ แต่เจนทูเพนกวิน กลับมีไอเดียบรรเจิด ไปก้อนหิน กิ่งไม้มาทำเป็นรังเพื่อนสู้กับความหนาว
 
เป็นอย่างไรบ้างครับ รถของคุณเหมือนเพนกวินพันธุ์ไหนคร้าบบ เพราะรถเราก็เหมือนเพนกวินที่มีลักษณะและนิสัยที่ต่างกัน เราก็ควรเลือกความคุ้มครองให้ต่างกันนะครับ ลองอ่านเรื่องความคุ้มครองได้จาก https://www.bolttech.co.th/ประกันภัยรถยนต์ คร้าบบบ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.