Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ทำไมรถใหม่ป้ายแดง ควรทำประกันรถชั้น 1 ?

เคยสงสัยกันไหมว่า? ทำไมคนที่เพิ่งออกรถใหม่ รถใหม่ป้ายแดง ส่วนใหญ่จะนิยมทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มากกว่าประกันรถชั้นอื่นๆ แล้วรถใหม่ป้ายแดงจำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไหม วันนี้ bolttech.co.th มีคำตอบมาฝากทุกท่าน มาอ่านกันเลย! 1) ประกันรถชั้น 1 คุ้มครองได้มากที่สุด ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ก็เปรียบเสมือนของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัว

Read More
2022-02-28
ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ 2565 ฤกษ์ดี เสริมสิริมงคล

หากใครแพลนที่จะขึ้นบ้านใหม่ การดูฤกษ์งามยามดีเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่ง เพราะคนไทยเชื่อว่าจะต้อนรับสิ่งดีๆ เข้ามาในบ้าน และเสริมความเป็นมงคลให้กับผู้ที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้านใหม่ ย้ายบ้านใหม่ ฤกษ์ย้ายเข้าบ้านใหม่ เราสามารถเลือกวันมงคลสำหรับขึ้นบ้านใหม่ได้เช่นกัน  ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ 2565 จะมีวันไหนบ้าง ที่

2019-11-20
3 สิ่งต้องรู้ ก่อนคู่รัก LGBT อยากมอบผลประโยชน์ประกันชีวิตให้กับคนรัก

แม้ตอนนี้เมืองไทยยังไม่รับรองการจดทะเบียนสมรสเพศเดียวกัน แต่ความรักเป็นเรื่องสวยงามเสมอครับ และถ้าคุณกำลังสนใจทำประกันชีวิต LGBT หรือประกันชีวิตเพศเดียวกัน เราจะต้องรู้และเตรียมตัวยังไงก่อนที่จะตัดสินใจทำประกันชีวิตโดยระบุ “ชื่อคนรัก” ที่เป็นเพศเดียวกันให้เป็นผู้รับผลประโยชน์ คงต้องยอมรับว่า ในเมืองไทยการทำประกันชีวิตแ

2019-10-16
วิธีเลือกรถครอบครัว รถแบบไหน ที่เหมาะกับคุณ

สำหรับคุณพ่อคุณแม่หลายๆ คนที่กำลังวางแผนจะมีลูก หรือใครก็ตามที่เป็นครอบครัวใหญ่อยู่แล้ว เคยเป็นบ้างไหม? กับการที่ต้องคอยหาวิธีการเลือกที่นั่งบนรถยนต์ต่างๆ ให้ลูกหรือคนในครอบครัวว่าจะนั่งตรงไหน เพราะมีทั้งสัมภาระ ทั้งสมาชิกในครอบครัว ดังนั้นเรื่องของการเลือกรถยนต์จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก  หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังลังเล

2019-09-13
ไอเดียจัดห้องนอนสไตล์เกมเมอร์ ง่าย ๆ ทำตามได้เลย

ห้องนอนคือห้องที่ทุกคนรัก เพราะเป็นห้องที่เราใช้พักผ่อนเติมพลังหลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน แต่ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ คุณคงอยากตกแต่งห้องนอนของคุณให้กลายเป็น ห้องนอนเกมเมอร์ หรือ Gamer Bedroom ที่เตียงนอนกับโซนเล่นเกมที่เรารักรวมเข้าด้วยกันอย่างสวยงาม เป็นห้องนอนในฝันของเกมเมอร์ทุกคน แต่จะเริ่มจัดห้องนอนอย่างไรดีล่ะ ถ้าใครยังไม

2019-09-09
สิทธิประกันสังคมคนท้อง 2566

หลายท่านที่จ่ายเงินสมทบประกันสังคมมานาน อาจจะไม่เคยตรวจสอบสิทธิประกันสังคมมาก่อน โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ทราบหรือไม่ว่า? คุณสามารถเบิกค่าคลอดบุตรประกันสังคม สิทธิลาคลอด และค่าอื่นๆ อีกมากมายเลย ฟังแล้วดูน่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ เราลองมาเช็ก “สิทธิประกันสังคม 2566” กรณีเบิกค่าคลอดบุตรประกันสังคม และสิทธิประโย

2019-08-20
5 สปา พาแม่ไปผ่อนคลาย

"แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง..." เดือนสิงหาคมแบบนี้ เพื่อน ๆ หลายคนคงจะต้องนึกถึงคุณแม่เป็นหลักอยู่แล้ว เพราะเนื่องจากเดือนนี้เป็นเดือนแห่งวันแม่ เดือนที่เราจะได้สัมผัสถึงความรักบริสุทธิ์จากคุณแม่ของเรา แน่นอนว่า เมื่อเราโตขึ้น ก็คงอยากจะตอบแทนคุณแม่ที่เขาเลี้ยงดูแลเราจนเติบใหญ่ได้ในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นการพาคุณแม่ไปรับประ

2019-08-07
5 ร้านอาหารอร่อย พาแม่ไปกินข้าว

แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง... เอ้า วันแม่ทั้งทีนอกจากจะพาคุณแม่ไปเที่ยว และไหว้พระทำบุญกันแล้ว ก็ต้องใช้วันหยุดให้คุ้มค่าซะหน่อย หาเเพลนพาคุณแม่ไปกินข้าวมื้อเย็นแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาสุดพิเศษให้กับคุณ และคนในครอบครัว แสดงคำบอกรักที่ไม่ต้องเอ่ยคำว่ารักเลยครับ ด้วยการพาไปกินอาหารอร่อยในกรุงเทพมหานคร แต่

2019-08-05
5 กิจกรรมดูแลสุขภาพเพื่อคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์

สำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ คงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการดูแลเพื่อให้ลูกน้อยมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ มีพัฒนาการที่ดี แต่คุณแม่หลายคน โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ก็อาจไม่รู้ว่าคนท้องออกกำลังกายอย่างไรถึงจะเหมาะ จะดูแลครรภ์ ดูแลสุขภาพด้วยวิธีไหนถึงจะถูกต้อง ไม่ต้องห่วงครับคุณแม่ เพราะวันนี้ เพนกวิน Frank ได้รวบรวม 5 กิจกรรมดูแลสุขภ

2019-07-31
12 วิธีป้องกันจอมโจรขึ้นบ้านอย่างชาญฉลาด

อย่างที่เราเคยเห็นตามข่าวเรื่องของโจร หรือขโมยขึ้นบ้าน เป็นภัยเงียบที่ใกล้ตัวทุกคนมากๆ หลายคนมักจะคุ้นชินกับการทิ้งบ้านเอาไว้ โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีซะก่อน ซึ่งบางคนก็เคยถูกโจรงัดบ้าน จนทำให้บ้านเสียหายมาแล้ว หรือบางคนก็หนักถึงขั้นเสียของมีค่าเลยครับ หากเป็นแบบนี้ปล่อยไม่ได้แล้วล่ะ อย่าให้พวกโจรเข้ามาขโมยข้าวของภายในบ้าน

2019-07-17
แฟนติดเกมทำไงดี ? พาแฟนเที่ยว ท่องโลกเกมเมอร์ดูสิ

“แฟนติดเกมทำไงดี ?” สำหรับสาวที่มีแฟนหนุ่มติดเกมงอมแงม หรือเป็นเกมเมอร์ตัวจริงที่ไม่ชอบออกบ้าน เล่นเกมตลอดเวลา หากคุณสาว ๆ วาดฝันอยากเที่ยวสวีทหวานในต่างแดนสักครั้ง ทว่าชายหนุ่มก็ไม่ยอมทำท่าทีอิดออดใส่คุณตลอดเวลา อ่ะ Frank แนะนำว่า ลองพิชิตใจจัดทริปพาแฟนเที่ยวเปิดโลกกว้างแบบ E-sport จัดเต็มเกี่ยวกับเทศกาลเกมหรือพิกัดเล

Buy insurance at bolttech: Fast, Simple, Within 3 Steps

Choose the right insurance plan

Specify the insurance you need. Along with choosing the coverage plan that is right for you

Fill out the information and pay

Fill out information on the website. Choose to pay via credit / debit card or online banking.

Get an online policy or quote immediately

After the payment is completed Wait for online insurance policies and car insurance quotes to email.
For more questions, contact us at 02-106-5800
Buy a plan

Get covered. Instantly.

Find your plan, decide how to pay, get covered. 
See our range of payment options below.

Credit and Debit Cards

Visa

Other methods

Online marketing

Over the counter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.