Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Frank for Friend ปันน้ำใจแก่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ

“เพราะให้การศึกษาเท่ากับการให้ชีวิตเด็กได้ประสบความสำเร็จ และเป็นคนดีในสังคมต่อไป” 

กลายเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีของบริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด  หรือที่รู้จักกันบนเว็บไซต์ frank.co.th จัดกิจกรรมเพื่อสังคม แบ่งปันรอยยิ้มให้กับเหล่าเด็ก ๆ ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ ในช่วงวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 โดยทีมงานบริษัทแฟรงค์ประกันภัยได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารและขนมแสนอร่อยให้กับน้อง ๆ ในการจัดกิจกรรม Frank For Friend เพื่อสังคมในครั้งนี้
เด็กชายบ้านมหาเมฆ
สมาชิกทีมงานแฟรงค์ ประกันภัยออนไลน์ยังมอบสิ่งของจำเป็นให้แก่น้อง ๆ ทุกคน เพื่อแบ่งปันน้ำใจ และส่งมอบความสุขให้แก่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ
เด็กชายบ้านมหาเมฆ
นอกจากนี้แฟรงค์ได้ร่วมเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลกับน้องๆ เด็กชายบ้านมหาเมฆ เพื่อสร้างสัมพันธ์ไมตรีอันดีงาม และส่งเสริมสุขภาพที่แข็งแรงให้แก่เยาวชนบ้านมหาเมฆอีกด้วย 
Frank ปันน้ำใจเด็กชายบ้านมหาเมฆ
หลังจากเล่นกีฬากันมาเหนื่อยๆ มาชาร์จพลังกันต่อด้วยไอศกรีมแสนอร่อย ที่เเฟรงค์เตรียมไปกว่า 200 โคน เพื่อเพิ่มความสดชื่นกันหน่อย
ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เราทุกคนได้สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับน้องๆ เด็กชายบ้านมหาเมฆ แล้วยังสร้างความสุขและกำลังใจให้แก่ครอบครัวชาวแฟรงค์ เพื่อพัฒนาพร้อมมุ่งสู่การเป็นประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ
 
frank ประกัน

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.