Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Frank ผู้นำ InsurTech คว้ารางวัลสุดยอดประกันระดับเอเชีย

ยืนหยัดความเป็นผู้นำด้าน อินชัวร์เทค (InsurTech) ของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี หลังจาก Frank มุ่งมั่นชูอินชัวเทคเจาะออนไลน์ ล่าสุด บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด หรือ frank.co.th คว้ารางวัลสุดยอดประกันภัยระดับเอเชีย หรือรางวัลโบรกเกอร์ประกันภัยแห่งปี ผู้ริเริ่มให้บริการการประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยความรับผิดตามกฎหมาย (P&C Broking Initiative of the Year)  จากเวที Insurance Asia News Awards for Excellence 2018 ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการประกันภัยออนไลน์สร้างยอดขายกรมธรรม์ทะลุเป้า 100% มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท !!
ขณะที่ความเห็นของคุณฮัรเปรม ดูวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด ระบุว่ารางวัลล่าสุดนี้ที่สะท้อนถึงจุดแข็งหลักและกลยุทธ์ของบริษัทในประเทศไทยว่า “ความสำเร็จที่เราให้ความสำคัญในการทำงานที่เป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนทุกส่วนของแฟรงค์ คือความมุ่งมั่นในการมอบบริการประกันภัยออนไลน์ที่เรียบง่าย ตรงไปตรงมา และมีความปลอดภัย ซึ่งการได้รับรางวัลจากเวที Insurance Asia News Awards for Excellence 2018 ครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงภารกิจ และวิสัยทัศน์ที่เรามีมาตั้งแต่เริ่มแรก”

เรียกได้ว่า รางวัลนี้ช่วยการันตีความมั่นใจในการซื้อประกันกับ Frank ได้เป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นที่สามารถเช็คเบี้ยประกันภัยได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายสามารถรับกรมธรรม์ได้ทันทีผ่านทางอีเมล (ยกเว้นประกันรถยนต์) โดยไม่ต้องเสียเวลารอตัวแทน ด้วยวิธีการนี้ทำให้ frank.co.th เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่มีความเร่งรีบ มีเวลาน้อย และต้องการเลือกกรมธรรม์ด้วยเองที่เวลารวดเร็ว

ปัจจุบันนี้ Frank มีบริการประกันรถยนต์ประกันรถมอเตอร์ไซค์, ประกันการเดินทาง, ประกันอุบัติเหตุ รับต่อพ.ร.บ.ออนไลน์ พ.ร.บ.รถยนต์ โดยร่วมกับพันธมิตรบริษัทฯ ด้านการประกันภัยชั้นนำของเมืองไทย

Content by Butter Cutter
frank ประกัน

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.