Bolttech Insurance Broker
LinePhone

บิ๊กบอส Frank.co.th รับรางวัลจากเวที ACES 2019

ช่วงบอกกล่าวเล่าข่าวแฟรงค์ !!  หลังจากบริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ Frank.co.th ยืนหนึ่งด้านบริการ! โกย 2 รางวัลจากเวที TCCTA 2019 ล่าสุด (1 ตุลาคม 2019) Frank.co.th ยังคงฟอร์มดีไม่มีตก ! คว้ารางวัลแห่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจาก Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards 2019 หรือ ACES 2019 จัดขึ้นโดย MORS Group เป็นการคัดเลือกองค์กร และผู้นำที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการบริหารงาน และความรับผิดชอบต่อสังคมในภูมิภาคเอเชีย
โดย บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือเว็บไซต์ Frank.co.th เป็นหนึ่งในบริษัทฯ ที่ได้รับรางวัล Asia’s Most Promising SMEs บริษัทฯ ที่น่าจับตามองในเอเชีย โดยคุณฮัรเปรม ดูวา กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด (ลำดับที่ 1 นับจากทางขวามือ) เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ 

"ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาแฟรงค์ (Frank.co.th) เราเป็นสตาร์ทอัพทำธุรกิจประกันออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบที่มีความแตกต่าง และเป็นผู้บุกเบิกในธุรกิจอินชัวร์เทคอย่างเห็นได้ชัด และผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับการจำหน่ายประกันให้กับลูกค้าที่ช่วยให้การซื้อขายประกันง่ายที่สุด สะดวกที่สุด และเข้าใจง่ายที่สุด" 

บิ๊กบอส Frank.co.th รับรางวัลจากเวที ACES 2019
และรางวัลดังกล่าว นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจขององค์กร Frank.co.th และช่วยตอกย้ำถึงความตั้งใจของทีมงานมุ่งมั่นสมดั่ง สโลแกน "ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ" 
ขอบคุณข่าว thaiembdc.org

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.