Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ชาว Frank รับคูปอง 300 บาท ช้อปสินค้า AUTOBACS

คุ้มเกิ๊นนน !! เมื่อเป็นครอบครัว Frank.co.th ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ รับเลย Gift Voucher มูลค่า 300 บาท สำหรับชาวแฟรงค์เมื่อซื้อสินค้าในศูนย์บริการออโต้แบคส์ (AUTOBACS) ไม่ว่าจะซื้อสินค้ายางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง ฯลฯ (ยกเว้นแผนกบริการ) ช่วยให้คุณบำรุงรักษารถยนต์อย่างเต็มที่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ถึง 31 มกราคม 2562   

ใช้สิทธิ Penguin Privilege นี้ยังไงนะ ?

โดยลูกค้า Frank.co.th สามารถใช้สิทธิ Penguin Privilege ดังกล่าวได้ที่ออโต้แบคส์ทุกสาขาในกรุงเทพและปริมณฑล ไม่ว่าจะเป็น สาขาบางนา กม.12, สาขาวิภาวดี 32, สาขากระทุ่มแบน 5, สาขาเพชรเกษม 25, สาขาวัชรพล, สาขาลาดพร้าว 101, สาขาจรัญสนิทวงศ์, สาขาพระราม 3, สาขาคู้บอน, สาขาศรีราชา, สาขาพัฒนาการ, สาขาสมุทรปราการ 4 และสาขานครปฐม 4 (เช็กแผนที่สาขา AUTOBACS ) ใกล้สาขาไหนไปใช้สิทธิ์ส่วนลดนี้ได้เลย !!
ทั้งนี้ ชาวแฟรงค์สามารถรับส่วนลดได้ง่าย ๆ เพียงแสดงใบปลิว, อีเมลสิทธิ์ Penguin Privilege ที่ได้รับจาก Frank.co.th และโชว์รหัสภาพที่ได้รับจากไลน์แอด (Line@) ของ Frank.co.th มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ AUTOBACS และต้องสมัครสมาชิกกับออโต้แบคส์ด้วย ถึงจะได้รับคูปองส่วนลดดังกล่าว โดย Gift Voucher มูลค่า 300 บาทนี้ จะมีอายุการใช้งาน 1 เดือนนับจากวันที่ออกคูปอง คุณสามารถใช้ซื้อสินค้าได้ทุกแผนกยกเว้นแผนกบริการ สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้ต่อเมื่อซื้อสินค้าที่มีมูลค่ามากกว่า 300 บาทขึ้นไป อย่างไรก็ดี คูปองดังกล่าวไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดอื่น ๆ ได้ครับ

Content by Butter Cutter
 

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.