Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ใหม่ล่าสุด! 10 รถหรูที่แพงที่สุดในโลกแห่งปี 2018

นอกจากแฟรงค์จะเป็นเพนกวินขายประกันแล้วววว ชอบเล่าเรื่องราวเคล็ดลับน่ารู้เกี่ยวกับประกันรถยนต์, เคล็ดลับน่ารู้เกี่ยวกับประกันรถมอเตอร์ไซค์, เรื่องราวประกันอุบัติเหตุ รวมทั้งประกันท่องเที่ยว เรายังชื่นชอบการหาความรู้ใหม่ ๆ มาบอกเล่าเพื่อเป็นความรู้รอบตัวให้คุณฟังอีกด้วยนะ โดยบทความนี้จะเล่าเรื่องราวรถที่แพงที่สุดในโลกให้เหล่า ฅ. คนรักรถ ผู้รักความเร็ว หลงใหลความแรง มาทำความรู้จักกับ Top 10 รถหรูแพงที่สุดในโลกแห่งปี 2018 อัปเดทกันว่าจะมีรุ่นไหน ? ยี่ห้ออะไรที่อยู่ในดวงใจคุณบ้าง ป่ะ ๆ มาลองทายดูกันเถอะว่ามีรถที่คุณชื่นชอบติดโผรถที่แพงที่สุดในโลกนี้ไหม ?

อันดับ 10 Bugatti Veyron รุ่น Mansory Vivere ราคา 3.4 ล้านดอลลาร์

Update !! 10 รถหรูที่แพงที่สุดในโลกแห่งปี 2018

Photo. francoisjouffroy, flickr.com


มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ ต้องมีคนขายด้วยกับรถสปอร์ตแห่งยุคบูกัตติ เวย์รอน (Bugatti Veyron) รถหรูสมรรถนะสูง!! ราคาประมาณ 108 ล้านบาท สัญชาติฝรั่งเศส รุ่น Mansory Vivere ความดีงามที่ต้องยอมจริง ๆ รายละเอียดแน่นเอี๊ยด เพราะเป็นรุ่นลิมิเตทอิดิชั่นที่แท้ทรู ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์เบา เร็ว แรง 1200 แรงม้า อะไรจะแรงขนาดนั้นนี้มันบะบะบ้าไปแล้ววววว

อันดับ 9  Lykan Hypersport ราคา 3.4 ล้านดอลลาร์


แพงระยับ Lykan Hypersport ที่ผลิตจากคาบสมุทรอารเบีย ประเทศเลบานอน มี 7 คันในโลก เรียกได้ว่าเท่ล้ำไม่ซ้ำใคร อ้ะฮ่า สำหรับรถรุ่นนี้สวยเพราะเหนือด้วยดีไซน์ไฟหน้าตกแต่งเรียงร้อยด้วยเพชรแท้ 240 ชิ้น 15 กะรัต ถ้าไม่ชอบเครื่องเพชรเปลี่ยนเป็นทับทิม ไพลิน พลอย หรือมรกต อัญมณีที่ตรงกับใจคุณได้ ความแรงอยู่ที่ 780 แรงม้ามากับความเนียบเหนือระดับ เอาเป็นว่า หรูเกิ๊นจนติดอันดับนี้

อันดับ 8 Aston Martin รุ่น Vulcan ราคา 3.4 ล้านดอลลาร์


ความหล่อไม่เป็นรองใครคงต้องยกให้แอสตันมาร์ติน (Aston Martin) ไฮเปอร์คาร์ลักซ์ชัวรี่หรูรุ่นวัลแคน (Vulcan) เคาะราคาประมาณ 90 ล้านบาทเบา ๆ ตัวเครื่องคาร์บอนไฟเบอร์รถสำหรับสนามแข่งมาพร้อมเครื่องยนต์ V-12 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 800 แรงม้า เกียร์ 6 สปีด มีเพียง 24 คันในโลก เปิดตัวตั้งแต่ปี 2015 แต่ราคาก็ยังไม่ลด เพราะความดุดัน มาพร้อมความปลอดภัย เคยเข้าฉากหนัง Jame Bond 007 Spectre (2015) ด้วยนะ

อันดับ 7 McLaren รุ่น P1 LM ราคา 3.6 ล้านดอลลาร์


หรูหราเกินห้ามใจ แมคคัลแลน (McLaren) รุ่น P1 LM ซุปเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษ บอกได้คำเดียวว่า “เฉียบ !!” เพราะนอกจากจะเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลก (2017) ด้วยความเร็วที่วิ่งได้เฉพาะสนามแข่งและพื้นที่ปิด และยังติดโผรถที่แพงที่สุดในโลกอีกด้วย น่าลองขับจริง ๆ ครับผม 
ลองประกันรถยนต์ frank.co.th สิครับ

อันดับ 6 Lamborghini รุ่น Veneno Roadster ราคา 4.5 ล้านดอลลาร์


รถที่แพงที่สุดในโลกค่ายกระทิงจากอิตาลี ลัมโบร์กินี (Lamborghini) ที่เป็นรถในฝันของใครหลาย ๆ คนที่อยากจะมีไว้ครอบครองสักคันในชีวิต ติดอันดับ 4 ครับกับรุ่น Veneno Roadster อ่านออกเสียงว่า เวเนโน โรดสเตอร์ ซึ่งพิเศษเพราะมี 9 คันในโลกเท่านั้น โดดเด่นเกิ๊นนน ด้วยดีไซน์ที่เฟี้ยวฟ้าวดุดัน จนใคร ๆ ต้องเหลียวหลัง เครื่องยนต์ V12 ซุปเปอร์คาร์คูเป้สองที่นั่งตัวท็อปเปิดประทุนได้ เท่เกิ๊น เพราะเป็นรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี ลัมโบร์กินีล่ะครับ

อันดับ 5 Koenigsegg รุ่น CCXR Trevita ราคา 4.8 ล้านดอลลาร์


ในส่วนทีเด็ดของรถที่แพงที่สุดในโลก Koenigsegg ตระกูล CCXR Trevita อ่านออกเสียงว่า คอนิกเส็กก์ ซีเอ็กซ์อาร์ ทรีวิต้า รถซุปเปอร์คาร์สมรรถนะสูงจากสวีเดน คือ มีเพียง 3 คันในโลก อิอิ ซึ่งจัดหนักเป็นตัวท็อปสูงสุดมากับเครื่อง V8 ตัวถังไฟเบอร์ล้วน ๆ น้ำหนักเบาเพียง 178 กิโลกรัมเท่านั้น ส่วนความแรงนั้น 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมง!! ค่าตัวอยู่ที่ 163 ล้านบาทซึ่งยังไม่รวมภาษีนะครับผม

อันดับ 4 Mercedes-Benz รุ่น Maybach Exelero ราคา 8 ล้านดอลลาร์


เฉียบอีกแล้ว ! คราวนี้เป็นรถซุปเปอร์คาร์ราคาแพงจากค่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น Maybach Exelero หรือมายบัค เอ็กเซอเลโร เครื่องยนต์ V12 แบบทวินเทอร์โบมี 700 แรงม้า ซึ่งเป็นรถซุปเปอร์คาร์ที่เคยติดอันดับ 1 รถแพงที่สุดในโลกในปี 2017 แต่ตอนนี้ลงมาอยู่ที่อันดับ 4 ด้วยราคาเปิดตัวประมาณ 280 ล้านบาท เอาเป็นว่าเฉียบทุกมุมมองล่ะ ดีไซน์แปลกตาแตกต่างจากเบนซ์รุ่นอื่น ๆ เลยล่ะคร้าบ

อันดับ 3 Lamborghini รุ่น Veneno ราคา 9.5 ล้านดอลลาร์


ใครเป็นสาวกลัมโบร์กินี (Lamborghini) ต้องห้ามพลาดกับรุ่นเวเนโน (Veneno) เคยเปิดตัวเมื่อปี 2013 ที่ราคา 4.5 ล้านดอลลาร์ แต่ตอนนี้ (2018) ราคาดีดขึ้นเป็น 9.5 ล้านดอลลาร์แล้ว รุ่นหายากค่าตัวไม่เบา แรงเต็มพิกัด มี 3 คันในโลกเท่านั้น (ปล.ขายหมดแล้วด้วยจ้ะ) ตัวจี๊ดด้วยดีไซน์ โชบเฉี่ยวทุกดีไซน์ มากับล้ออัลลอยด์ และกำลังสูงสุดที่ 750 แรงม้า เครื่องยนต์ V-12 มีระบบเกียร์ 7 สปีดให้ใช้รับรองไม่เบื่อ

อันดับ 2 Rolls Royce รุ่น Sweptail ราคา 13 ล้านดอลลาร์


รถที่แพงที่สุดในโลกติดอันดับ 2 ซึ่งเป็นรถสั่งผลิตจากค่ายโรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) จากประเทศอังกฤษ รถยนต์หรูหรา รุ่น Sweptail อ่านไทยว่า สเวปเทล มูลค่าประมาณกว่า 443 ล้านบาท!!! มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V-12 ความแรง 453 แรงม้า มาพร้อมเกียร์ 8 สปีด ผลิตมาเพื่อลูกค้าลักซ์ชัวรี่ที่แท้ทรู มี 2 ประตู 2 ที่นั่ง ดีไซน์คลาสสิกทันสมัยเหนือระดับภายในสวยราวกับนั่งในเรือหรูหรา ที่สำคัญเป็นรถหรูที่สั่งผลิตและมีคันเดียวในโลก!! เอาเป็นว่า ตอนนี้ยังไม่มีคันไหนทำสถิติแพงกว่า Sweptail จาก Rolls-Royce ล่ะ

อันดับ 1 Pagani Zonda รุ่น HP Barchetta ราคา 17.5 ล้านดอลลาร์


ทำไมแพงกว่าใครเขา !! คันละประมาณ 600 ล้านบาทเท่านั้น Pagani Zonda HP Barchetta จึงได้ครอบครองตำแหน่งรถแพงที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการ รถในตำนานที่มี 3 คันในโลก ซึ่งเป็นรถหรูเปิดประทุนไม่มีหลังคานะครับผม ขึ้นแท่นเป็นคูเป้รถที่แพงที่สุดในโลก รุ่นพิเศษ Special Edition ชื่อย่อ HP มาจากชื่อผู้ก่อตั้ง Horacio Pagani มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V12 ครับ บอกเลยว่า ดีไซน์แปลกตา หรูหราเกิ๊น แถมยังทรงตัวได้ดีเยี่ยมด้วย อ้ะ น่าสนใจจริง ๆ นะเนี้ยะ
เห็นแล้ว Frank ก็อยากได้ไว้ในครอบครองสักคันเนาะ ติดอย่างเดียวเลย ติดที่กำลังทรัพย์จางไปนิดเลยไม่เพียงพอ อิอิ (555+) หวังว่าทุกท่านจะได้ความรู้เกี่ยวกับ 10 อันดับรถหรูซุปเปอร์คาร์ที่แพงที่สุดในโลกอย่างถ้วนหน้านะครับ สำหรับใครที่เป็นเจ้าของรถซุปเปอร์คาร์หรือรถคันไหน ๆ อยากซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เสริมความปลอดภัยให้รถยนต์ของเราบ้างคลิกเลย หรือจะซื้อประกันออนไลน์อื่น ๆ ก็มีนะ สามารถสอบถาม Frank.co.th ได้เลยครับ ยินดีให้บริการจ้า

แหล่งข้อมูล

Content by Butter Cutter

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.