Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Frank ยืนหนึ่งด้านบริการ! โกย 2 รางวัลจากเวที TCCTA 2019

ผ่านมา 3 ปี สำหรับการเดินทางของบริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือเว็บไซต์ frank.co.th ประกันภัยที่มีมาสคอตสุดคิ้วท์อย่างเพนกวินแฟรงค์ที่พร้อมดูแลทุกคนอย่างจริงใจมาโดยตลอด 

จุดเริ่มต้นของ Frank ประกันภัยออนไลน์ที่ให้บริการประกันภัยรถยนต์, ต่อพ.ร.บ. รถยนต์ และพ.ร.บ.จักรยานยนต์, ประกันเดินทาง, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (รายปี), ประกันบ้านและทรัพย์สิน ตามด้วยล่าสุดบริการประกันกลุ่มสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองเฉพาะแบบคุณ 
Frank.co.th ยืนหนึ่งด้านบริการประกันออนไลน์ InsurTech ในเมืองไทย
ตอกย้ำความมั่นใจให้คุณลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมเลยครับ ล่าสุด บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือเว็บไซต์ frank.co.th คว้า 2 รางวัล จากการประกวด The Best Contact Center Awards 2019 (TCCTA) หรือสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยที่เฟ้นหาบุคลากร และผู้ให้บริการคอลเซนเตอร์ยอดเยี่ยมที่สร้างความอุ่นใจ และความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการเป็นหลัก ได้แก่
Frank.co.th ยืนหนึ่งด้านบริการ รับ 2 รางวัลจาก TCCTA
Corporate Awards : The Best Social Media Contact Center (Under 100 Seats) : Gold Award
ผู้รับรางวัล คือ คุณฮัรเปรม ดูวา กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด 
Frank.co.th ยืนหนึ่งด้านบริการ รับ 2 รางวัลจาก TCCTA
The Best Contact Center Manager ดีเด่น (Telesales)
ผู้รับรางวัลคือ คุณศรัญญา บัวบาน ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด 

เจาะกลยุทธ์ความสำเร็จ Frank ประกันภัย

เพื่อเจาะลึกถึงกลยุทธ์ความสำเร็จของ Frank ประกันภัยออนไลน์ ทีมงานแฟรงค์มีโอกาสพูดคุยกับ คุณฮัรเปรม ดูวา กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด ตามบทสัมภาษณ์นี้
“ผมรู้สึกดีใจมากครับ เพราะเป็นปี 2 ติดต่อกันที่แฟรงค์ได้รับรางวัลจาก TCCTAเนื่องจากรางวัลนี้ทำให้เรามั่นใจว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้นดีแล้ว และแสดงให้เห็นว่า เรามุ่งมั่นด้วยใจจริง” คุณฮัรเปรม กล่าวด้วยแววตามุ่งมั่น
ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจมา แฟรงค์เลือกใช้เทคโนโลยีตอบคำถาม บริการ มีข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยครบถ้วนบนเว็บไซต์ที่ช่วยตอบคำถามได้เป็นอย่างดี ทำให้นี่เป็นจุดแข็งของ frank.co.th โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ที่สามารถบริการลูกค้าได้ทุกวัน ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น อยากซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (รายปี) สามารถซื้อออนไลน์ได้ทันทีไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับ สามารถเลือกได้เองตรงความต้องการ รับกรมธรรม์ออนไลน์ส่งตรงเข้าอีเมลส่วนตัว 

นอกจากนี้ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กล่าวเสริมว่า “รางวัลจาก The Best Social Media Contact Center (Under 100 Seats) : Gold Award ยังช่วยการันตีว่าโซเชียลมีเดียของแฟรงค์นั้นบริการดีจริง ตรงตามคะแนนรีวิวบนเฟซบุ๊ก 4.9 ดาวที่ได้รับ”
และระหว่างสัมภาษณ์นั้น คุณฮัรเปรม ย้ำนักย้ำหนาว่า หัวใจของโบรกเกอร์ประกันภัย คือ “การบริการ” บริการคือหัวใจของแฟรงค์เช่นกัน หากเราบริการดีที่สุดก็หยุดใจลูกค้าได้ ทำให้ frank.co.th ไม่มีระบบสมัครเข้าระบบเพื่อเช็กเบี้ยประกัน ช่วยเติมความสะดวกให้ลูกค้าเช็กเบี้ยประกันได้ทันที และโปร่งใสที่สุด หากลูกค้าสนใจจริง ๆ ค่อยส่งข้อมูลส่วนตัวมาให้ Frank.co.th ตามที่ระบบร้องขอ
ก่อนจบบทสัมภาษณ์ คุณฮัรเปรม มอบคำมั่นสัญญาให้กับลูกค้าว่า “สัญญาเราไม่เปลี่ยน เราจะทำทุกอย่างให้รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจแบบนี้ต่อเนื่องต่อไปครับ”
นับจากนี้เราจะได้เห็น frank.co.th เป็นอย่างไร คุณฮัรเปรม ดูวา เปรยว่า “อยากให้แฟรงค์มีประกันทุกอย่างจำหน่าย อยากซื้อประกันแล้วคิดถึงแฟรงค์ทันที เร็ว ๆ นี้จะมีอีกหลากหลายโปรดักซ์” 
หลังจากพูดคุยกับแม่ทัพใหญ่แห่งแฟรงค์แล้วเสร็จ คงต้องบอกว่า สมดั่งสโลแกนว่า “ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ” และนับต่อจากนี้ Frank ประกันภัยจะเติบโตในทิศทางไหนคงมีแต่เวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์
และหากคุณยังไม่มั่นใจว่า “จะซื้อประกันผ่าน Frank.co.th จะดีหรือไม่ ?” แนะนำให้ลองใช้บริการด้วยตัวเองจะดีที่สุดครับ
Content by Butter Cutter
ซื้อประกันออนไลน์

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.