Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Frank จับมือ AXA เปิดตัวประกันการเดินทาง

 

อ่านเร็วๆ

  • Frank X AXA ประกันการเดินทางดีๆ มีส่วนลดเปิดตัว
  • เลือกแผนที่ชอบรับความคุ้มครองที่ใช่
  • เลือกประกันการเดินทางที่อุ่นใจปลอดภัย เลือกได้ที่ Frank นะคร้าบ

ครั้งแรกของ Frank.co.th กับประกันการเดินทางต่างประเทศโดย AXA ชู 2 แผนเอาใจนักเดินทางทั้ง Silver และ Platinum ที่คุ้มครองปลอดภัย อุ่นใจทุกทริป พร้อมส่วนลดเปิดตัว 15% เพียงใช้โค้ด LAUNCH15 ถึง 31 มีนาคม นี้
Frank ครอบครัวเพนกวินที่มอบความปลอดภัยบนท้องถนนจากประกันรถยนต์มาตลอดระยะเวลา 2 ปี ได้ขยายสู่บริการความปลอดภัยในการเดินทางต่างประเทศ โดยจับมือกับ AXA ประกันภัย บริษัทประกันภัยที่ได้รับความเชื่อถือเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เปิดตัวประกันการเดินทางต่างประเทศ ที่คุ้มครองการเดินทางกว่า 180 ประเทศทั่วโลก พร้อมดูแลให้คุณสบายใจในทุกการเดินทาง
มั่นใจด้วยความคุ้มครองที่เหมาะสมและสมเหตุสมผล ประกันการเดินทางจาก AXA โดย Frank มีให้เลือก 2 แผนคือแผน Silver ที่ให้ความคุ้มครองจำเป็นสำหรับนักเดินทาง จุดเด่นของแผน Silver คือราคาที่คุ้มค่า ในมูลค่าความคุ้มครองที่ดี และอีกแผนคือแผน Platinum ที่ให้ความคุ้มครองเต็มที่ แม้ราคาจะสูงกว่าแบบ Silver แต่มูลค่าความคุ้มครองก็สูงกว่ามาก โดยแผน Silver เริ่มต้นที่ 240 บาท และแผน Platinum เริ่มต้นที่ 550 บาท โดยทั้ง 2 แผน สามารถนำไปยื่นขอวีซ่าได้ทั่วโลก
ประกันการเดินทาง AXA โดย Frank คุ้มครองทั้งกรณีเสียชีวิต ค่ารักษาพยาบาล กระเป่าเดินทาง ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก และ การยกเลิกการเดินทาง ประกันการเดินทาง AXA โดย Frank เน้นความรวดเร็วเรียบง่าย ซื้อด่วนผ่านเว็บไซต์ก่อนเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง ให้ความคุ้มครองตามวันเวลาที่กำหนดไว้ได้ทันที พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงจาก AXA ผ่านสายด่วน 0-2206-5488
และสำหรับการเปิดตัวประกันการเดินทางครั้งนี้ Frank ขอมอบส่วนลด 15% ให้กับลูกค้าประกันการเดินทาง โดยใช้โค้ก LAUNCH15 ทุกที่ทุกทริป ภายในวันที่ 31 มีนาคม นี้ พร้อมสิทธิพิเศษ Penguin Privilege ที่จะช่วยให้คุณกินอร่อย ช็อปสนุกด้วยส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซื้อประกันการเดินทางที่รวดเร็ว เรียบง่าย คลิกเลือกได้ที่ Frank.co.th

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.