Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ทำไมต้องประกันรถยนต์จาก frank?

พูดถึง frank.co.th ประกันรถยนต์ออนไลน์ที่มาพร้อมกับสโลแกน "ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ" เพื่อให้คุณมั่นใจเงื่อนไข และกรมธรรม์ของเราก่อนคุณจะตัดสินใจเลือกซื้อประกันกับ frank.co.th ขอแนะนำตัวเองนิดก่อนนะครับ
ว่าทำไมต้องซื้อประกันกับ frank เล่าเหตุผลที่ทำไมต้องซื้อของจากแฟรงค์อินชัวร์เป็นความจริง 100% ครับ เพราะ frank เชื่อว่า ของดีเราจึงบอกต่อ เราจึงมาแบ่งปันกันครับ เรามาดูกันครับว่า ทำไมต้องประกันรถยนต์จาก frank?
ประธาน frank.co.th จับมือกับกรุงเทพประกันภัย
✔ ความน่าเชื่อถือ
frank.co.th เป็นประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ได้รับประกันภัยโดยบริษัทประกันภัยชั้นนำของเมืองไทย ที่เน้นความน่าเชื่อถือทั้งเรื่องการบริการและงานซ่อมอันดับต้นๆ ของประเทศไทยให้คุณเลือกเบี้ยประกันภัยได้ตามความเหมาะสม


✔ คุ้มครองทันที

คนทำงานอย่างเราน่ะ งานมันยุ่งนะ บางทีก็ลืมเลยว่าต้องต่อประกันวันนี้แล้ว เพราะงั้นเลือกประกันรถยนต์แบบที่คุ้มครองได้ทันทีเมื่อชำระเงินก็ทำให้เราสะดวก มากขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าประกันจะขาดอายุด้วย ถ้ายิ่งซื้อประกันในช่วงทางออนไลน์ของ frank นะครับ สะดวกและชำระเงินง่ายมากๆ เลย เพียงแค่ เช็คเบี้ย เลือกแผนประกันแล้วก็ตัดเงินจากบัตรเครดิต เท่านี้ก็ได้รับความคุ้มครองแล้วครับ

✔ อู่มีคุณภาพ
งานซ่อมดีๆ จากอู่ที่มีคุณภาพ จะทำให้เรามั่นใจในการเลือกต่อประกันรถยนต์มากขึ้น เพราะ งานซ่อมที่ได้มาตรฐานจากกรุงเทพประกันภัย จะทำให้เราไม่เสียเวลากลับไปเคลมอีกรอบให้ยุ่งยาก แน่นอนว่าอู่ของกรุงเทพประกันภัยเป็นที่รู้กันว่ามีมาตราฐานสูง แล้วยังมีเพ็กเกจ Executive Care ที่ซื้อเบี้ยอู่ แต่ได้คุณภาพเดียวกับศูนย์ แถมยังใช้อะไหล่แท้ด้วยอีก
✔ เคลมง่าย
นอกจากราคาถูกแล้วการเคลมง่ายนี่ล่ะ เป็นอีกข้ออันดับต้นๆ เลยที่ควรต้องดูด้วย เพราะเหตุผลหลักเลยที่เราทำประกันรถยนต์ ก็เพื่อความคุ้มครองเมื่อตอนเกิดอุบัติเหตุ และได้รับความช่วยเหลือใน 30 นาทีไม่ใช่เหรอ?
✔ จ่ายสะดวก
ความครอบคลุมของช่องทางการจ่ายเงิน ที่นอกจากทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น และสะดวกขึ้นอีกเยอะทั้งจ่ายด้วยบัตรเครดิต, ตู้ ATM หรือที่เค้าท์เตอร์เซอร์วิสแล้ว ที่สำคัญยังสามารถผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันรถยนต์ 0% สูงสุด 10 เดือนได้อีกด้วย
✔ มีความคุ้มครองเพิ่ม
นอกจากคุ้มครองการซ่อมรถ และค่ารักษาพยาบาลแล้ว ยังมี ความคุ้มครองเพิ่มเติมใหม่ๆ อีกหลายอย่างที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรให้กับกรมธรรม์ของตัวเองได้ เช่น คุ้มครองของในรถจากการถูกขโมย, ชดเชยรายได้รายวันหากเกิดอุบัติเหตุ เป็นต้น
✔ เข้าใจและเข้าถึงง่าย
frank พร้อมตอบและให้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันรถยนต์ของคุณเสมอ ไม่ว่าจะก่อนซื้อ ขณะซื้อ หรือหลังการขาย พวกเราคุยด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย มีข้อมูลมากมายเรื่องประกันให้คุณเข้าใจและเลือกซื้อประกันอย่างตรงไปตรงมา


คลิ๊กเพื่อดูประกันออนไลน์ของ frank.co.th ตอนนี้เลย 

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.