Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เช็ค! รถควันดำแบบไหน โดนโทษปรับ สั่งห้ามใช้รถ

ควันดำจากท่อไอเสียรถยนต์เปรียบเสมือนภัยเงียบที่คุกคามสุขภาพของผู้คน และสิ่งแวดล้อม ทั้งยังก่อให้เกิดปัญหามลพิษทางอากาศ ส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจ และยังก่อให้เกิดภาวะโลกร้อนอีกด้วย  ทำให้กรมการขนส่งทางบกต้องออกมาตรการตรวจควันดำอย่างเข้มงวด เพื่อควบคุมปัญหามลพิษทางอากาศ และกำหนดโทษปรับสำหรับรถยนต์ที่มีควันดำเกินมาตรฐ

Read More
2024-05-11
เช็ค! รถควันดำแบบไหน โดนโทษปรับ สั่งห้ามใช้รถ

ควันดำจากท่อไอเสียรถยนต์เปรียบเสมือนภัยเงียบที่คุกคามสุขภาพของผู้คน และสิ่งแวดล้อม ทั้งยังก่อให้เกิดปัญหามลพิษทางอากาศ ส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจ และยังก่อให้เกิดภาวะโลกร้อนอีกด้วย  ทำให้กรมการขนส่งทางบกต้องออกมาตรการตรวจควันดำอย่างเข้มงวด เพื่อควบคุมปัญหามลพิษทางอากาศ และกำหนดโทษปรับสำหรับรถยนต์ที่มีควันดำเกินมาตรฐ

2024-05-09
วิธีจัดกระเป๋ายา ชุดปฐมพยาบาล เพื่อไปแคมป์ปิ้ง

ตั้งแคมป์ปิ้ง ถือกิจกรรมยามว่างของใครหลายคนๆ ได้อยู่ใกล้ชิดกับท่ามกลางธรรมชาติ ดื่มด่ำกับอากาศที่บริสุทธิ์ แต่การไปแคมป์ปิ้งในป่า หรือพื้นที่ห่างไกลจากสถานพยาบาล ค่อนข้างเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากๆ หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาระหว่างทริป เช่น เจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ เป็นต้น นอกจากเตรียมอุปกรณ์ตั้งแคมป์ ทางที่ดีคุณควรจัดก

2024-05-08
10 ป้ายจราจรสุดแปลกทั่วโลก แบบนี้มีด้วยหรอ

ป้ายจราจรเป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่อย่างเราเห็นกันอยู่ทุกวัน มีหน้าที่บอกกฎจราจร สภาพการจราจร หรือเตือนอันตรายที่อาจเกิดขึ้น แต่บางครั้งเราก็อาจจะเจอป้ายจราจรหน้าตาแปลก ๆ ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน บล็อกนี้ blottech จะพาไปดูป้ายจราจรแปลก ๆ ทั่วโลก ลองทายกันดูสิว่า แต่ละป้ายจะแปลกแค่ไหน และต้องการจะสื่อถึงอะไรกันบ้าง 1.ระวังกวางม

2024-05-08
ดูดวงความรัก ประจำเดือนพฤษภาคม 2567

เปิดประตูดวงความรัก เดือนพฤษภาคม 2567 ดูดวงตาม 12 ลัคนาราศี จากไอรีนพยากรณ์ ว่าจะมีลัคนาราศีไหนมีเกณฑ์ได้พบเจอเนื้อคู่ ความรักชื่นช่ำหวานใจ ส่วนคู่ไหนควรระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง มาดูคำทำนายดวงกัน จัดมาให้ครบทั้ง 12 ลัคนาราศี !! ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.) คนโสด จุดธูปขอเทพอาจเจอปาฏิหาริย์ ที่โกรธต้องเคลียร์ จะรัก

2024-05-07
เอกสารจำเป็น ห้ามลืม!! ก่อนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ

ไปต่างประเทศต้องเตรียมเอกสารอะไรไปบ้างนะ? จะเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศทั้งที เตรียมเอกสารที่จำเป็นก่อนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศไปให้พร้อม ไม่เพียงแต่จำเป็นต้องเตรียมของใช้และเครื่องแต่งกายที่จำเป็นเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวของคุณ การเตรียมเอกสารนั้นยิ่งสำคัญมากขึ้นไปอีกเพราะหากคุณขาดเอกสารที่จำเป็นไปนั้นก

2024-05-07
ทำอย่างไรเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุฉุกเฉินขณะเที่ยวต่างประเทศ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าการเกิดอุบัติเหตุในประเทศอื่นที่ไม่ใช่ประเทศตัวเองนั้นค่อนข้างจะยุ่งยากและประสานงานนานพอสมควร เพราะฉะนั้นประกันการเดินทางที่คุณได้ทำไว้ก็จะมาช่วยเรื่องความคุ้มครองของคุณได้เป็นอย่างดี รวมถึงการประสานงานที่คุณสามารถพูดคุยประสานงานกับ สายด่วน “Hot line” จากตัวแทนประกันของคุณได้ เพื่อเป็นการทำให้ค

2024-05-07
7 สิ่งที่คุณจำเป็นรู้ก่อนซื้อประกันเดินทาง!!

ประกันการเดินทางคือ ความคุ้มครองระหว่างการเดินทางที่ตอบโจทย์ทริปอย่างมั่นใจ ซึ่งหลักๆ ก็จะมีเรื่องเกี่ยวกับการเดินทาง ชีวิต ทรัพย์สิน และการชดเชยความเสียหาย หลายคนสงสัยว่าเวลาเราจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ เราจำเป็นต้องมีประกันการเดินทางด้วยหรือ? และประกันเดินทางมีประโยชน์อะไรบ้าง? เพราะเราไม่สามารถควบคุม หรือคาดคะเนเห

2024-05-07
การยกเลิกประกันการเดินทางแบบไหนที่ไม่คุ้มครอง?

ต้องรู้! ประกันการเดินทางคุ้มครอง / ไม่คุ้มครองตอนไหนบ้าง เดินทางหายกังวลอย่าลืมเลือกประกันการเดินทางที่เหมาะกับการเดินทางของคุณ เคสประกันการเดินทางสำหรับเหตุฉุกเฉินนั้นก็มีแตกต่างกันหลากหลายเคส ประกันแต่ละประกันนั้นก็มีทั้งคุ้มครองและไม่คุ้มครอง ในบทความนี้ bolttech จะมาอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันเดินทางในแต่ละประเ

2024-05-07
เที่ยวต่างประเทศต้องซื้อประกันเดินทางไหม ?

มือใหม่หัดเที่ยวและคนชอบเที่ยวฟังทางนี้ !! สำหรับมือใหม่เที่ยวต่างประเทศ หรือนักท่องเที่ยวตัวจริง นอกจากการเตรียมทริปเที่ยวแล้ว คุณรู้ไหมว่า การซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ (Travel Insurance) มีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ?? กับการเที่ยวต่างแดน บอกสามคำเลยว่า “จำ เป็น มากกกกก” หากคุณยังมีคำถามว่า ทำไมการซื้อประกันการเดิน

2024-05-07
ความคุ้มครองประกันการเดินทาง

เวลาไปต่างประเทศแต่ละที มีอะไรที่กังวลเป็นพิเศษบ้างไหม? สำหรับคนงานชุกอาจจะกังวลเรื่องการเดินทางจะไม่เป็นไปตามแผน เช่นเกิดการดีเลย์ต่างๆ เพราะถ้าเครื่องบินดีเลย์มันอาจมีผลต่อการจองที่พัก และแพลนทั้งหมดในทริปที่วางไว้ ความคุ้มครองประกันการเดินทางจึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากที่สุด ความคุ้มครองประกันการเดินทางมีอะไรให้บ้

Buy insurance at bolttech: Fast, Simple, Within 3 Steps

Choose the right insurance plan

Specify the insurance you need. Along with choosing the coverage plan that is right for you

Fill out the information and pay

Fill out information on the website. Choose to pay via credit / debit card or online banking.

Get an online policy or quote immediately

After the payment is completed Wait for online insurance policies and car insurance quotes to email.
For more questions, contact us at 02-106-5800
Buy a plan

Get covered. Instantly.

Find your plan, decide how to pay, get covered. 
See our range of payment options below.

Credit and Debit Cards

Visa

Other methods

Online marketing

Over the counter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.