Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ทำไมรถใหม่ป้ายแดง ควรทำประกันรถชั้น 1 ?

เคยสงสัยกันไหมว่า? ทำไมคนที่เพิ่งออกรถใหม่ รถใหม่ป้ายแดง ส่วนใหญ่จะนิยมทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มากกว่าประกันรถชั้นอื่นๆ แล้วรถใหม่ป้ายแดงจำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไหม วันนี้ bolttech.co.th มีคำตอบมาฝากทุกท่าน มาอ่านกันเลย! 1) ประกันรถชั้น 1 คุ้มครองได้มากที่สุด ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ก็เปรียบเสมือนของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัว

Read More
2023-11-21
ฝันว่าโทรศัพท์หาย โทรศัพท์แตก ทำนายว่าอะไร?

ฝันว่าโทรศัพท์หาย ฝันว่าโทรศัพท์หน้าจอแตก ถือเป็นฝันที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แบบนี้จะเกิดเหตุลางร้ายหรือไม่?? วันนี้เพนกวิน bolttech.co.th จะมาบอกคำทำนายฝัน ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ บ่งบอกอะไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลย ฝันว่าหน้าจอโทรศัพท์แตก หากฝันว่า หน้าจอโทรศัพท์แตก เป็นความฝันที่ดีและร้ายปะปนกันไป เต

2023-11-06
สิ่งเล็กๆ ที่ช่วยประหยัดค่าน้ำมันรถได้

นอกจากเรื่องของยางรถแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่เป็นกระแสมากๆ ในปัจจุบันคือ ค่าน้ำมันรถ ที่ปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง จนเรียกได้ว่าทำให้คนเริ่มใช้รถหันไปใช้รถไฟฟ้ากันเยอะขึ้น แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ก็มีบางอย่างที่เราสามารถทำได้และช่วยประหยัดพลังงานได้นั่นคือ ไส้กรองอากาศ ถือเป็นส่วนสำคัญมากๆ ที่จะทำให้คุณประหยัดน้ำม

2023-11-06
ยางรถไฟฟ้า หมดดอกเร็วจริงไหม??

สวัสดีทุกท่าน กลับมาอีกครั้งกับ Topic กับคำถามยางรถไฟฟ้าจะหมดเร็วกว่ายางรถธรรมดาหรือไม่ ปัจจุบันในประเทศไทยเริ่มมีการนำเข้ารถไฟฟ้าจำนวนเพิ่มมากขึ้น หลากหลายยี่ห้อ โดยส่วนใหญ่นำเข้ามาจากประเทศจีน อย่างรถไฟฟ้า Tesla เองก็ตาม หรือจะเป็นรถไฟฟ้าจากจีนอย่างยี่ห้อ NETA BYD HAVAL และแบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BMW BENZ TOYOTA

2023-10-27
ส่องงาน Thailand Mobile Expo 2023

เตรียมตัวให้พร้อม! มหกรรมมือถือ Thailand Mobile Expo 2023 ครั้งที่ 41 เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ตัวท็อป น่าจับตามองอย่าง iPhone 15 ซีรีส์ใหม่ล่าสุดจาก Apple และ Samsung Galaxy S23 โดยจัดแสดงในระหว่างวันที่ 26-29 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  สำหรับใครที่กำลังมองหามือถือรุ่นใหม่ๆ พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษ

2023-10-17
5 เรื่องต้องรู้ก่อนทำประกันชดเชยรายได้

ก่อนที่คุณจะซื้อประกันชดเชยรายได้ ควรศึกษาเงื่อนไขและความคุ้มครองให้ดีซะก่อน เพื่อเลือกแผนประกันที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คุณ และคุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด หากคุณกำลังมองหาประกันชดเชยรายได้ มาดู 5 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกันชดเชยรายได้ 1. คุ้มครองเพิ่มเติมจากประกันสังคม กรณีที่มีสิทธิประกันสังคมตามเงื่อนไข ประกันสังคมจ

2023-10-10
ค่าห้องเดี่ยว โรงพยาบาลรัฐและเอกชน 2566

ถึงอายุน้อยก็เสี่ยงโรคได้!! ถ้าคุณหักโหมทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ย่อมมีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย อาจหมดไปกับค่ารักษาพยาบาล โดยเฉพาะค่าแอดมิทรพ. วันนี้ bolttech.co.th ขอมาสรุปเกี่ยวกับ ค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานของโรงพยาบาลเอกชนและโรงพยาบาลรัฐ 2566  ตามไปดูกันเลย เจ็บป่วยขึ้นมา อาจสูญเสียรายได้ ต้องจ่ายค่าห้องอีก ค่าห้องโรงพยาบาล เตี

2023-10-09
 4 ยางรถยนต์ที่น่าใช้ประจำปี 2023

เช็กลิสต์ ยางรถที่เพิ่งออกใหม่มาปี 2023 จะมีรุ่นไหนน่าสนใจ บอกเลยว่ายางแต่ละรุ่นเป็นที่นิยมกันมาก ใช้งานดีเหมาะในการขับขี่บนท้องถนน ทั้งเรื่องการยึดเกาะถนนและการเบรก ซึ่งจะเหมาะสมกับรถกลุ่มไหนบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเริ่มกันเลยดีกว่า!!! 1. Goodyear Assurance Maxguard (AMG) ยี่ห้อแรกกับยี่ห้อ Goodyear ออกยางรุ

2023-10-09
การเปลี่ยนยาง 1 เส้น 2 เส้น 4 เส้น ที่ถูกวิธี

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน พบกับบทความดีๆ เรื่องของการเปลี่ยนยางรถยนต์ เพราะในบางครั้งเราอาจจะเปลี่ยนยางไม่ใช่ทั้ง 4 เส้น อาจจะเปลี่ยนแค่ 1 เส้น 2 เส้น 3 เส้น 4 เส้น อยากมาแนะนำว่าเวลาเปลี่ยนยาง แต่ละจำนวนมีข้อคำนึงอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย เปลี่ยนยาง 1 ล้อได้ไหม กับข้อควรพิจารณา แน่นอนว่า การเปลี่ยนยาง 1 เส้นนั้นส่วนมากจะเกิดจา

2023-09-28
เทียบ Apple Care+ กับ Samsung Care+

ทุกวันนี้สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ เปิดตัวใหม่ขึ้นเรื่อยๆ หลายคนให้ความสนใจประกันมือถือมากขึ้น ถือเป็นตัวช่วยคุ้มครองมือถือเครื่องใหม่หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องตก หน้าจอแตก ช่วยแบ่งเบาค่าซ่อมไปได้ ตัวอย่างที่คนนิยมซื้อกันบ่อยๆ คือ Apple Care+ สำหรับคนที่ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ จาก Apple และ Samsung Care+ คนที่ใช้งานอ

2023-09-19
iPhone 15 Pro เปิดตัวรุ่นใหม่ มาแรง!!

เปิดตัวมือถือใหม่ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max เป็นที่เรียบร้อยในวันพุธที่ 13 กันยายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย เอาใจสาวกไอโฟน ดีไซน์สวยงาม โดดเด่นจากวัสดุไทเทเนียม โครงสร้างแข็งแกร่ง พกพาง่าย กล้องสวย รองรับการเล่นเกมเหนือระดับ และฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ มาดูกันเลย iPhone 15 Pro ดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เหนือ

Buy insurance at bolttech: Fast, Simple, Within 3 Steps

Choose the right insurance plan

Specify the insurance you need. Along with choosing the coverage plan that is right for you

Fill out the information and pay

Fill out information on the website. Choose to pay via credit / debit card or online banking.

Get an online policy or quote immediately

After the payment is completed Wait for online insurance policies and car insurance quotes to email.
For more questions, contact us at 02-106-5800
Buy a plan

Get covered. Instantly.

Find your plan, decide how to pay, get covered. 
See our range of payment options below.

Credit and Debit Cards

Visa

Other methods

Online marketing

Over the counter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.