Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Frank.co.th จัดให้ ดูหนังเพลินบน iflix

เพราะ Frank.co.th อยากให้คุณเชื่อมั่นว่า การซื้อประกันภัยออนไลน์จะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป หากคุณซื้อประกันออนไลน์กับ Frank.co.th ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณอย่างแน่นอน ด้วยความที่ Frank.co.th เป็นโบรกเกอร์ประกันออนไลน์ที่มีบริการเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยด้วยบริการพิเศษไม่เหมือนใครกับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Penguin Privilege ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยออนไลน์ เช่น ประกันภัยรถยนต์, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันการเดินทาง หรือจะต่อพ.ร.บ.จักรยานยนต์ และพ.ร.บ.รถยนต์ออนไลน์กับเราก็จะได้รับดีลที่ดีที่สุด ส่งตรงเข้าอีเมลคุณในทุก ๆ เดือน

อยากลองดูหนังบน iflix.com ต้องทำไง ?


Frank.co.th ไม่เพียงแต่จะมอบกรมธรรม์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเท่านั้น เรารู้ว่าการดูหนังชมซีรีย์สนุกถูกใจเป็นการผ่อนคลายที่ยอดเยี่ยม เพื่อเติมความฟินให้ชาวแฟรงค์ให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ดีที่สุด เร็ว ๆ นี้ บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือเว็บไซต์โบรกเกอร์ Frank.co.th ร่วมมือกับ บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อาณาจักรสตรีมมิ่ง iflix.com ที่มีภาพยนตร์ให้เลือกชมหลายสไตล์ แจกโค้ด VIP ดูหนังฟิน ๆ บนแอปพลิเคชันทดลองใช้ 2 เดือนเต็ม มูลค่า 200 บาท พิเศษเฉพาะลูกค้า 5,000 ท่านแรก สามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2561  สามารถสอบถามเพิ่มเติมผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก Frank.co.th ได้เช่นกันนะครับ
เงื่อนไข: •  สงวนสิทธิ 1 โค้ด/ท่าน • ใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 • สำหรับลูกค้า 5,000 ท่านแรก • สามารถรับชมหนังทุกเรื่องที่ปรากฎบน iflix  • โค้ดมีมูลค่า 200 บาท  • หากไม่ต้องการเป็นสมาชิกอย่าลืมยกเลิกสิทธิก่อนหมดเขต

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.