Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เมนู Creative ดับกระหายหน้าร้อน!

พูดได้อย่างมั่นใจเลยว่าอากาศร้อนของประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก จริง ๆ นะคุณ ฤดูร้อนก็ร้อนจับใจ แถมยังมีวันแสนร้อนอีกหลายวันในฤดูฝน หรือแม้แต่ในฤดูหนาว แต่จะทำไง และใช้วิธีไหนดี นอกจากจะแต่งกายให้เบาสบายแล้ว ลองเครื่องดื่มดับกระหายดับร้อนได้แบบคูล ๆ กันดีไหม จะว่าไปแค่ดื่มน้ำเปล่าเย็น ๆ ยังไม่คูลพอ วันนี้ Frank.co.th ได้รับบทความดี ๆ จาก masii จัดเมนู Creative ดับกระหายหน้าร้อนมาให้คุณแล้ว ไปดูกันเลย

1. เมนู Creative ดับกระหายของสายคลีน

น้ำผลไม้สกัดเย็น (Cold Pressed Juice)

เครื่องดื่มดับกระหายคลายร้อน
Cr.modernhoney.com
จัดไปเต็ม ๆ กับวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายจากส่วนผสมของผักและผลไม้ของสายคลีน กับเมนูน้ำผลไม้สกัดเย็น ที่ดีต่อสุขภาพและดับกระหายได้ในแก้วเดียว โดยคุณสามารถหาซื้อน้ำผลไม้สกัดเย็นได้ตามคาเฟ่สำหรับคนรักสุขภาพ หรือ ร้านเครื่องดื่มและอาหารของสายคลีน ที่มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้สกัดเย็นที่มีส่วนผสมของแตงกวา ผักโขม เซเลอรี่ แอปเปิ้ลเขียว แคนตาลูป แครอท แตงโม เมล่อน ขิง ลูกพีช สับปะรด มะเขือเทศ สตรอว์เบอร์รี่ อัลมอนด์ เลม่อน บีทรูท และอื่น ๆ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย
หากคุณชอบผลไม้สีเขียวและผักใบเขียวแล้วล่ะก็ เราแนะนำ Melon Green Juice with Chia Seeds ซึ่งเมนูนี้คุณสามารถทำได้เองที่บ้านด้วยนะ เพียงแค่มีเครื่องทำน้ำผลไม้สกัดเย็นและนำส่วนผสมซึ่งประกอบไปด้วย

  • แตงกวา 1 ลูก, ผักโขม 1 กำ, ใบสะระแหน่ 3 ถึง 4 ใบ, แคนตาลูปหั่นเต๋า 1/2 ถ้วยตวง
  • แตงโมหั่นเต๋า 1/2 ถ้วยตวง, เกลือป่น นิดหน่อย และเมล็ดเชีย 1/4 ถ้วยตวง แช่ในน้ำ 1 คืน (ใส่หรือไม่ใส่ก็ได้)

Melon Green Juice with Chia Seeds

น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ
Cr. Pinterest
วิธีทำก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่ล้างแตงกวา ผักโขมและใบสะระแหน่ ให้สะอาด ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในเครื่องทำน้ำผลไม้สกัดเย็น หลังจากที่ได้น้ำออกมาแล้วก็เพียงแค่โรยเกลือและเมล็ดเชียลงไป คนให้เข้ากัน เป็นอันเสร็จสิ้น คราวนี้ก็ดื่มดับกระหายหน้าร้อนได้เลย

2. เมนู Creative ดับกระหายของสายดาร์ก

สายดาร์กที่เรากล่าวถึงในทีนี้ คือ คอกาแฟดำ สำหรับคนที่ดื่มกาแฟดำหรืออเมริกาโน่ เป็นประจำอยู่แล้ว หากคุณอยากดับกระหายด้วยเมนูกาแฟดำครีเอทีฟคูล ๆ สักแก้ว เราแนะนำ

กาแฟอเมริกาโน่ส้ม

กาแฟดำเย็น ๆ ผสมน้ำส้มที่เปรี้ยวอมหวาน ไม่มีน้ำตาลเจือปน สดชื่นแน่นอนค่ะ

Cr.Pinterest

3. เมนู Creative ดับกระหายของสายมุ้งมิ้ง

สำหรับสายมุ้งมิ้ง เรามีเมนูคูล ๆ มาแนะนำคุณหลายอย่าง ซึ่งคุณสามารถเดินเข้าคาเฟ่หรือร้านกาแฟแล้วสั่งกันได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

  • ยูนิคอร์น มิ้ลค์เชค
    นมปั่นสีขาว สีชมพู และสีฟ้า สลับชั้นกันในแก้วเดียว เย็นใจ ดับกระหาย และมุ้งมิ้งได้อีกด้วยท็อปปิ้งเกล็ดน้ำตาลหรือมาร์ชเมลโล่หลากรส เอาใจไปเลย

Cr.readyseteat.com

  • สมูทตี้สตรอว์เบอร์รี่และมิกซ์เบอร์รี่นมสด
    เบอร์รี่หลากชนิดปั่นให้เข้ากันใส่นมสดลงไป โดยบางร้านคุณยังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้ตามใจอีกด้วยนะ

Cr.lemonelifestyle.com

  • สละลาเต้
    กาแฟลาเต้เย็นที่แยกชั้นกันระหว่าง น้ำหวานหรือน้ำสละ นมสด และกาแฟ สีสันสวยงาม ดับกระหายให้คอกาแฟเบา ๆ ดีต่อใจ เมนูนี้บอกเลยว่าเอ็นดู

Cr.gramha.com

  • ม็อคค่าโอริโอ้ปั่น
    เมนูนี้เหมาะสำหรับคนรักกาแฟผสมไอสครีมมาก ๆ ค่ะ เพราะนอกจากคุณจะได้ลิ้มรสกาแฟม็อคค่าที่ปั่นกับไอสครีมคุกกี้แอนด์ครีมแล้วท็อปปิ้งด้วยโอริโอ้อีกที โอ้โห แค่คิดก็ฟินไปเยอะแล้ว

Cr.almostsupermom.com

 

4. เมนู Creative ดับกระหายสายชิล

เมนูที่เหมาะจะเอาใจสายชิลได้ดีในช่วงหน้าร้อนก็คือ อิตาเลียนโซดาฟิวชั่น ก็แหม ก็อิตาเลียนโซดามันธรรมดาไป จะให้ถูกใจก็ต้องเพิ่มความฟิวชั่นเข้ามานิดนึงเนอะ เมนูที่เราแนะนำ

  • อิตาเลียนโซดาน้ำผึ้งมะนาว นอกจากจะเย็นฉ่ำชื่นใจแล้ว เมนูนี้ยังมีรสชาติเปรี้ยวอมหวานของมะนาวและน้ำผึ้ง ตบท้ายด้วยความเย็นซ่าจากน้ำแข็งและโซดานั่นเอง
  • อิตาเลี่ยนครีมโซดา ฟังจากชื่อดูเหมือนทำยาก แต่จริง ๆ แล้วเมนูชื่อสุดครีเอทีฟตัวนี้ ทำจากไซรัปสตรอว์เบอร์รี่ หรือ ราสพ์เบอร์รี่ โซดา และน้ำแข็งเต็มแก้ว สามารถเพิ่มท็อปปิ้งวิปครีมด้านบนพร้อมกับสตรอว์เบอร์รี่ หรือราสพ์เบอร์รี่สด ๆ ได้อีกค่ะ

เครื่องดื่มดับกระหายคลายร้อน

Cr.cincyshopper.com


เป็นยังไงบ้างคะกับเมนูสุดครีเอทีฟของเรา หวังว่าคุณจะชื่นชอบและสามารถสั่งมาดับกระหายหน้าร้อนได้เต็มที่ รวมไปถึงในช่วงระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์เพื่อความสดชื่นอีกด้วย ดับกระหายได้เย็นใจกันแล้วก็อย่าลืมความปลอดภัยระหว่างเดินทางกันด้วยนะ เพราะจะขับรถใกล้หรือไกล จะแวะสั่งเครื่องดื่มที่คาเฟ่ไหนก็จะได้ สบายใจหายห่วงค่ะ หากคุณสนใจประกันภัยรถยนต์สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์ @masii กันได้เลยค่ะ
ขอบคุณบทความดี ๆ จาก www.masii.com
Rewrite by Butter Cutter
เช็คเบี้ยประกันรถยนต์
 
 
 
 

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.