Bolttech Insurance Broker
LinePhone

วางแผนเที่ยวตามฤดูกาลอย่างไรให้สวย ถูก และโดนใจสุด

เที่ยวตามฤดูแบบทั่วๆ ไปนี่ frank ทำจนเบื่อซะแล้วล่ะครับ เลยอยากแนะนำการวางแผนการท่องเที่ยวที่เราไปเที่ยวตามฤดูกาลที่ว่านี่ล่ะ แต่ในแบบ frank frank ที่ไม่เหมือนใคร เน้นการได้รับประสบการณ์ใหม่ เที่ยวสนุก ปลอดภัยเพราะเราทำประกันรถยนต์และประกันชีวิตไว้และที่สำคัญที่สุดต้องถูกกับเงินในกระเป๋าเราด้วยมาฝากกัน เอ่อ เคล็ดนี้ไม่ลับบอกต่อเพื่อนๆ ได้นะครับเพราะเพื่อนๆ นี่ล่ะครับต้องเป็นคนไปร่วมทริปที่ว่านี้กับเรานั่นเอง
 
1.เลือกเที่ยวต่างฤดูในวิธีการเดินทางที่แตกต่าง
เริ่มจากการเลือกจุดหมายก่อนเลยครับ เช่น เที่ยวภาคเหนือส่วนมากจะไปกันฤดูหนาวเพื่อไปสัมผัสอากาศเย็นบนยอดดอยส่วนการเดินทางนั้นถ้านั่งเครื่องบินไปซึ่งควรเลือกประกันการดินทางไว้ด้วยนะหรือไม่ก็ขับรถเที่ยวกันตามปกติ แต่ถ้าเป็นการเที่ยวแบบ frank แล้วล่ะก็จะเลือกเที่ยวในฤดูกาลที่ต่างไปจากชาวบ้านด้วยวิธีการเดินทางที่น่าสนใจ เช่น ไปเที่ยวภาคเหนือในหน้าฝนซะบ้างเพื่อเราจะได้เห็นภาพภูเขาสีเขียวสดหรือทุ่งนาที่เขียวขจีสุดสายตาโดยการนั่งรถไฟไปแล้วไปนั่งรถประจำทางหรือที่เราเรียกกันว่ารถหวานเย็นนั่แหละครับเพื่อชมวิวข้างทาง หรือหาวิธีนั่งเรื่อเที่ยวตามแม่น้ำก็น่าสนใจนะครับ
 
2.เที่ยวแบบโฮมสเตย์สัมผัสชีวิตชาวบ้านจริงๆ
การวางแผนเที่ยวตามฤดูกาลแบบ frank frank ในแบบที่สองเราเน้นไปที่การเลือกไปนอนโฮมสเตย์กับชาวบ้านตามฤดูกาลที่ชาวบ้านทำกิจกรรมในชีวิตของเขาตามปกติส่วนการเดินทางก็เช่นเดิมครับ จะขับรถไปหรือจะนั่งเครื่องไปก็ได้เพียงแต่เพิ่มการทำประกันการเดินทางไว้ด้วย ลองไปเที่ยวภาคอีสานนอนโฮมสเตย์ช่วงงานบุญบั้งไฟดูบ้างคุณจะได้ไปดูชาวบ้านทำบั้งไฟแบบใกล้ชิดหรือได้ลองทำบั้งไฟด้วยซะอีก หรือได้ลองแต่งตัวเป็นผีตาโขนเพื่อร่วมขบวนแห่งานนี้โพสโซเชี่ยลมีเดียแล้วเพื่อนตะลึงแน่ครับ หรืออาจจะได้ลองทำอาหารอีสานเพื่อช่วยงานบุญที่จัดขึ้นในหมู่บ้าน ถึงแม้จะเป็นการช่วยแบบง่ายๆ แต่ผมว่าประสบการณ์นี้หาที่ไหนไม่ได้นะครับ
 
3.เที่ยวตามโปรโมชั่นที่พักจากงานท่องเที่ยว
การวางแผนเที่ยวตามฤดูกาลแบบสุดท้ายเราต้องหาเวลาไปเดินตามงานท่องเที่ยวต่างๆ ที่จัดขึ้นก่อนนะครับ มีผู้ประกอบการจัดโปรโมชั่นที่พักหรือที่พักพร้อมกิจกรรมต่างๆ เยอะมากเราเพียงแค่เลือกระยะเวลาเข้าพักให้ตรงกับช่วงก่อนเปลี่ยนฤดูเช่นจากร้อนเป็นฝน หรือจากฝนเข้าหนาวก็จะได้ที่พักดีๆ ในราคาคุ้มค่า อ่อ ลองถามเผื่อการขยายช่วงเวลาเข้าพักไว้บ้างก็ดีนะครับเพราะถึงแม้จะเข้าหน้าฝนก็ตาม แต่ฝนก็ไม่ได้ตกทุกวันนี่ครับที่สำคัญขับรถตอนหน้าฝนทั้งสนุกและสดชื่นมากนะครับเพียงแต่เราต้องมั่นใจเรื่องความปลอดภัยก่อนว่าต่อประกันรถยนต์ไว้เพื่อกันเหตุกการณ์ที่คาดม่ถึงเท่านั้นเองครับ
 
frank ต้องการทำให้ทั้งการวางแผนเที่ยวตามฤดูกาลและการทำประกันรถยนต์เป็นเรื่องที่พูดคุยได้อย่างตรงไปตรงมา สนุกมากขึ้น เข้าใจง่ายขึ้นและที่สำคัญที่สุด คือ คุณพึ่งพาเราได้เสมอนะคร้าบ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.