Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เทรนด์โลจิสติกส์ประเทศไทย 2018 และอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในการส่งของสำหรับชาวไทย

นอกจาก Frank.co.th จะให้บริการประกันออนไลน์แล้ว การอัปเดทเทรนด์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์เราก็สิ่งที่เราสนใจเช่นกัน โดยเฉพาะเทรนด์ระบบโลจิสติกส์ไทยตัวกลางช่วยกระจายสินค้า (Distributors) ช่วยขนส่งที่กำลังเป็นธุรกิจน่าจับตามอง ซึ่งเป็นผลพวงมาจากธุรกิจอีคอมเมิร์ซ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ หรือการขนย้ายสิ่งของจำเป็นที่เป็นแรงหนุนสำคัญเลยล่ะครับ การันตีความป๊อปของธุรกิจขนส่งจากบทความวิจัยจากธนาคารออมสิน ระบุว่า “ธุรกิจบริการขนส่งปี 2018 จะมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องจากปัจจัย เช่น การขยายตัวของธุรกิจตลาดดิจิทัล การขยายตัวการส่งออกสินค้าระหว่างประเทศ โดยเฉพาะธุรกิจขนส่งที่มีแนวโน้มเติมโตได้ดีอย่างธุรกิจให้บริการรับส่งสินค้าด่วน”
จากความฮอตดังกล่าว ส่งผลให้ปัจจุบันโลจิสติกส์ไทยพัฒนาอย่างรวดเร็ว และมีผู้เล่นหลากหลายรายในตลาดโลจิสติกส์ ชนิดที่เลือกไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว ท่ามกลางสังเวียนการแข่งขันนี้ก็มีผู้เล่นน่าจับตามองเช่นเดียวกันครับ อย่างเช่น Deliveree บริการขนส่งที่ออกแบบมาเพื่อบริการลูกค้าทั่วไปและธุรกิจต่าง ๆ ให้ส่งของและสินค้าด่วน ๆ ได้ภายในวันเดียว

รู้จัก Deliveree อีกหนึ่งทางเลือกของคนไทย

Deliveree
พูดถึงการขนส่งในเมืองไทย โดยเฉพาะบริการขนส่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล คงต้องพูดถึง  Deliveree ที่เพิ่งเปิดบริการมาเป็นเวลา 3 ปีครึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของการขนส่งแบบออนดีมานด์ โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสร้างแพลตฟอร์มเชื่อมโยงระหว่างลูกค้าและผู้ขับรถขนส่งมืออาชีพผ่านแอปพลิเคชั่นทางมือถือและเว็บไซต์ เรามาดูกันว่า Deliveree นั้นมีฟีเจอร์อะไรบ้างที่จะตอบโจทย์การขนส่งของคุณ

บริการของ Deliveree มีอะไรบ้าง ?

รับส่งถึงที่

เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า เมื่อลูกค้าเรียกรถขนส่งผ่าน Deliveree ระบบจะให้ระบุที่อยู่จุดรับและจุดส่งของเพื่อให้ผู้ขับสามารถทำการส่งของแบบ Door to door ได้เลย โดยลูกค้าเพียงแค่เตรียมของให้พร้อมเข้ารับเท่านั้น

รถหลากหลายประเภทรองรับการขนส่งทุกขนาด

ปัจจุบัน Deliveree ได้พาร์ทเนอร์กับผู้ขับจำนวนมากที่เป็นเจ้าของรถหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น มอเตอร์ไซค์ อีโคคาร์ ปิคอัพ กระบะตู้ทึบ และหกล้อ เพราะฉะนั้นไม่ว่าลูกค้ามีความต้องการส่งของขนาดใดหรือน้ำหนักเท่าไหร่ Deliveree ก็สามารถรองรับการขนส่งได้อย่างแน่นอน

บริการหลากหลายรูปแบบ

ความพิเศษของ Deliveree คือความหลากหลายของบริการที่ตอบโจทย์การขนส่งทุกรูปแบบ

  • บริการส่งของด่วน สามารถเรียกรถให้เข้าไปรับของภายใน 1 ชั่วโมงและทำการส่งได้ทันที โดยไม่มีค่าบริการเพิ่ม เหมาะกับรูปแบบการขนส่งที่กระทันหันหรือเร่งด่วน
  • บริการจองล่วงหน้า สามารถจองรถล่วงหน้าตั้งแต่ 2 ชั่วโมง ถึง 30 วัน ทางเลือกนี้เหมาะกับการขนส่งที่มีกำหนดการส่งอย่างชัดเจน
  • บริการเหมารถรายวัน สามารถใช้รถรับส่งของโดยไม่จำกัดจำนวนจุดในเวลา 9 ชั่วโมง และจ่ายเป็นราคาเหมาเริ่มต้นที่ 1,350 บาทต่อวันสำหรับรถอีโคคาร์ ซึ่งรวมค่าคนขับช่วยยกของด้วย บริการนี้เหมาะกับลูกค้าที่ต้องทำการส่งของหลายๆ จุด หรือต้องไป-กลับในหนึ่งจุดรับส่งหลายๆ รอบ
  • บริการเหมาต่างจังหวัด สามารถเรียกรถผ่านบริการนี้เพื่อส่งของจากกรุงเทพฯ และปริมณฑลไปต่างจังหวัด เช่น ชลบุรี อยุธยา และระยอง ในราคาเหมาจ่าย โดยรวมค่าขนส่ง ค่าทางด่วน ค่าที่จอดรถ ค่าเรือ (สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ ถึงเกาะสมุย) ค่าคนขับช่วยยกของ และจุดส่งของมากถึง 10 จุด

จ่ายตามจริงและถูกกว่า

Deliveree มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยลูกค้าลดต้นทุนการขนส่ง เลยไม่แปลกเลยที่ราคาค่าขนส่งของเราจะถูกกว่าผู้ให้บริการทั่วไปมากถึง 30% โดยค่าขนส่งจะคิดตามระยะทางการใช้งานจริง เริ่มต้นที่ 45 บาทสำหรับมอเตอร์ไซค์ 140 บาทสำหรับอีโคคาร์ 300 บาทสำหรับรถปิคอัพ 380 บาทสำหรับรถกระบะตู้ทึบ และ 2,000 บาทสำหรับรถหกล้อ

ปลอดภัย ไม่ต้องกลัวสูญหาย

ความโดดเด่นของแอปพลิเคชัน Deliveree คือ ฟีเจอร์ GPS tracking ที่ให้ลูกค้าสามารถติดตามรถขนส่งตั้งแต่ตอนที่ผู้ขับรับสินค้าจนถึงจุดส่งของปลายทาง นอกจากนี้แล้ว ยังมีฟีเจอร์ภาพถ่ายสินค้าและลายเซ็นแบบดิจิทัลที่ผู้ส่งและรับของต้องทำการเซ็นในแต่ละจุด ทำให้มั่นใจได้ว่าของถึงมือผู้รับปลายทางอย่างปลอดภัยแน่นอน

มากกว่าการส่งของ

การขนส่งของลูกค้าแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน Deliveree จึงมีบริการเสริมต่างๆ เพื่อให้การขนส่งของลูกค้าง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการคนขับช่วยยกของ ผู้ช่วยยกของ บริการรถเข็น เก็บเงินปลายทาง หรือส่งคืนใบส่งสินค้า อย่างไรก็ตามบริการเสริมของแต่ละประเภทรถจะมีค่าบริการที่แตกต่างกันไป 
สิทธิลูกค้าแฟรงค์
Content by Butter Cutter

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.