Bolttech Insurance Broker
LinePhone

3 วิธีช่วยปลอบขวัญคุณแม่ (แบบที่คุณแทบไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยเลย)

เรื่องการดูแลคุณแม่นั้นเป็นเรื่องปกติของลูกๆ ที่น่ารักกันอยู่แล้วอ่ะนะครับ frank เองก็รู้สึกภูมิใทุกครั้งที่ได้มีโอกาสเช่นเดียวกัน และวันนี้ก็มีเรื่องราวดีๆ ทิปส์เด็ดๆ ที่เราสามารถดูแลแม่ได้อย่างเต็มที่แบบที่เราแทบจะไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยเองเลยด้วย ฮ่า...น่าสนใจแล้วล่ะซิ มาดูกันครับว่าวิธีที่ว่านั้น มันคืออะไรกัน?

1.สำหรับคุณแม่อายุเยอะหน่อย
ค่าบำรุงรักษารถยนต์ในแต่ละปีน่าจะเป็นหัวข้อหลักที่เราช่วยดูแลได้ โดยเฉพาะเรื่องของยางรถยนต์ ที่เมื่อใช้ไปนานๆ ย่อมมีการสึกหรอของเนื้อยางเกิดขึ้น โดยเฉพาะเมื่อยางแตกนั้นเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว เพราะโดยปกติต้องเปลี่ยนเป็นคู่ หรือแบบเลวร้ายสุดๆ ก็เปลี่ยนหมด 4 เส้นเลย ราคาก็เป็นหมื่นอยู่นะฮะ frank ขอแนะนำความคุ้มครองพิเศษชดเชยยางและของเหลวในรถยนต์ ที่สามารถซื้อเพิ่มอีกเล็กน้อยจากประกันรถทุกชั้นได้เลยครับ งานนี้ก็สบายกระเป๋าเราล่ะ

2.สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน หรือผู้หญิงที่เดินทางคนเดียว
เชื่อเถอะฮะว่า 90% มีข้าวของเต็มรถ ไม่ว่าจะเป็นของใช้เด็กอ่อนของน้อง หรือจะอุปกรณ์ไอที เก็ตเจ็ตต่างๆ ก็ตาม แล้วเวลาหาของในกระเป๋า ก็จะเหมือนกับการงมเข็มในมหสมุทรอันกว้างใหญ่กันเลยทีเดียว ถึงขนาดมีที่จัดระเบียบกระเป๋าออกมาขายแต่ frank ว่าก็ไม่ช่วยเท่าไหร่นักอ่ะนะครับ เวลาที่ขับรถไปคนเดียวเสมือนแปะป้ายไฟไว้บนหัวเลยสำหรับโจร เพราะงั้น ความคุ้มครองพิเศษชดเชยการโจรกรรมในรถ โดยเฉพ่ะทรัพย์สินส่วนตัวน่าจะช่วยให้เราอุ่นใจกันมากขึ้นเยอะเลยล่ะฮะ

3.ส่วนคุณแม่ที่เป็น Single Mom ที่ต้องดูแลครอบครัว
frank อยากแนะนำให้รู้จัก ความคุ้มครองพิเศษที่ชดเชยรายได้รายวัน นะครับ เพราะช่วงเวลาที่รถเข้าซ่อมเนื่องจากอุบัติเหตุ หรือแม้แต่ตัวเราได้รับอุบัติเหตุก็ตาม เรายังสบายใจเรื่องของรายได้รายวันของเราที่จะได้รับการดูแลจากบริษัทประกันภัยสูงสุด 30 วันเมื่อเข้ารับการรักษาผู้ป่วยใน เพราะไม่ว่าจะป่วยหรือไม่ก็ตามเราก็ยังต้องจ่ายบิลต่างๆ อยู่นะครับ ย้ำอีกรอบ ว่านี่คือความคุ้มครองจากประกันรถยนต์นะฮะ ไม่ใช่ประกันชีวิต หรือประกันอุบัติเหตุที่เราซื้อแยกออกมา และเราซื้อเพิ่มอีกเล็กน้อยจากประกันรถยนต์ได้ทุกชั้นอีกด้วยนะฮะ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.