Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019

ขึ้นปีใหม่แต่ละปี แน่นอนว่าคอภาพยนตร์ คนรักหนังต้องเฝ้ารอคอยอัพเดทว่าในปี 2019 จะมีหนังน่าดูอะไรบ้างนะ นอกจาก Frank.co.th จะเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ที่จำหน่ายประกันเดินทางและประกันอื่น ๆ แล้ว คงต้องบอกว่าปี 2019 นี้มีหนังน่าดูให้เราได้เตรียมเสียทรัพย์เพียบ ! Frank เองก็เล็งเอาไว้หลายเรื่องเหมือนกัน โดยเฉพาะหนังน่าดูและฉากวิวทิวทัศน์ที่ปรากฎในภาพยนตร์ บทความเปิดโลกกว้างนี้ Frank.co.th เลยขอหยิบยกหนังน่าดู แห่งปี 2019 ที่ทั้งน่าสนุก และน่าตามรอยเที่ยวต่างประเทศหรือเลือกเป็นแบ็คแพ็คออกท่องโลกแบบสุด ๆ มีดังนี้

1. เที่ยวฟิลิปปินส์เกาะกระแส “Avengers End Game”

https://www.instagram.com/p/BrFrj-Jj1GQ/?utm_source=ig_web_button_share_sheet
เริ่มต้นด้วยหนังซุปเปอร์ฮีโร่กันก่อนเลย ไม่พูดถึงไม่ได้แน่นอน สำหรับ “Avengers End Game” หนังภาคต่อจาก Avengers Infinity War ที่เหล่าแฟนฮีโร่มาร์เวลรอคอยมากที่สุด หลังจากภาคที่แล้วทำคนใจสลายไปครึ่งค่อนโลก ด้วยเนื้อเรื่องที่เล่าถึงการหายไปกว่าครึ่ง ของเหล่าฮีโร่มาร์เวล จากการดีดนิ้วเพียงครั้งเดียวของ Thanos ซึ่งในภาคนี้เราต้องมาจับตาดูกันว่า การมาของกัปตันมาร์เวล ฮีโร่คนใหม่ที่ถือเป็นคีย์สำคัญ เนื่องจากทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวล จะช่วยอะไรเหล่าฮีโร่ที่สลายกลายเป็นผุยผงไปได้บ้าง บอกเลยว่าเดาทางไม่ถูก ไม่รู้ว่าเรื่องจะจบ ตามชื่อหนังไปในทิศทางไหน

นาขั้นบันไดบานาเว ฉากของทานอสที่ปล่อยมาเป็นน้ำจิ้มยั่วน้ำลายชาวมาร์เวลล่ะจ้า

5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019
Avengers ภาคนี้ยังคงถ่ายทำกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นส่วนหลักเหมือนเดิม แต่ไม่ครับ เราจะยังไม่พาไปดูที่เที่ยวของอเมริกาหรอกเพราะ ผมยังติดใจ ฉากสุดท้าย ของ  Avengers Infinity War อยู่ ที่หลังจากดีดนิ้วจนคนหายไปครึ่งโลกแล้ว Thanos ไปนั่งใช้ชีวิตพอเพียงอยู่ที่ไหน ซึ่งพอหาข้อมูลแล้วก็ว้าวมาก เพราะอยู่แค่ฟิลิปปินส์นี่เอง ใครที่เคยดู Avengers Infinity War น่าจะพอจำกันได้ครับ โดย Thanos ไปอยู่ที่ “นาขั้นบันไดบานาเว” ประเทศฟิลิปปินส์ ทั้งนี้
กำหนดเข้าฉาย: 3 พฤษภาคม 2562
5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019

2. ออกเที่ยวญี่ปุ่นดูบ้านเกิด “พิคาชู” ต้อนรับ “Detective Pikachu”

https://www.instagram.com/p/BqX3QqPgz_U/?utm_source=ig_web_button_share_sheet
เป็นหนังน่าดูที่ทำให้เราอยากออกเที่ยวญี่ปุ่นเปลี่ยนอารมณ์จากหนังฮีโร่มาดูอะไรน่ารัก ๆ ให้มันชุ่มชื่นหัวใจกันบ้างกับ “Detective Pikachu” หนังดัดแปลงจากเกมและตัวละครญี่ปุ่นสุดน่ารักที่มีตัวเอกเป็น “เจ้าพิคาชู” สุดน่ารักจากโปเกม่อน ที่พวกเรารู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นแหละครับ ซึ่งหลังจากมีการปล่อย Teaser ออกไปเมื่อช่วงปลายปี 2561 ก็มีกระแสตอบรับและการกล่าวถึงที่ดีทีเดียว เพราะเจ้าพิคาชูที่พวกเรารู้จักจากการ์ตูนและเกม ซึ่งมักอยู่ในคาแรกเตอร์น่ารักๆ ในหนังเรื่องนี้หาได้เป็นแบบนั้นไม่ เพราะพิคาชูตัวนี้ มาในแนวกวนโอ้ยสุดๆ  แต่ฉลาด ช่างเจรจา แต่ที่ฮายิ่งกว่าคือมันไม่สามารถปล่อยไฟฟ้า ที่หางแบบในการ์ตูนได้ โดยพิคาชูได้จับคู่กับเด็กหนุ่มที่เข้าใจภาษาโปเกม่อน จนได้ทำภารกิจ สืบคดีลักพาตัวสุดตื่นเต้นด้วยกัน โดยคนที่มาพากษ์เสียงให้กับพิคาชูก็ไม่ใช่ใคร “Ryan Raynold” พระเอกมาดกวนจากเดดพูลนั่นเอง ทำให้พิคาชูที่กวนอยู่แล้วยิ่งทวีความกวนขึ้นไปอีก
5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019
แต่แม้ว่า Detective Pikachu จะถ่ายทำในอเมริกา และแคนาดาเป็นหลัก แต่กลับไม่สามารถ กลบกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นที่เป็นจุดกำเนิดของโปเกม่อนไปได้เลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้ผมหวนนึกไปถึงเมือง Yokohama ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพิคาชู  เมืองที่คนรักโปเกม่อนโดยเฉพาะพิคาชูรู้จักกันดี และจะต้องไปเยือนให้ได้ เพราะในเมือง จะเต็มไปด้วยสัญลักษณ์ของพิคาชู มีส่วนจัดแสดงพิคาชู แถมยังมีขบวนพาเหรดพิคาชูน่ารักๆ ออกมาเดินและเต้นโชว์ตัวให้สาวกใจละลายกันไป โดย Detective Pikachu มีกำหนด เข้าฉายในวันที่ 11 พ.ค.2562 เหล่าโปเกม่อนเทรนเนอร์เตรียมจับจองตั๋วกันได้เล๊ยยยย !!! ดังนั้น ใครที่กำลังจะออกเดินทางไปญี่ปุ่น แต่ไม่รู้จะซื้อประกันแบบไหน หรือเลือกประกันเดินทางอย่างไร ให้เหมาะกับการไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นลองอ่านบทความทีมงาน Frank.co.th ได้ครับ

พิคาชูเต็มไปหมดเลย ! 

5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019

3. ท่องดินแดนอาหรับ รับ “อะลาดิน” ฟีเวอร์ (Aladdin)

https://www.instagram.com/p/BrkjBsxnW4a/?utm_source=ig_web_button_share_sheet
ใครเป็นติ่งดีสนีย์ จะหญิงหรือชายคงหวีดแรงมากเมื่อรู้ว่า “อะลาดิน” ที่เราคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็กๆ กำลังจะมีหนังในเวอร์ชั่นคนแสดงให้ได้ชมกันในช่วงกลางปี 2562  หลังจากปีก่อนหน้านี้ Cinderella และ Beauty and the Beast ได้นำร่องและสร้างผลตอบรับไว้ดีเกินคาด โดย Aladdin ฉบับคนแสดงนี้จะอิงมาจากการ์ตูนแอนิเมชั่น Aladdin และนิทานคลาสสิกสัญชาติอาหรับ One Thousand and One Nights ที่เป็นการเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้ยากจนนามว่า “อะลาดิน” ที่ชีวิตได้พลิกผันเมื่อพบกับ “จินนี่” ยักษ์วิเศษในตะเกียงที่สามารถขอพรอะไรก็ได้ 3 ข้อ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ เพราะมีวายร้าย “จาฟาร์” ที่อยากได้ตะเกียงวิเศษไปครอบครองเช่นกัน โดยมี “เจ้าหญิงจัสมิน” แสนสวยเป็นนางเอก แค่คิดภาพเพลง “A whole new world” สุดอมตะก็ลอยมาทันที โอยยยยยย ตื่นเต้น !!!
5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019
การถ่ายทำเรื่อง Aladdin ส่วนใหญ่จะถ่ายทำในโรงถ่ายของประเทศอังกฤษเพราะแน่นอนหละ มีเค้าโครงจากการ์ตูนและนิทานต้องใช้ CG เยอะแน่นอน แต่อย่างไรก็ดีภาพจำของทุกคน ที่มีต่อ Aladdin กับ Jusmine คงหนีไม่พ้น ฉากทะเลทรายตามแบบนิทานอาหรับ ซึ่งในหนังก็มีการไปถ่ายทำ ที่ทะเลทราย Wadi Rum ในประเทศจอร์แดนแห่งตะวันออกกลางด้วย แค่คิดตามไปถึงฉาก ถึงการ แต่งกายของนักแสดงคงสวยงามตระการตาสุดๆ ไม่ให้เสียชื่อดิสนีย์แน่นอน งานนี้หลังภาพยนตร์ ออกฉาย คนคงอยากไปเที่ยวตะวันออกกลางโดยเฉพาะจอร์แดนมากขึ้น  ซึ่งในจอร์แดน ก็มี สถานที่น่าท่องเที่ยวหลายแห่งครับ โดยเฉพาะ “เพตรา” (Petra) เมืองสุดอลังการกลางหุบเขา ทะเลทราย และทะเลสาบเดดซี (Dead Sea) ทะเลสาบที่มีความเค็มมากที่สุดในโลก ลอยยังไง ก็ไม่มีจม แถมยังมีโคลนแร่ธาตุสูงให้ได้พอกตัวด้วย เรียกได้ว่าน่าไปเยือนสุดๆ ถ้ามีโอกาส สำหรับการถ่ายทำได้ปิดกล้องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ต้นปี 2561 พร้อมฉายให้คนทั่วโลกได้ชมกันในวันที่  23 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้ครับ
5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019

4.ตะลุยเมืองผู้ดีไปกับผู้พิทักษ์ชุดดำ “Men In Black”

https://www.instagram.com/p/BrFujzbHXCH/?utm_source=ig_web_button_share_sheet
มาอีกภาคแล้วสำหรับหนังน่าดูสายลับชุดดำ Men IN Black ที่ในภาคก่อนๆ ประสบความสำเร็จ อย่างล้นหลาม ด้วยความบู๊ล้างผลาญ แอคชั่นซ่อนเงื่อนเอฟเฟกต์ตระการตา ที่ผสมไปด้วยกลิ่นอาย ของความสนุกสนาน ทำให้เราผมข้างมั่นใจว่า Men In Black International ที่เป็นชื่อเต็มๆ  ของ MIB ภาคนี้จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีเทียบเท่ากับภาคก่อน หรือดีกว่าอย่างแน่นอน เพราะได้พระเอกฝีมือดี แถมยังหล่อระดับเทพอย่าง Chris Hemsworth มารับบทนำคู่กับคู่หูคนใหม่อย่าง Tessa Thomson ซึ่งทั้งคู่เคยมีผลงานร่วมกันแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Thor Ragnarok นั่นเอง
 
5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019
โดยเรื่องราวของ MIB ภาคนี้จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศอังกฤษเป็นหลัก  โดยเฉพาะมหานคร “London” ที่ฉายภาพให้เราเห็น “London Bridge” ที่สวยเด่นเป็นสง่า ตั้งแต่ Trailer ตัวแรก ซึ่งใครมีโแกาสเดินทางไปอังกฤษคงต้องไปเยี่ยมเยียน Landmark แห่งนี้อยู่แล้ว และอีกที่หนึ่งที่ต้องไปให้ได้หากไปอังกฤษ คือ นาฬิกา BigBen ที่แม้ว่าช่วงปี 2561  ที่ผ่านมาจะมีการปิดซ่อม แต่คาดว่าภายในปี 2562 นี้นาฬิกา จะถูกบูรณะ จนเสร็จและสวยงามกว่าเดิมเชียวล่ะ ทั้งนี้ Men In Black International มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ล่ะจ้ะ
5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019

5. เที่ยวอเมริกาไปกับ “Once upon a time in Hollywood”

https://www.instagram.com/p/BkiEh-bHt3_/?utm_source=ig_web_button_share_sheet
ภาพยนตร์เรื่องนี้แค่เปิดชื่อนักแสดงนำก็กินขาดไปแล้วเพราะได้ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ แบรด พิตต์ มารับบทนำด้วยกัน  โดยเป็นภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนย้อนอดีตไปสักหน่อย เพื่อไปดูเรื่องราวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่อิงจากมาจากเรื่องจริงของ Manson Family หรือ Manson Murders ในช่วงปี 1960 ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกาเมื่อ ริก ดาลตัน (รับบทโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) อดีตนักแสดงละครคาวบอย และคู่หูสตันต์ของเขา คลิฟฟ์ บูธ (รับบทโดย แบรด พิตต์) ทั้งคู่พยายามจะกลับคืนสู่วงการ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับ พวกเขาในตอนนั้น
5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019
โดยพวกเขาทั้งสองคนอาศัยอยู่ด้วยกัน พร้อมเพื่อนบ้านที่เป็นดาราดัง ในยุคนั้นอย่าง ชารอน เท็ต (รับบทโดย มาร์โกต์ ร็อบบี้) ซึ่งชารอนขณะที่กำลังท้องได้ 8 เดือนถูกแทงจนเสียชีวิตจากพวกคลั่งลัทธิ โดยมีเจ้าพ่อลัทธิโหดคือ ชาร์ล แมนสัน ที่เป็นผู้บงการให้ผู้อยู่ใต้อำนาจออกทำร้ายผู้คน ซึ่งหนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายก็คือ ชารอน ซึ่งเป็นภรรยาของผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง เป็นไงล่ะ แค่ฟังเรื่องย่อก็มันหยดติ๋ง เล่นทำเอาอยากไปเยือนนครลอสแองเจลิส หรือ LA กันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครได้ไปเยือน LA ต้องห้ามพลาดการไปถ่ายรูปกับป้าย Hollywood บนเขา แล้วเช็คอินเพื่อให้เพื่อนๆ รู้ว่าเรามาถึงแล้ว และเพื่อให้เข้ากับชื่อภาพยนตร์แบบสุดๆ ไปเลย อย่าลืมไปเดินเที่ยวชมที่ถนน Hollywood Street  ซึ่งจะมีการฝังกระเบื้องรูปดาวพร้อมด้วย ลายเซ็นต์ของเหล่าดาราซุปตาร์ ฮอลลีวูด สลักไว้ด้วย ใครเป็นแฟนคลับคนไหน ก็เตรียมพิกัด ไปตามรอยกันได้เลย โดย “Once upon a time in hollywood” มีกำหนดฉายวันที่ 9 สิงหาคม 2562
5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019
ทั้งหมดก็เป็น 5 พิกัดที่น่าเที่ยวตามรอยหนังน่าดูแห่งปี 2019 นะครับ เลือกได้เลยอยาก ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง จะฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น จอร์แดน อังกฤษ หรืออเมริกาก็เลือกได้เลย ว่าอินกับหนังเรื่องไหนและอยากไปตามรอยที่ไหนบ้าง แต่ถ้าจะให้ดีไปเที่ยวต่างประเทศคราวใด อย่าลืมทำประกันการเดินทางคุ้มครองวีซ่าและคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลไว้ด้วยนะครับ จะได้เที่ยวแบบอุ่นใจ ไม่ต้องห่วงหากเกิดเหตุไม่คาดฝันยามอยู่ต่างบ้านต่างเมือง เพราะประกันการเดินทาง ของ Frank.co.th ที่รับประกันโดย AXA บริษัทประกันระดับโลก ให้ความคุ้มครองทุกกรณี* หากสนใจ ประกันการเดินทาง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ หรือสามารถโทรหา Frank.co.th ได้ที่เบอร์ 02-106-5800 หรือ Facebook frank.co.th  จะสอบถามทางไลน์แอด @frank.co.th ก็เลือกได้แล้วแต่ความสะดวกครับ
 
แหล่งข้อมูล

  • https://pantip.com/topic/36849728
  • http://www.metalbridges.com/40-top-movie-years
  • https://movie.kapook.com/view187194.html
  • https://en.wikipedia.org/wiki/Aladdin_(2019_film)
  • http://www.kratookfilm.com/ยังถ่ายอยู่-ดิคาปริโอ-พ

เช็กเบี้ยประกันออนไลน์

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.